Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน เสาร์ ก.ค. 05, 2025 12:06 pm

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller Commander และ Crisis Claw

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

Commander และ Crisis Claw

โพสต์โดย chenja เมื่อ อาทิตย์ เม.ย. 15, 2012 4:54 pm

1.ขอถามว่า ถ้าในสนามเรามี Raisa, Zalom’s Headman of Deliver Band และ Zalom’s Headman Commander โดย Zalom’s Headman Commander เมื่อต่อสู้ เราสามารถจ่าย Mp 1 และทิ้ง Mystic Card ประเภท relic 1 ใบในมือ จากนั้น Zalom’s Headman Commander +At ตาม Mp ค่าร่ายของการ์ดนั้น 1 Turn และจาก อบิของ Raisa, Zalom’s Headman of Deliver Band เมื่อ N[Headman] ฝ่ายเราโจมตี สามารถทิ้ง relic เรา 1 ใบ จากนั้นเราจั่ว Mystic Card 1 ใบ (ที่ชื่อ 1 / Subturn)
อยากทราบว่า ถ้า Zalom’s Headman Commander ต่อสู้ เราเลือก อบิ ของ Zalom’s Headman Commander และทิ้ง relic 1 ใบ และเลือกใช้ อบิของ Raisa ด้วย สรุปคือ ทิ้ง relic 1 ใบ เราสามารถได้รับผลจากอบิของSeal ทั้ง 2 ใบนี้ ได้ไหมครับ

2.เมื่อ Zalom’s Headman Commander โจมตีโดยระหว่างต่อสู้เลือกจ่าย mp1 ทิ้ง Crisis Claw และนำ Crisis Claw เข้ามาแปะที่ Zalom’s Headman Commander จากนั้น เรานำ Crisis Claw ขึ้นมือ จาก อบิที่ว่า เมื่อ Seal ที่ Crisis Claw ติดโจมตีสำเร็จ "เราสามารถนำ Crisis Claw ขึ้นมือ" จากนั้น เราทิ้ง Crisis Claw จากอบิ "เมื่อ Zalom’s Headman Commander โจมตีสำเร็จ เราสามารถทิ้งการ์ด 1 ใบในมือเรา จากนั้นแสดง N[Headman] 1 ใบจากกองการ์ด Seal เรา แล้วนำขึ้นมือ จากนั้นสลับกองการ์ดนั้น" และหลังจากนั้นเราก็นำ Crisis Claw ไปติดที่ Zalom’s Headman Commander ต่อได้ สามารถทำตามขั้นตอนนี้ทั้งหมดได้ ใช่ไหมครับ ขอบคุณครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
chenja
0
 
โพสต์: 3543
Cash on hand: 100.00

Re: Commander และ Crisis Claw

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ จันทร์ เม.ย. 16, 2012 2:11 pm

1. ไม่ได้ครับ ต้องทิ้งสองใบถึงจะทำงานทั้งคู่

2. ได้ครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)


ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 8 ท่าน

cron