Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน อาทิตย์ ก.ค. 06, 2025 9:04 am

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller Back to Origin

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

Back to Origin

โพสต์โดย Casper เมื่อ พุธ มี.ค. 07, 2012 1:23 am

text ที่บอกว่า "การ์ดใบอื่นทุกใบในสนามยกเลิก Skill และ/หรือ Ability ของ Seal ที่ Back to Origin ติด" ถ้าเราแปะใส่ซีลที่กันสวนด้วยอบิลิตี้มันเองเราแปะซีลใบนั้นแล้วเลือกเทคนี้ให้ยกเลิกผลกันสวนได้ไหมคับ งงกับคำว่าการ์ดใบอื่นมาก
ภาพประจำตัวสมาชิก
Casper
0
 
โพสต์: 598
Cash on hand: 250.00

Re: Back to Origin

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ พฤหัสฯ. มี.ค. 08, 2012 12:05 pm

ยกเลิกได้ครับ
การ์ดใบอื่นใน text นี้คือ ทุกใบที่ไม่ใช่ Back to Origin ครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)


ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 10 ท่าน