Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน เสาร์ ก.ค. 05, 2025 6:26 am

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller การ Sacrifice ของ M2[Fire] ครับ

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

การ Sacrifice ของ M2[Fire] ครับ

โพสต์โดย zophos เมื่อ พุธ พ.ค. 30, 2012 10:50 pm

zalom Assassin
Type: knight Mp: 4 / 1 Lv: 3 Rarity: rare
At: 9 Df: 8 Sp: 3 Element: fire
+ Outlaw Sword At 11 Mp 2
Ability:
เมื่อ Zalom Assassin โจมตี เราต้อง Sacrifice Seal 1 ใบ (ถ้าไม่สามารถ Sacrifice เมื่อ Zalom Assassin โจมตีสำเร็จทำลาย Zalom Assassin)

Merrisia zalom slayer
Type: knight Mp: 2 / 2 Lv: 2 Rarity: special
At: 9 Df: 6 Sp: 4 Element: fire
+ Lost Life At 11 Mp 2

Condition/เงื่อนไข: [Merrisia2] ในสนามและ/หรือ Shrine เรา 3 ใบขึ้นไป
►เมื่อ [S]หรือ [Fire] ฝ่ายเราตก Shrine โดย Zalom Assassin นำ Seal นั้น เข้ามาในสนามจาก Shrine (1 / Subturn)
►Zalom Assassin ในสนามฝ่ายเรา At +3 และยกเลิก Ability ของ Seal ฝ่ายตรงข้าม
►เมื่อ Zalom Assassin โจมตี Seal ที่ถูกโจมตียกเลิกผล + ค่าพลัง 1 Turn

ถ้าให้ Zalom assasinที่รวมร่างอยู่ โจมตีโดยเลือก sacrifice ตัวเองที่รวมร่างอยู่
1. Seal ใบรองรวมร่างจะกลับเข้ามาในสนามด้วยหรือไม่ครับ
2. Zalom assasin จะเป็น inactive seal หรือ active seal ครับ
zophos
0
 
โพสต์: 1091
Cash on hand: 150.00

Re: การ Sacrifice ของ M2[Fire] ครับ

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ ศุกร์ มิ.ย. 01, 2012 2:03 pm

1. ไม่กลับเข้ามาครับ

2. เป็น active ครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: การ Sacrifice ของ M2[Fire] ครับ

โพสต์โดย zophos เมื่อ อาทิตย์ มิ.ย. 03, 2012 1:39 pm

ขอบคุณครับ
จากข้อ 1 ที่ไม่กลับมา เพราะ อะไรหรือครับ
ถ้ามี Merrisia zalom slayer 2 ใบ จะกลับมาหรือเปล่าครับ
zophos
0
 
โพสต์: 1091
Cash on hand: 150.00

Re: การ Sacrifice ของ M2[Fire] ครับ

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ จันทร์ มิ.ย. 04, 2012 9:14 pm

ตอนลง shrine การ์ดไม่อยู่ในสภาพรวมร่างครับ เลยกลับมาแค่ใบหลัก

ไม่ครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: การ Sacrifice ของ M2[Fire] ครับ

โพสต์โดย zophos เมื่อ ศุกร์ มิ.ย. 29, 2012 7:35 pm

เมื่อใช้ Vas spiritlue เรียก [TA] Logos จากใน Shrine มาถามว่า
1. หากเผา Vas Spiritlue แล้ว [TA] Logos ยังจะเข้ามาอยู่อีกหรือเปล่า
2. หากเผา [TA]Logos ที่เข้ามาด้วยผลของ Vas spiritlue ตอนร่าย มันจะกลับเข้ามาอีกตอน Vas ตก shrineหรือเปล่าครับ?
ขอบคุณครับ
zophos
0
 
โพสต์: 1091
Cash on hand: 150.00

Re: การ Sacrifice ของ M2[Fire] ครับ

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ ศุกร์ มิ.ย. 29, 2012 9:30 pm

1. เข้ามาครับ

2. กลับเข้ามาอีกครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: การ Sacrifice ของ M2[Fire] ครับ

โพสต์โดย Kamil_Cefares เมื่อ เสาร์ มิ.ย. 30, 2012 2:56 pm

ว่าไปมีข้อสงสัยเรื่อง text ของ Zalom Assassin

Zalom Assassin
Type: knight Mp: 4 / 1 Lv: 3 Rarity: rare
At: 9 Df: 8 Sp: 3 Element: fire
+[Fire] Outlaw Sword At 11 Mp 2
Ability:
เมื่อ Zalom Assassin โจมตี เราต้อง Sacrifice Seal 1 ใบ (ถ้าไม่สามารถ Sacrifice เมื่อ Zalom Assassin โจมตีสำเร็จทำลาย Zalom Assassin)

1.สงสัยว่า ที่ว่า "ต้อง sac" นี่ อย่างน้อยที่สุดก็ต้อง sac ตัวเองด้วยรึเปล่า (แล้วจะไม่สามารถ sac ได้ยังไงถ้ามีตัวมันในสนามให้ sac เพราะไม่ได้เขียนว่า "ใบอื่น")

2.สามารถ sac Merrisia zalom slayer เพื่อให้กลับเข้ามาแล้วได้ตีเหมือนไม่ได้เสียอะไรเลยได้ใช่รึเปล่าครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
Kamil_Cefares
0
 
โพสต์: 1186
Cash on hand: 350.00

Re: การ Sacrifice ของ M2[Fire] ครับ

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ จันทร์ ก.ค. 02, 2012 12:08 pm

1. ต้อง sac ตัวเองครับ , ไม่ทราบเหมือนกันครับ

2. ได้ครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)


ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 2 ท่าน