Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน อาทิตย์ ก.ค. 06, 2025 6:43 pm

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller ถามเกี่ยวกะลิลิน กะ ta cricus

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

ถามเกี่ยวกะลิลิน กะ ta cricus

โพสต์โดย Beater เมื่อ เสาร์ ธ.ค. 24, 2011 9:41 pm

ถ้าลิลินโม่ได้ta cricus กะ ดราก้อนอีวิลอีกใบ ถามว่าจะเอาta cricus เข้ามาก่อนจากนั้นเอาดราก้อนอีวิลที่ตกชายอีกใบเข้ามาในสนามเลยได้ไหม
ภาพประจำตัวสมาชิก
Beater
0
 
โพสต์: 254
Cash on hand: 50.00

Re: ถามเกี่ยวกะลิลิน กะ ta cricus

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ จันทร์ ธ.ค. 26, 2011 4:37 pm

ไม่ได้ครับ ถ้าจะนำเข้ามาได้ ตอน dragon evil นั้นตก shrine cricus ต้องอยู่ในสนามแล้ว
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)


ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 5 ท่าน