Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน อาทิตย์ ก.ค. 06, 2025 9:03 am

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller ถามเรื่อง สกิวและอบิของ witch

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

ถามเรื่อง สกิวและอบิของ witch

โพสต์โดย whitewizard เมื่อ จันทร์ มี.ค. 26, 2012 12:40 am

ตัวที่1. Morgan le Fay, the Mystical Witch
Seal 1 ใบในสนามฝ่ายตรงข้าม +Mp ตาม Lv ของ Seal นั้น 1 Turn อินเตอร์เฟียร์ (Mp 2)

อยากทราบว่า ใช้หลังอีกฝ่ายสั่งsealโจมตี หรือใช้สกิวได้ไหมครับ เพราะมันมีเฟียร์

ตัวที่2. Nissa, the Dark Cloud Witch
Ability:
►เมื่อ N[Witch] ที่มี Lv 3 และ/หรือ Abraxas เข้ามาในสนาม เราสามารถนำ N[Witch] 1 ใบใน Shrine เราที่มี Lv ไม่เกิน 2 เข้ามาในสนาม เมื่อจบ Subturn ถ้า Seal ที่ถูกนำเข้ามายังอยู่ในสนาม (แม้เป็น Seal ใบรองรวมร่าง) เรานำไปยัง Shrine

อยากทราบว่า ถ้าเกิด witch เวล 3 เข้ามา แล้ว abraxas เข้ามา ต่อจาก witchเวล3 จะสามารถ นำซีลเลเวลไม่เกิน2เข้ามาในสนาม ได้ 2ตัวเลยไหม หรือ เข้าได้แค่ตัวเดียว

Skill:
นำ Mystic Card ใบบนสุด 2 ใบจากกองการ์ดผู้ใช้ Skill ไปยัง Shrine จากนั้นนำ N[Witch] และ/หรือ Abraxas 1 ใบใน Shrine ผู้ใช้ Skill เข้ามาในสนาม จากนั้นสั่ง Seal นั้นโจมตี เมื่อจบ Subturn ถ้า Seal นั้นยังอยู่ในสนาม (แม้เป็น Seal ใบรองรวมร่าง) ผู้ใช้ Skill นำไปยัง Shrine (Mp 3)

อยากทราบว่า สกิวนี้ สามารถ นำ witch และ abraxas เข้ามาในสนามพร้อมกันทั้ง2ตัวเลยได้ไหม เพราะ ในสกิวเขียน เอาไว้ว่า และ/หรือ
ภาพประจำตัวสมาชิก
whitewizard
0
 
โพสต์: 157
Cash on hand: 550.00

Re: ถามเรื่อง สกิวและอบิของ witch

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ จันทร์ มี.ค. 26, 2012 2:11 pm

1. หลังสั่ง ฝ่ายตรงข้ามก็จ่าย mp ไปเรียบร้อยแล้วครับ (จ่ายก่อน interfere) ดังนั้นถึงใช้ไปก็ไม่มีผลอะไรครับ

2. สองใบเลยครับ

3. ไม่ได้ครับ ใน skill เขียนไว้ว่า 1 ใบ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)


ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 10 ท่าน