Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน อาทิตย์ ก.ค. 06, 2025 6:37 pm

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller การใช้สกิลโดยไม่ตรงเขือนไขการรวมร่าง

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

การใช้สกิลโดยไม่ตรงเขือนไขการรวมร่าง

โพสต์โดย NagaD เมื่อ พุธ ธ.ค. 28, 2011 10:33 am

Amara, the Angel of Cups
Skill:
ย้ายเป้าหมายของ Skill ที่มีเป้าหมายไปที่ Seal 1 ใบในสนามฝ่ายผู้ใช้ Skill ไปที่ Seal 1 ใบในสนามฝ่ายตรงข้าม เมื่อ Amara, the Angel of Cups รวมร่าง (Df Line) (Mp 3)

Muir, Monsoon Gate Merman
Skill:
เมื่อ เป็นเป้าหมายของ Skill นำ Muir, Monsoon Gate Merman เข้ามาที่ At Line จากมือ จากนั้นสั่ง Muir, Monsoon Gate Merman เป้าหมาย Skill นั้นไปที่ Seal 1 ใบในสนาม (Mp 4)

ถ้า [TA]Amankris
Growth ได้สำเร็จ แล้วใช้สกิล ทำลายseal เราจะสามารถ ใช้ 2ใบบนนั้น ย้ายเป้าหมายมาที่ [TA]Amankris ได้ไหม
ถาม 1 สามารถย้ายไปยัง [TA]Amankris ได้ไหม
ถาม 2 ถ้าย้ายได้ จะทำำลายได้ไหม เพราะแค่ย้ายเป้าเฉยๆ แต่ สกิลเป็นของฝ่ายตัวเอง(เห็นบอกยกเลิกฝ่ายตรงข้าม)
แก้ไขล่าสุดโดย NagaD เมื่อ อาทิตย์ ม.ค. 08, 2012 5:06 pm, แก้ไขแล้ว 1 ครั้ง
NagaD
0
 
โพสต์: 574
Cash on hand: 50.00

Re: การย้ายเป้า

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ พฤหัสฯ. ธ.ค. 29, 2011 9:42 am

ย้ายได้ครับ

ได้ครับ

ไม่ได้ทำลายครับ เพราะ skill ทำลายได้แต่ฝ่ายตรงข้าม
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: การย้ายเป้า

โพสต์โดย NagaD เมื่อ พฤหัสฯ. ธ.ค. 29, 2011 1:10 pm

ทำไมถึงทำลายไม่ได้ละครับ

ย้าย ระเบิดซิล ของ เจ้าตัว( [TA]Amankris) คืนไปหาเจ้าตัว( [TA]Amankris)
มันน่าจะ ถือว่าเป็นการใช้สกิลใส่ตัวเอง

ถาม2 แล้วถ้ามีเงือนไข อย่าง sp 1 งี้ ถ้าเราย้ายไปใส่ sp 2 จะโดนไหม
อย่าง เมนูซ่า สโตนมา แล้วเราจะย้ายคืนไปหา อะไรซักอย่างที่ sp5 จะโดนไหม
NagaD
0
 
โพสต์: 574
Cash on hand: 50.00

Re: การย้ายเป้า

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ อาทิตย์ ม.ค. 01, 2012 8:21 pm

เพราะ skill ของ [TA]Amankris ทำลายได้แต่ seal ของฝ่ายตรงข้ามครับ

ไม่โดนครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: การย้ายเป้า

โพสต์โดย NagaD เมื่อ พฤหัสฯ. ม.ค. 05, 2012 8:49 am

แล้ว ทำไม ที แอสซาซินดอล เดธatน้อยสุด(ฝ่ายตรงข้าม) เราสามารถย้ายคืนไปได้ละครับ แถมมีตายด้วย
NagaD
0
 
โพสต์: 574
Cash on hand: 50.00

Re: การย้ายเป้า

โพสต์โดย NagaD เมื่อ พฤหัสฯ. ม.ค. 05, 2012 9:57 am

Zechariah Marvin, the Mythical Magus

Type: mage Mp: 3 / 2 Lv: 3 Rarity: promo
At: 9 Df: 10 Sp: 4 Element: non-element
+[Any Element] Enliven Dawn At 11 Df 11 Mp 3
+N[Marvin] Enlighten Sapiens At 12 Df 12 Mp 3
Ability:
►ตราบเท่าที่มี ในชุด [4Nagas] อยู่ในสนาม เมื่อเข้าสู่ Subturn โจมตีของเรา เราสามารถแสดง Mystic Card ในชุด [4Nagas] 1 ใบจากกองการ์ดหรือใน Shrine เรา ที่มี Mp ค่าร่ายไม่เกิน 3 แล้วนำเข้ามาในสนาม
Skill:
ผู้ใช้ Skill นำการ์ด 1 ใบในมือหรือในสนามฝ่ายผู้ใช้ Skill เข้ากองการ์ด จากนั้นผู้ใช้ Skill สามารถแสดง ในชุด [4Nagas] หรือ N[Marvin] 1 ใบจากกองการ์ดผู้ใช้ Skill แล้วนำขึ้นมือได้ (Mp 2)
Growth/Regeneration: Seal 1 ใบ
Ability Growth:
Shade of ธาตุของ Seal เงื่อนไขการ Growth
►N[Marvin] ที่ไม่ได้ชื่อ Zechariah Marvin, the Mythical Magus และมีธาตุเดียวกับ Seal เงื่อนไขการ Growth ของ Zechariah Marvin, the Mythical Magus ทุกใบในสนามฝ่ายเรา At +1 Df +1 และถือว่าอยู่ในสภาพ Growth


ถาม1 ถ้า Growth/Regeneration [ta]Zechariah Marvin จะได้กี่ธาตุครับ
4ธาตุเลยไหมครับ เพราะ ไม่ได้บอกว่าได้ตามธาตุปรกติ

ถาม2 ถ้ามีพวกบอกว่า Growth/Regeneration แล้วได้รับความสามารถของตัวที่ถูก Growth/Regeneration
อยากทราบว่า ถ้าทำให้ตัวที่ถูกGrowth/Regeneration สูญเสีย ก่อน Growth/Regeneration ตัวที่Growth/Regenerationจะได้รับความสามารถไหม
2.1กรณีพวก ps1 เทินอะไรพวกนี้(อย่าง แอนโดแมนด้า)
2.2กรณีพวก มิส0เทิน แต่ส่งผล1เทิน(อย่าง บาเบล)
NagaD
0
 
โพสต์: 574
Cash on hand: 50.00

Re: การย้ายเป้า

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ ศุกร์ ม.ค. 06, 2012 9:55 pm

NagaD เขียน:แล้ว ทำไม ที แอสซาซินดอล เดธatน้อยสุด(ฝ่ายตรงข้าม) เราสามารถย้ายคืนไปได้ละครับ แถมมีตายด้วย


ย้ายไม่ได้ครับ / skill ไม่ทำงานต่อครับ

NagaD เขียน:ถาม1 ถ้า Growth/Regeneration [ta]Zechariah Marvin จะได้กี่ธาตุครับ
4ธาตุเลยไหมครับ เพราะ ไม่ได้บอกว่าได้ตามธาตุปรกติ

ถาม2 ถ้ามีพวกบอกว่า Growth/Regeneration แล้วได้รับความสามารถของตัวที่ถูก Growth/Regeneration
อยากทราบว่า ถ้าทำให้ตัวที่ถูกGrowth/Regeneration สูญเสีย ก่อน Growth/Regeneration ตัวที่Growth/Regenerationจะได้รับความสามารถไหม
2.1กรณีพวก ps1 เทินอะไรพวกนี้(อย่าง แอนโดแมนด้า)
2.2กรณีพวก มิส0เทิน แต่ส่งผล1เทิน(อย่าง บาเบล)


ได้ 4 ธาตุเลยครับ

ได้รับครับ เพราะยังไงก็ได้รับตอนการ์ดออกจากเกมแล้ว ซึ่งผลของ mystic จะไม่ทำงานแล้ว
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: การย้ายเป้า

โพสต์โดย NagaD เมื่อ เสาร์ ม.ค. 07, 2012 6:46 pm

Twinkling
เดียวนี้เป็นอย่างไรบางครับ
1 มูพจากมือ(ตรงตัวอันนี้เข้าใจ)
2 ทิ้งจากมือ(เมื่อก่อน เอาออกจากชายไม่ได้ ถ้าทำอย่างนี้ เดียวนี้เอาออกได้แล้วหรือยังครับ)
NagaD
0
 
โพสต์: 574
Cash on hand: 50.00

รวมร่างปรกติ กับ การใช้โดยไม่ต้องตรงเงือนไขรวมร่าง

โพสต์โดย NagaD เมื่อ อาทิตย์ ม.ค. 08, 2012 5:05 pm

พวก นากา ta
ที่บอกว่า ใช้สกิล .... ได้เมื่อรวมร่างปรกติ หรือ มีมาวินธาตุ...เวล2 ในสนาม
ถ้ามีการ์ดที่ทำให้ใช้สกิลได้โดยไม่ตรงเงือนไขการรวมร่าง จะ สามารถใช้สกิลได้ไหม

เพราะ บอกว่าใช้ได้โดยไม่ตรงตามเงือนไขรวมร่าง เงือนไขว่า รวมร่างปรกติ จึงเข้าข่าย รบกวนช่วยอธิบายค้วยครับ
NagaD
0
 
โพสต์: 574
Cash on hand: 50.00

Re: การย้ายเป้า

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ อังคาร ม.ค. 10, 2012 10:19 am

ฝ่ายตรงข้ามจะนำออกจาก shrine ไม่ได้ครับ แต่เรานำออกได้

ไม่ได้ครับ เพราะ skill กำหนดว่าต้องรวมร่างจริงๆ เท่านั้น
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: การใช้สกิลโดยไม่ตรงเขือนไขการรวมร่าง

โพสต์โดย NagaD เมื่อ อังคาร ม.ค. 10, 2012 7:48 pm

สรุป
Lavender Fairy
Twinkling; ผู้ใช้ Skill นำ Seal X ใบในสนามฝ่ายผู้ใช้ Skill ออกจากเกม และเรา Mp +X [Interfere] (Mp 2)


สามารถนำกลับเข้ามาในสนามได้ หาก
High Priestess of St. Cecilia Church
เมื่อ [Mage] ธาตุ [Water] ฝ่ายเราตก Shrine จากมือโดยผลของ Skill ของ Seal นั้นเอง สามารถนำ Seal นั้นเข้ามาในสนามจาก Shrine จากนั้น High Priestess of St. Cecilia Church At +1 Df +1 / [Infinity] Turn

อยู่ในสนาม สินะครับ

แต่ฝ่ายตรงข้าม ด้วยผลของ Evader of the Hell
นำ Seal 1 ใบใน Shrine ของผู้เล่น 1 คนออกจากเกม

จะไม่สามารถนำ Lavender Fairy ออกจาก shrine ได้

เข้าใจตามนี้ถูกต้องไหมครับ
NagaD
0
 
โพสต์: 574
Cash on hand: 50.00

Re: การใช้สกิลโดยไม่ตรงเขือนไขการรวมร่าง

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ ศุกร์ ม.ค. 13, 2012 3:46 pm

ถูกต้องแล้วครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)


ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: Google [Bot] และ บุคคลทั่วไป 9 ท่าน