Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน เสาร์ ก.ค. 05, 2025 12:10 pm

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller 2 work 1 + การถูกทำลาย

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

2 work 1 + การถูกทำลาย

โพสต์โดย Casper เมื่อ พุธ พ.ค. 23, 2012 4:35 am

1. ซีลที่กำลังร่ายหากมีอบิลิตี้ 2 work 1 แล้วโดนสูญเสียอบิลิตี้ขณะร่าย หากเราร่ายซีลใบเดียวกันลงมาอบิลิตี้ 2work1จะเกิดไหมคับ เพราะตัวแรงอบิลิตี้2 work 1 ยังไม่ได้ส่งผลเลย

2. อบิลิตี้ของ Camilla, the vampire mistress ที่บอกว่าเมื่อ vampire ถูกทำลายได้จั่ว หากเกิดเฟียจั่วตอนแวมไพถูกทำลายแล้วเราร่ายการ์ดที่ทำให้ซิลนั้นไม่สามารถทูกทำลาย อาทิเช่น union pentacles ซิลนั้นจะลงไปยังไชน์หรือไม่
ภาพประจำตัวสมาชิก
Casper
0
 
โพสต์: 598
Cash on hand: 250.00

Re: 2 work 1 + การถูกทำลาย

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ พุธ พ.ค. 23, 2012 12:27 pm

1. ไม่เกิดครับ

2. union pentacles ป้องกันการถูกทำลายไม่ทันครับ เพราะเกิดขึ้นไปแล้ว ยังต้องลง shrine อยู่
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)


ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 10 ท่าน