Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน อาทิตย์ ก.ค. 06, 2025 6:43 pm

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller คำว่า "เเละ"

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

คำว่า "เเละ"

โพสต์โดย [+KONF.}//KoNNoK เมื่อ อาทิตย์ ม.ค. 08, 2012 3:56 pm

1
รูปภาพรูปภาพ
2
รูปภาพรูปภาพ


รูปภาพ


1.จาก 1 ถ้าเกิดโดน Will of Parriots ยกเลิกผลบวก จะได้ เลือกรองร่างถ้าใดหรือไม่
2.จาก 2 ถ้าเกิดโดน Will of Parriots ยกเลิกผลบวก จะได้ สลับค่า At หรือ Dfหรือไม่
3.ในกรณีเดียวกัน หากใช้กับ Sagittarius ที่ใบรอง บอกว่า "At+2 Df+2 เเละไม่ถูกทำลายจากการสวนกลับ"
จาก 3. ถ้าเกิดโดน Will of Parriots ยกเลิกผลบวก จะได้ ไม่ถูกทำลายจากการสวนหรือไม่

4
รูปภาพ

4.ในกรณีที่คล้ายๆกัน จาก 4 หาก โดน [TK]Lock Up จะได้กันตายหรือไม่

ขอเหตุผลด้วยนะครับ

5. [TA]มาวินเเสง หากในสนามมีเเค่ตัวเดียว เมื่อมันต่อสู้เราสามารถเลือกท่ารวมร่างให้มันได้ไหมครับ
ขอบพระคุณมากครับ ::006::
ภาพประจำตัวสมาชิก
[+KONF.}//KoNNoK
0
 
โพสต์: 2610
Cash on hand: 3,800.00
ที่อยู่: Zalom นครเเห่งเพลิง ภายใต้กองทัพ จักรกล

Re: คำว่า "เเละ"

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ อังคาร ม.ค. 10, 2012 10:03 am

1. ยังได้เลือกท่ารวมร่างอยู่ครับ

2. ยังสลับอยู่ครับ

3. ยกเลิกเฉพาะผลบวก at ครับ


4. ไม่กันครับ เพราะถ้า ability ทำงานไม่ได้ส่วนหนึ่ง

5. ได้ครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: คำว่า "เเละ"

โพสต์โดย ~MerChanDise~ เมื่อ ศุกร์ ม.ค. 13, 2012 12:51 pm

ข้อ 1 - 3 ยกเลิกเฉพาะผลบวก at หรือเปล่าครับ เหมือน snake tail tindalos ยกเลิกผล + df ใส่แกรนเดอครอส ก็ไม่ได้ทำใหสกิลโกรทหลุดไป
~MerChanDise~
0
 
โพสต์: 4842
Cash on hand: 1,655.00

Re: คำว่า "เเละ"

โพสต์โดย [C-Doe]AOZ เมื่อ ศุกร์ ม.ค. 13, 2012 2:44 pm

เพิ่งสังเกตเหมือนกันว่ามัน ยกเลิก skill และ abi เลยนี่หว่า มิสติกใบนี้
ภาพประจำตัวสมาชิก
[C-Doe]AOZ
0
 
โพสต์: 554
Cash on hand: 50.00
ที่อยู่: อุดมสุข กทม

Re: คำว่า "เเละ"

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ ศุกร์ ม.ค. 13, 2012 4:19 pm

~MerChanDise~ เขียน:ข้อ 1 - 3 ยกเลิกเฉพาะผลบวก at หรือเปล่าครับ เหมือน snake tail tindalos ยกเลิกผล + df ใส่แกรนเดอครอส ก็ไม่ได้ทำใหสกิลโกรทหลุดไป


ขอบคุณที่ชี้แจงครับ ทั้งสองกรณีเหมือนกันเลย

ขอแก้คำตอบด้านบน และขออภัยในความผิดพลาดด้วยครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: คำว่า "เเละ"

โพสต์โดย White Dragon เมื่อ ศุกร์ ม.ค. 13, 2012 4:41 pm

ขออนุญาตถามด้วยนะครับ กรณีนี้ก็จะเหมือนกรณีของ Consideration King ด้วยใช่ไหมครับ ที่ขอแค่ส่งผลได้ก็พอ แต่ Seal นั้นไม่จำเป็นต้องได้รับผล ก็สามารถทำให้ยกเลิกได้ ยกตัวอย่างเช่น

The Star of Libra ติด Spear of Justice Court แต่ตัวมันไม่ได้เป็นทั้ง [Knight] และ/หรือ [Mage] เลยไม่ได้รับผล At + 3 Df + 3 แต่เราก็สามารถใช้ will of patriots เลือกผล "ยกเลิก skill และ Ability ที่ส่งผล +At" ทำให้ Spear of Justice Court หลุดไปได้ใช่ไหมครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
White Dragon
0
 
โพสต์: 2036
Cash on hand: 6,350.00

Re: คำว่า "เเละ"

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ จันทร์ ม.ค. 16, 2012 1:07 pm

ใช่ครับ

ไม่เหมือนกันนะครับ เพราะของ king เป็นเงื่อนไข ถ้าเงื่อนไขตรงก็จะนำออกจากเกมได้
แต่การที่ ps จะหลุดได้นั้น effect บนตัว seal ที่ ps นั้นติดอยู่ต้องถูกยกเลิกด้วยครับ ถึงจะหลุด
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)


ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 5 ท่าน