Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน อาทิตย์ ก.ค. 06, 2025 6:36 pm

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller อยากทราบเกี่ยวกับ Abi ยกเลิก Ability ของ Seal ใบอื่นครับ

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

อยากทราบเกี่ยวกับ Abi ยกเลิก Ability ของ Seal ใบอื่นครับ

โพสต์โดย Posca เมื่อ เสาร์ ม.ค. 28, 2012 3:25 pm

คำถามหลายข้อหน่อยนะครับ ::022::

1.เมื่อ Leraje, the torment of war โจมตีใส่ Vice wizard Vice wizard จะโดนยกเลิกอบิ เมื่อ Vice wizard ตกshrine จากสนามไหมครับ

2.เมื่อ Leraje, the torment of war โจมตีใส่ Pecca superbia, the sin of pride Leraje จะโดนยกอบิอนันเทินไหมครับ
หรือทั้งสองตัวต่างยกอบิกันเองครับ

3.อบิที่เขียนว่า [ชื่อSeal] ยกเลิก Ability ของ Seal ใบอื่น คือต้องเป็นผลอบิที่เล็งมาที่ตัวมันใช่ไหมครับ
3.1 อบิที่เขียนว่า [ชื่อSeal] ยกเลิก Ability ของ Seal ใบอื่น เมื่อ Seal ตัวนั้นโจมตี จะยกเลิกอบิของตัวที่มันโจมตีได้ไหมครับ

4.[ชื่อSeal] ยกเลิก Ability ของ Seal ใบอื่น จะโดนผลจากอบิของ Wandering Wendigo ไหมครับ

5.Leraje, the torment of war ยกอบิของ Seal ใบอื่น เราสามารถร่าย Wandering Wendigo แล้วแสดง Leraje จากกองได้ไหมครับ

6.ถ้า Leraje, the torment of war ตกเป็นเป้าหมายของ Pecca Ignorantia, the sin of ignorance แล้วค่า At ที่บวกของ Leraje จะหายไปใช่้ไหมครับ

7.ถ้า Leraje, the torment of war ยกเลิก Ability ของ Seal ใบอื่น Leraje จะยกเลิกอบิของ Dark Pit Phantom ใช่ไหมครับ

8.ถ้าเป็นอบิที่ระบุชื่ออย่าง Lustful viper mara ที่เขียนว่า ตราบเท่าที่ [s] อยู่ในสนามหรือใน shrine Leraje, the torment of war At+3 และ/หรือสูญเสีย Ability "เมื่อเข้ามาในสนาม" (ผลจาก Ability นี้ไม่สามารถถูกยกเลิกได้) Leraje จะได้บวก At จาก Lustful ไหมครับ
8.1 จากข้อ 8 อบิของ Lustful viper mara ที่เขียนว่า ตราบเท่าที่ [s] อยู่ในสนามหรือใน shrine Leraje, the torment of war At+3 และ/หรือสูญเสีย Ability "เมื่อเข้ามาในสนาม" (ผลจาก Ability นี้ไม่สามารถถูกยกเลิกได้) คำว่า และ/หรือ นี่คือเลือกระหว่างบวก At หรือ สูญเสียอบิเข้ามาในสนามหรอครับ หรือได้รับทั้งบวก At และสูญเสียอบิเมื่อเข้ามาในสนาม
8.2 ถ้า Leraje เข้ามาในสนาม แล้วโม่กองเจอ Lustful viper mara แล้ว Leraje จะต้องโม่กองต่อไหมครับ หรือไม่ต้องแล้ว

9.ถ้าโดน Curse ที่ไม่สามารถรักษาได้ สามารถใช้ Akathartos ย้าย Curse มาที่ตัวมัน แล้วตัวมันยกเลิก Curse ได้ไหมครับ

10.กรณีสมมุติ เราเอา Leraje, the torment of war โจมตีใส่ Seal ของฝ่ายตรงข้าม แล้วฝ่ายตรงข้ามแปะ Ordonus ใส่ Leraje Leraje จะถูกยกเลิกอบิที่ +At ตามจำนวน Seal ใน Shrine เราไหมครับ
10.1.ถ้าโดน Ordonus แปะแล้วอบิ +At ของ leraje หาย เมื่อ Ordonus หมด Leraje จะยัง +At เหมือนเดิมไหมครับ
10.2.ถ้าตอนนั้นในสนามเรามี Lustful viper mara แล้ว Leraje จะยกเลิกอบิของมันไหมครับ (โดน Ordonus แปะอยู่ื)
10.1.ถ้าตอนนั้นใน Shrine เรามี Lustful viper mara แล้ว Leraje จะยกเลิกอบิของมันไหมครับ (โดน Ordonus แปะอยู่ื)

::006::
Posca
0
 
โพสต์: 11
Cash on hand: 50.00

Re: อยากทราบเกี่ยวกับ Abi ยกเลิก Ability ของ Seal ใบอื่นครับ

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ อาทิตย์ ม.ค. 29, 2012 10:03 pm

1. ไม่ครับ ability ของ Leraje ส่งผลเฉพาะตัวมันเองครับ ไม่ได้ทำให้ Vice wizard ถูกยกเลิก ability

2. ไม่เกิดผลอะไรทั้งคู่ครับ เหตุผลตามข้อ 1

3. ใช่ครับ
3.1 ถ้า ability ของใบที่ถูกโจมตีส่งผลให้ใบนี้ ก็จะยกเลิกไปครับ

4. ไม่โดนครับ

5. ได้ครับ

6. หายไปครับ

7. ยกเลิกครับ

8. ได้บวกครับ

8.1 ได้รับทั้งบวก At และสูญเสียอบิเมื่อเข้ามาในสนามครับ

8.2 ต่อจนครบ 3 ใบก่อนครับ

9. ย้ายได้ครับ

10. จะยกเลิกไปครับ ทำให้ไม่บวก at

10.1 บวกเหมือนเดิมครับ

10.2 ของตัวมันเองจะโดนยกเลิกไปครับ แต่ของ Lustful viper mara ไม่ถูกยกเลิกไป

10.1 ของตัวมันเองจะโดนยกเลิกไปครับ แต่ของ Lustful viper mara ไม่ถูกยกเลิกไป
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)


ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: Google [Bot] และ บุคคลทั่วไป 10 ท่าน