Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน เสาร์ ก.ค. 05, 2025 12:16 pm

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller เกี่ยวกับตุ๊กตาลม

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

เกี่ยวกับตุ๊กตาลม

โพสต์โดย [+KONF.}//KoNNoK เมื่อ เสาร์ เม.ย. 28, 2012 5:03 pm

รูปภาพ

จากเทคนี้ ►เมื่อ N[Doll] ฝ่ายเราตก Shrine ครบตั้งแต่ 2 ใบขึ้นไป เราสามารถนำ ในมือหรือจากกองการ์ดของเราเข้ามาในสนามได้ จากนั้น ใบอื่นทุกใบในมือและ/หรือกองการ์ดของเรา Ability นี้ของ Seal นั้น จะไม่ทำงานจนจบ Subturn

1.ถ้าเกิด Seal ตกไชร์นตัวที่หนึ่งเเล้วตัวที่สองตกตามมาก็เรียกใบนี้ออกมา เเล้วถ้าเกิดตัวที่สามตกไชร์นในเทิร์นต่อไปจะได้เรียกออกมาอีกตัวหรือไม่ หรอรอตัวที่สี่ถึงจะได้เรียกครับ

2.อินเตอร์เฟียเมื่อตกไชร์น การ์ดนั้นตกไชร์นนั้นอยู่ในไชร์นหรือยังครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
[+KONF.}//KoNNoK
0
 
โพสต์: 2610
Cash on hand: 3,800.00
ที่อยู่: Zalom นครเเห่งเพลิง ภายใต้กองทัพ จักรกล

Re: เกี่ยวกับตุ๊กตาลม

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ จันทร์ เม.ย. 30, 2012 11:58 am

1. ต้องเป็นใบที่ 4 ครับ

2. อยู่ใน shrine แล้วครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)


ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 6 ท่าน