Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน เสาร์ ก.ค. 05, 2025 12:13 pm

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller Charm curse

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

Charm curse

โพสต์โดย chalawun เมื่อ อังคาร พ.ค. 08, 2012 9:57 pm

การชาร์มเคิร์สหมายถึงการควบคุมการ์ดฝ่ายตรงข้าไหม

Dark Curse Necromancer

Type: mage Mp: 2 / 1 Lv: 2 Rarity: uncommon
At: 7 Df: 0 Sp: 3 Element: dark
Ability:
►Dark Curse Necromancer ยกเลิก Skill ของการ์ดฝ่ายตรงข้ามของ Dark Curse Necromancer และยกเลิก Ability ของ Seal ใบอื่น
►ตราบเท่าที่มี ในสนาม เมื่อ Dark Curse Necromancer ตก Shrine จากมือหรือกองการ์ด นำ Dark Curse Necromancer เข้ากองการ์ดจาก Shrine
►เมื่อเรากำหนด Line Dark Curse Necromancer ไปที่ Df Line สำเร็จ เราเลือก Seal ใบอื่น 1 ใบใน Df Line
►ตราบเท่าที่ Dark Curse Necromancer อยู่ที่ Df Line Seal ที่ถูกเลือกติด Charm Curse และไม่สามารถถูกสั่งให้โจมตีได้

ถือว่าเป็นการควบคุมไหม เพราะหากใ

ช้Cursed Stalker

Type: evil Mp: 1 / 1 Lv: 1 Rarity: common
At: 4 Df: 0 Sp: 5 Element: dark
+ Black Falchion At 6 Mp 1
Ability:
►ตราบเท่าที่ Cursed Stalker อยู่ในสนามหรือใน Shrine Vicious Lechies ทุกใบในสนาม, ใน Shrine และ/หรือ ในกองการ์ดได้รับ Shade of N[Curse] (ผลของ Ability นี้ยังคงส่งผลแม้ Seal นั้นเป็น Seal ใบรองรวมร่าง)
Skill:
นำ N[Curse] 1 ใบในมือผู้ใช้ Skill ที่มี Lv X เข้ามาในสนาม (Mp X)
นำ Cursed Stalker เข้ามาในสนามจากมือ จากนั้นสั่ง Cursed Stalker ทำลายการ์ด 1 ใบในสนามที่ผู้ใช้ Skill ควบคุมอยู่ เมื่อมี ใบอื่นในสนาม (Mp 2)

จะใช้ทำลายซีลฝ่ายตรงข้ามได้ไหมครับผม หรือชาร์มไม่ถือเป็นการควบคุมครับ ?
chalawun
0
 
โพสต์: 367
Cash on hand: 2,150.00

Re: Charm curse

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ พุธ พ.ค. 09, 2012 2:37 pm

เป็นการควบคุมครับ

ใช้ skill ของ Cursed Stalker ทำลายได้ครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)


ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 12 ท่าน