Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน เสาร์ ก.ค. 05, 2025 5:59 am

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller การยกเลิก Ability และอื่นๆครับ

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

การยกเลิก Ability และอื่นๆครับ

โพสต์โดย Heavenlord เมื่อ อังคาร ก.พ. 14, 2012 6:31 pm

สมมุติให้ Seal A มี Abilityดังนี้
1.Weak Touch
2.[S]โจมตีข้ามไปยัง DF line ได้
3.[N]Wolfในสนามฝ่ายเรา At +3
4.Seal ที่ต่อสู้กับ [S] At-1
ขอถามว่าถ้าผมร่าย มิสติกที่มีTextว่า Sealที่[s]ติดยกเลิกAbilityของSealทุกใบ ใส่ที่ Seal A

1.1Sealที่ต่อสู้กับ Seal A จะโดน Weak Touchไหมครับ ?

1.2ถ้าเขาโจมตีข้ามไลน์Seal A จะโจมตีโดนตัวหน้าใช่ไหมครับ?

1.3[N]Wolf ใบอื่น Atไม่+3 ใช่ไหมครับ?

1.4Sealที่ต่อสู้ด้วย จะยังได้รับผล-At ไหม?

1.5ถ้า Seal Aมีใบรองรวมร่าง ซึ่งใบนั้นส่งผลให้ Seal A +At , Seal A จะไม่ได้รับผลบวก At นั้นใช่ไหมครับ ?

1.6 ''[S]ยกเลิก Ability'' หมายความว่า [S] ยกเลิกabilityของการ์ดที่มีผลต่อการ์ดใบนี้เท่านั้นใช่ไหมครับ

2.ถ้าผมมี Seal A ซึ่งอยู่ในท่ารวมร่างโดยมีใบรอง2ใบ แล้วผมใช้ Ra ทำให้Seal Aเข้ากองการ์ดพวก Seal ใบรองจะเข้ากองไปด้วยใช่ไหมครับ ?

3.Seal ที่เป็นใบรองรวมร่าง เมื่อใบหลักตก Shrine Ability ที่ว่าเมื่อ [S] ตกShrine หรือ เมื่อ[S] ออกจากสนามจะทำงานไหมครับ

4.Seal ที่ใช้ Skillจากมือ เมื่อเข้ามาในสนามแล้วจะเป็น Inactive ไปเลยหรือเปล่าครับ ::011::
ภาพประจำตัวสมาชิก
Heavenlord
0
 
โพสต์: 141
Cash on hand: 100.00

Re: การยกเลิก Ability และอื่นๆครับ

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ พฤหัสฯ. ก.พ. 16, 2012 11:36 am

1.1 โดนครับ

1.2 ยังโจมตีข้าม line อยู่ครับ

1.3 ยังบวกอยู่ครีบ

1.4 ยังได้รับผลครับ

1.5 ไม่ได้รับผลบวกครับ

1.6 ใช่ครับ

2. เข้ากองไปด้วยครับ

3. ทำงานครับ

4. ถ้าเป็นประเภทสั่งการต่อ (การ์ดส่วนใหญ่เป็นแบบนี้) จะเป็น inactive ครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: การยกเลิก Ability และอื่นๆครับ

โพสต์โดย MEGAMAN เมื่อ อังคาร ก.ค. 17, 2012 4:26 am

และ ทำไมมันถึงไม่ยกเลิกตัวเองอะคับ ตาม text ของมิสติค ที่กำหนดมา
ภาพประจำตัวสมาชิก
MEGAMAN
0
 
โพสต์: 60
Cash on hand: 50.00

Re: การยกเลิก Ability และอื่นๆครับ

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ พุธ ก.ค. 18, 2012 2:23 pm

สงสัยข้อไหนนะครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: การยกเลิก Ability และอื่นๆครับ

โพสต์โดย MEGAMAN เมื่อ เสาร์ ก.ค. 21, 2012 3:00 am

1.1 คับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
MEGAMAN
0
 
โพสต์: 60
Cash on hand: 50.00

Re: การยกเลิก Ability และอื่นๆครับ

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ เสาร์ ก.ค. 21, 2012 12:45 pm

เพราะ Weak Touch ส่งผลให้ "Sealที่ต่อสู้กับ Seal A" ครับ แต่การยกเลิกเกิดที่ A ซึ่งจะไม่ทำให้ Weak Touch หยุดทำงาน
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: การยกเลิก Ability และอื่นๆครับ

โพสต์โดย MEGAMAN เมื่อ อาทิตย์ ก.ค. 22, 2012 4:24 pm

คืองงตาม text ที่ว่า
Sealที่[s]ติดยกเลิกAbilityของSealทุกใบ
แล้วมันแปะที่ใบ A อยู่
แล้ว A เนี่ย ไม่ยกเลิก อบิลิตี้วีคทัช ของตัวเองหรอคับ (ยกเลิก seal ทุกใบ ก็หมายความว่ายกอบิวีคทัชมันเองด้วยรึเปล่า)
ภาพประจำตัวสมาชิก
MEGAMAN
0
 
โพสต์: 60
Cash on hand: 50.00

Re: การยกเลิก Ability และอื่นๆครับ

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ จันทร์ ก.ค. 23, 2012 12:24 pm

ถ้ามันส่งผลให้ตัวเองก็จะถูกยกเลิกไปครับ
แต่ Weak Touch ส่งผลให้การ์ดใบที่ต่อสู้ด้วยครับ

ถ้าตัวมันมี ability [S] at+1 กับ Weak Touch
ส่วน at+1 จะถูกยกเลิกไปครับ แต่ส่วน Weak Touch จะไม่ถูกยกเลิก เพราะไม่ได้ทำงานให้ A ครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: การยกเลิก Ability และอื่นๆครับ

โพสต์โดย NagaD เมื่อ จันทร์ ก.ค. 23, 2012 12:29 pm

ถ้าพวก ได้รับ + อิฟินิตี้เทิน โดนยกเลิกขึ้นมา อย่างงูขาว โดนออโดนัด
ถามว่า หลังจากครบ1เทินแล้ว ผล+ งูขาว นับหใม่ตั้งแต่ต้นเลยหรือ นับต่อครับ

Gothic Demon
►Seal 1 ใบยกเลิกผล +At 1 Turn (ยกเลิกโดย Seal ไม่ได้)
ถ้ามิสติก+ให้นี้ โดนยกเลิกไปด้วยไหม หากที่มิสติกไม่ได้เขียนว่า 'ยกเลิกไม่ได้'

มิสติกได้รับ อบิ จากดาบ
ถ้า ชาร์ล โดน บันลัง แล้วติดดาบทีหลัง จะวีสทัสได้ไหม
NagaD
0
 
โพสต์: 574
Cash on hand: 50.00

Re: การยกเลิก Ability และอื่นๆครับ

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ จันทร์ ก.ค. 23, 2012 12:39 pm

นับใหม่เลยครับ

โดนยกเลิกไปด้วยครับ

ไม่ได้ครับ สูญเสียไปเหมือนกัน
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: การยกเลิก Ability และอื่นๆครับ

โพสต์โดย MEGAMAN เมื่อ จันทร์ ก.ค. 23, 2012 5:22 pm

แล้ว ถ้า ซีล A โดนแปะ มิส" สูญเสีย " อบิ ซีล A ก็จะไม่มี weak touch ใช่มั๊ยคับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
MEGAMAN
0
 
โพสต์: 60
Cash on hand: 50.00

Re: การยกเลิก Ability และอื่นๆครับ

โพสต์โดย sw3ie เมื่อ จันทร์ ก.ค. 23, 2012 8:28 pm

ขอถามเพิ่มด้วยนะครับ

ซีลเรามี Ability ที่ Weak Touch
1.เราตีไป เขาติด Back to Origin ใส่ซีลที่ถูกโจมตี เขายังโดน Weak Touch อยู่รึเปล่าครับ?

ซีลเรามี Ability "เมื่อการ์ดนี้โจมตี ซีลที่ถูกโจมตี -At ตาม Sp ของซีลใบนั้น"
2.เราตีไป เขาติด Back to Orgin ใส่ซีลที่ถูกโจมตี เขายังโดน -At อยู่รึเปล่าครับ?

ซีลเรามี Hyper Drive
3.เราตีไป เขาติด Back to Orgin ใส่ซีลที่ถูกโจมตี Ability ของเราจะไม่ถูกยกเลิกใช่ไหมครับ เพราะ Hyper Drive?
ขอบคุณครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
sw3ie
0
 
โพสต์: 230
Cash on hand: 250.00

Re: การยกเลิก Ability และอื่นๆครับ

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ พฤหัสฯ. ก.ค. 26, 2012 9:55 am

MEGAMAN เขียน:แล้ว ถ้า ซีล A โดนแปะ มิส" สูญเสีย " อบิ ซีล A ก็จะไม่มี weak touch ใช่มั๊ยคับ


ใช่ครับ จะสูญเสีย weak touch ไป

sw3ie เขียน:ขอถามเพิ่มด้วยนะครับ

ซีลเรามี Ability ที่ Weak Touch
1.เราตีไป เขาติด Back to Origin ใส่ซีลที่ถูกโจมตี เขายังโดน Weak Touch อยู่รึเปล่าครับ?

ซีลเรามี Ability "เมื่อการ์ดนี้โจมตี ซีลที่ถูกโจมตี -At ตาม Sp ของซีลใบนั้น"
2.เราตีไป เขาติด Back to Orgin ใส่ซีลที่ถูกโจมตี เขายังโดน -At อยู่รึเปล่าครับ?

ซีลเรามี Hyper Drive
3.เราตีไป เขาติด Back to Orgin ใส่ซีลที่ถูกโจมตี Ability ของเราจะไม่ถูกยกเลิกใช่ไหมครับ เพราะ Hyper Drive?
ขอบคุณครับ


1. ยังโดนอยู่ครับ

2. ยังโดนอยู่ครับ

3. ใช่ครับ ไม่ถูกยกเลิก
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: การยกเลิก Ability และอื่นๆครับ

โพสต์โดย MEGAMAN เมื่อ ศุกร์ ก.ค. 27, 2012 8:27 am

และถ้า ซีล a มีอบิลิตี้ ไม่ถูกทำลายจากการสวนกลับ โดนแปะ มิส มีมี text ยกเลิก อบิ แล้วซีล a จะยกเลิกอบิไม่ถูกทำลายนี้มั๊ย
-แล้วทำไม ซีลที่ตีข้ามไลน์ได้ โดนแปะมิสยกอบิแล้ว ยังสามารถตีข้ามลายได้อยู่อะคับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
MEGAMAN
0
 
โพสต์: 60
Cash on hand: 50.00

Re: การยกเลิก Ability และอื่นๆครับ

โพสต์โดย BOC Team02 เมื่อ ศุกร์ ก.ค. 27, 2012 8:32 am

สั่งที่ผุ้เล่นครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team02
0
 
โพสต์: 523
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)


ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 4 ท่าน