Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน เสาร์ ก.ค. 05, 2025 12:21 pm

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller ยกเลิกไม่ได้ปะทะยกเลิกไม่ได้เช่นกัน

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

ยกเลิกไม่ได้ปะทะยกเลิกไม่ได้เช่นกัน

โพสต์โดย mamong007 เมื่อ พุธ มิ.ย. 13, 2012 11:59 pm

Leafland Man Eater Plants
Ability:
Shade of [Saint Extended],
► อยู่ในสนามหรือ Shrine: Leafland Forest Wyvern ฝ่ายเรา At +2 Df +2 และ Ability ยกเลิกไม่ได้

Leafland Forest Wyvern
Ability:
►ขณะที่ ต่อสู้ At +2 Df +3 ตามจำนวน ในชุด [The Saint Extended] ในสนามและ Shrine เรา
Condition/เงื่อนไข: ในสนามและ/หรือ Shrine เรา 4 ใบขึ้นไป
เมื่อ โจมตี Seal 1 ใบในสนามยกเลิกผล +At 1 Subturn
ทำลาย Seal ที่รวมร่าง 1 ใบ เมื่อมี ธาตุ ชุด [The Saint Extended] ในสนามฝ่ายเรา (At Line) (Fixed Mp 3)

Luminous Seraphim
Ability:
เข้ามา: สามารถแสดง ธาตุ 2 ใบหรือ N[Seraph] 1 ใบในมือเรา จากนั้นนำ N[Seraph] Lv ไม่เกิน 2 / 1 ใบในกองเราเข้ามาในสนาม จากนั้นเราจั่ว Mystic 1 ใบ (ที่ชื่อ 1 / Subturn)
►N[Seraph] อื่นฝ่ายเรา At +2 Df +3
Seraphim Archer At +5 (ยกเลิกไม่ได้)

-ในสนามมีเจ้าใบนี้Leafland Forest Wyvernและใบนี้Leafland Man Eater Plants
-ฝ่ายตรงข้ามมีใบนี้Luminous Seraphimและใบนี้Seraphim Archer

1.ถามว่าถ้าเราประกาศLeafland Forest Wyvernโจมตี Seraphim Archerเลือกอบิลิตี้เมื่อโจมตีทำงานยกเลิกผล +At อบิLeafland Man Eater Plantsบอกว่าLeafland Forest Wyvern Ability ยกเลิกไม่ได้
ฝ่ายSeraphim Archerนั้นเจ้าLuminous Seraphimก็บอกว่าSeraphim Archer At +5 (ยกเลิกไม่ได้) เช่นกัน
อยากทราบผลการโจมตีครั้งนี้ว่าจะเกิดอะไรขึ้น
2.อธิบายหน่อยนะครับว่ายกเลิกได้เพราะและ ยกเลิกไม่ได้เพราะ
ภาพประจำตัวสมาชิก
mamong007
0
 
โพสต์: 379
Cash on hand: 850.00

Re: ยกเลิกไม่ได้ปะทะยกเลิกไม่ได้เช่นกัน

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ ศุกร์ มิ.ย. 15, 2012 5:34 pm

1. Seraphim Archer โดนยกเลิกผล +At ครับ เว้นแต่อัน At +5 ยังทำงานได้อยู่ เพราะมันยกเลิกไม่ได้

2. ที่ส่วนอื่นๆ โดนยกเลิกไป ก็เป็นไปตาม ability ส่วนอัน At +5 ก็จะไม่โดนยกเลิก เพราะกำหนดว่ายกเลิกไม่ได้
ส่วน "Leafland Forest Wyvern ฝ่ายเรา At +2 Df +2 และ Ability ยกเลิกไม่ได้ " ก็ทำงานตามปกติ ซึ่งจะเห็นได้ว่า Seraphim Archer ก็ไม่ได้ยกเลิก ability ของ Leafland Forest Wyvern เลย แค่มี At +5 เพราะมันยกเลิกไม่ได้
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: ยกเลิกไม่ได้ปะทะยกเลิกไม่ได้เช่นกัน

โพสต์โดย NagaD เมื่อ อาทิตย์ มิ.ย. 17, 2012 9:14 pm

หรือก็คือ
ถ้า ยกเลิกไม่ได้ของเราเงือนไขตรง
ฝ่ายตรงข้ามจะใช้ ไม่สามารถยกเลิกได้ มาก็ยังอยู่ใช่ไหม

กรณี ฟรีม่าบลูเมอแมน โจมตี ลดซัก 10 ละกัน
ฝ่ายตรงข้ามร่าย ร่าย โลนลี่ (ยกเลิกของตัวที่ติด) ผลก็คือยัง ลด10 ตามเดิมสินะ
NagaD
0
 
โพสต์: 574
Cash on hand: 50.00

Re: ยกเลิกไม่ได้ปะทะยกเลิกไม่ได้เช่นกัน

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ จันทร์ มิ.ย. 18, 2012 11:44 am

ถ้า ability ทำงานได้ไปแล้วนะครับ
ก็จะยกเลิกไม่ได้ครับ เพราะบอกว่า ability ยกเลิกไม่ได้
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)


ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 8 ท่าน