Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน อาทิตย์ ก.ค. 06, 2025 6:37 pm

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller การโจมตี

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

การโจมตี

โพสต์โดย [+KONF.}//KoNNoK เมื่อ เสาร์ ธ.ค. 24, 2011 9:50 am

สมมุติว่าผม มี Seal A อยู่ At line เเละ Farid, Zalom’s Headman General อยู่ Df line
รูปภาพ

ผมสั่ง Seal A โจมตี อีกฝ่ายใช้ Nerissa, the Ice Wind Witch ลงมาฟรีส

รูปภาพ

คำถาม

Seal A ต้องไหลไป Df line เเล้ว...
1.Seal A จะยกเลิก ฟรีส จากอบิลิตี้ของ ฟาริดใช่รึไหม
2.สามารถเปลี่ยนไลท์ Seal A ได้หรือไหม
3.ถ้าได้ โจมตีต่อได้รึไหม


ขอบพระคุณครับ ::006::
แก้ไขล่าสุดโดย [+KONF.}//KoNNoK เมื่อ ศุกร์ ธ.ค. 30, 2011 7:26 pm, แก้ไขแล้ว 1 ครั้ง
ภาพประจำตัวสมาชิก
[+KONF.}//KoNNoK
0
 
โพสต์: 2610
Cash on hand: 3,800.00
ที่อยู่: Zalom นครเเห่งเพลิง ภายใต้กองทัพ จักรกล

Re: Farid กับ Nerissa

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ จันทร์ ธ.ค. 26, 2011 4:17 pm

A จะไม่ลง df line ครับ เพราะไม่เกิด freeze ขึ้นเลย และโจมตีต่อไป
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: Farid กับ Nerissa

โพสต์โดย [+KONF.}//KoNNoK เมื่อ จันทร์ ธ.ค. 26, 2011 5:15 pm

BOC Team03 เขียน:A จะไม่ลง df line ครับ เพราะไม่เกิด freeze ขึ้นเลย และโจมตีต่อไป

อ๋อ เพราะว่าเคริส เกิดได้ไม่สำเร็จ เหรอครับหรือว่ายังไง ขอทราบเหตุผลด้วยนะครับ

ตามสเต็ปเดิมนะครับ

มี Seal A อยู่ At line เเละ Farid, Zalom’s Headman General อยู่ Df lineจากนั้นสั่ง Seal A โจมตี...
ภาพประจำตัวสมาชิก
[+KONF.}//KoNNoK
0
 
โพสต์: 2610
Cash on hand: 3,800.00
ที่อยู่: Zalom นครเเห่งเพลิง ภายใต้กองทัพ จักรกล

Re: Farid กับ Nerissa

โพสต์โดย Andre Honore' เมื่อ จันทร์ ธ.ค. 26, 2011 7:56 pm

เข้ามางงรอฟังคำตอบใหม่ครับตามที่ผมเข้าใจนะ

Seal A น่าจะไหลไปที่ Df Line แต่ไม่ติด Freeze และตีต่อไม่ได้เพราะสั่งตีไปแล้วเลยกลายเป็น Inactive จึงเปลี่ยน Line ไม่ได้

เป็นตามนี้หรือเปล่าครับ ::011::

ขอบคุณครับ ::006::
ภาพประจำตัวสมาชิก
Andre Honore'
0
 
โพสต์: 2073
Cash on hand: 500.00

Re: Farid กับ Nerissa

โพสต์โดย Jacob Black Marley เมื่อ อังคาร ธ.ค. 27, 2011 9:48 am

เห้อ . . .


::021::
ภาพประจำตัวสมาชิก
Jacob Black Marley
0
 
โพสต์: 331
Cash on hand: 50.00

Re: Farid กับ Nerissa

โพสต์โดย Kamil_Cefares เมื่อ อังคาร ธ.ค. 27, 2011 9:24 pm

ที่ทีมงานเค้าตอบถูกแล้วครับ

ก็ฟรีซของ Nerissa มันเป็นฟรีซด้วย ability แต่ Farid มันทำให้ยกเลิก ability คือถึงโดนเป็นเป้า มันก็ไม่ส่งผล เพราะโดนยกเลิกไปแล้วจะติดฟรีซได้ยังไง

ก็เหมือนกับว่าโดน Death Curse แล้วถ้ายกเลิก Curse ก็ไม่ตายเพราะ Death Curse ไม่ส่งผลไง
ภาพประจำตัวสมาชิก
Kamil_Cefares
0
 
โพสต์: 1186
Cash on hand: 350.00

Re: Farid กับ Nerissa

โพสต์โดย Andre Honore' เมื่อ อังคาร ธ.ค. 27, 2011 10:16 pm

Kamil_Cefares เขียน:ที่ทีมงานเค้าตอบถูกแล้วครับ

ก็ฟรีซของ Nerissa มันเป็นฟรีซด้วย ability แต่ Farid มันทำให้ยกเลิก ability คือถึงโดนเป็นเป้า มันก็ไม่ส่งผล เพราะโดนยกเลิกไปแล้วจะติดฟรีซได้ยังไง

ก็เหมือนกับว่าโดน Death Curse แล้วถ้ายกเลิก Curse ก็ไม่ตายเพราะ Death Curse ไม่ส่งผลไง

Farid มันอยู่ Df Line นะมันน่าจะไหลก่อนแล้วค่อยไปยกเลิกซิ ถ้าอยู่ Line เดียวกันโอเคไม่โดนแน่นอน ถ้าไม่ไหลเพราะด้วยเหตุผลที่ทีมงานตอบมันเป็นเรื่องที่ยอมรับได้ยากนะสำหรับผมไม่งั้น Ability Farid จะบอกใน Line เดียวกันทำไม
ภาพประจำตัวสมาชิก
Andre Honore'
0
 
โพสต์: 2073
Cash on hand: 500.00

Re: Farid กับ Nerissa

โพสต์โดย Kamil_Cefares เมื่อ พุธ ธ.ค. 28, 2011 11:34 am

Andre Honore' เขียน:
Kamil_Cefares เขียน:ที่ทีมงานเค้าตอบถูกแล้วครับ

ก็ฟรีซของ Nerissa มันเป็นฟรีซด้วย ability แต่ Farid มันทำให้ยกเลิก ability คือถึงโดนเป็นเป้า มันก็ไม่ส่งผล เพราะโดนยกเลิกไปแล้วจะติดฟรีซได้ยังไง

ก็เหมือนกับว่าโดน Death Curse แล้วถ้ายกเลิก Curse ก็ไม่ตายเพราะ Death Curse ไม่ส่งผลไง

Farid มันอยู่ Df Line นะมันน่าจะไหลก่อนแล้วค่อยไปยกเลิกซิ ถ้าอยู่ Line เดียวกันโอเคไม่โดนแน่นอน ถ้าไม่ไหลเพราะด้วยเหตุผลที่ทีมงานตอบมันเป็นเรื่องที่ยอมรับได้ยากนะสำหรับผมไม่งั้น Ability Farid จะบอกใน Line เดียวกันทำไม

อ่อ ขอโทษครับ เผอิญไม่ทันได้อ่านดี ๆ

อันนี้คงต้องรอทีมงานมาเคลียร์ล่ะครับ อยากตอบเองแต่กลัวผิด+ผิดกฎไปกว่านี้ เพราะเค้าให้ทีมงานเท่านั้นตอบนี่นะที่จริง
ภาพประจำตัวสมาชิก
Kamil_Cefares
0
 
โพสต์: 1186
Cash on hand: 350.00

Re: Farid กับ Nerissa

โพสต์โดย White Dragon เมื่อ พุธ ธ.ค. 28, 2011 3:27 pm

ปัญาหาอยู่ที่ Farid อยู่ Df Line นี่แหละ 5555+
ภาพประจำตัวสมาชิก
White Dragon
0
 
โพสต์: 2036
Cash on hand: 6,350.00

Re: Farid กับ Nerissa

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ พฤหัสฯ. ธ.ค. 29, 2011 9:45 am

ขออภัยด้วยครับ อ่านตกไป

จริงๆ คำตอบต้องเป็น ติด freeze ลงมาที่ df line และยกเลิก freeze ไปครับ

1. ใช่ครับ

2. ไม่ได้ครับ เพราะเป็น inactive ไปแล้ว

3. ไม่ได้ครับ เพราะเป็น inactive ไปแล้ว
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: การโจมตี

โพสต์โดย [+KONF.}//KoNNoK เมื่อ ศุกร์ ธ.ค. 30, 2011 7:38 pm

อยากทราบว่า มีการโจมตีไหน ที่ตามตีตัวเดิมบ้าง หรือ เลือกเป้าใหม่ได้ เเล้วใช้อะไรเทียบค่าพลัง ของผม กับฝ่ายตรงข้าม [At เทีบ Df หรือ At เทียบ At]

มี Seal A ฝ่ายเราที่ At line Seal B ฝ่ายตรงข้ามที่ Atline Seal C ฝ่ายตรงข้ามที่ Df line

**สถานการณ์ ขอสมมุติตามนี้ เเละหลายๆสถานการณ์ที่ผมถาม ไม่มีความเกี่ยวข้องกัน**

1. ผมสั่ง Seal A โจมตี Seal B Seal A ฝ่ายผม มี อบิลิตี้ เมื่อโจมตี Seal 1 ใบเปลี่ยน Line ผมเลือก Seal C ผมสามารถย้ายไปตี Seal C ได้หรือไม่ เเล้วใช้อะไรเทียบค่าพลัง ของผม กับฝ่ายตรงข้าม

1.1. ผมสั่ง Seal A โจมตี Seal B Seal A ฝ่ายผม มี อบิลิตี้ เมื่อโจมตี Seal 1 ใบเปลี่ยน Line ผมเลือก Seal B ผมสามารถย้ายไปตี Seal C ได้หรือไม่ เเล้วใช้อะไรเทียบค่าพลัง ของผม กับฝ่ายตรงข้าม

2. ผมสั่ง Seal A โจมตี Seal B Seal A ฝ่ายผม อีกฝ่ายเเก้ เเก้กันไปเเก้กันมา เหลือใบฟรีสของผม ผมเลือก Seal 1 ใบติด ฟรีส ผมเลือก Seal Bผมสามารถย้ายไปตี Seal C ได้หรือไม่ เเล้วใช้อะไรเทียบค่าพลัง ของผม กับฝ่ายตรงข้าม

3. ผมสั่ง Seal A โจมตี Seal B Seal D ฝ่ายตรงข้าม ใช้สกิล กระโดดมา ทำอะไรบ้างอย่าง ผมสามารถย้ายไปตี Seal D ได้หรือไม่ เเล้วใช้อะไรเทียบค่าพลัง ของผม กับฝ่ายตรงข้าม



ขอบพระคุณครับ ::006::
ภาพประจำตัวสมาชิก
[+KONF.}//KoNNoK
0
 
โพสต์: 2610
Cash on hand: 3,800.00
ที่อยู่: Zalom นครเเห่งเพลิง ภายใต้กองทัพ จักรกล

Re: การโจมตี

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ อาทิตย์ ม.ค. 01, 2012 8:47 pm

1. ย้ายไม่ได้ครับ atA - atB

1.1. ย้ายไม่ได้ครับ atA - dfB

2. ย้ายไม่ได้ครับ atA - dfB

3. ย้ายไม่ได้ครับ atA - atB

การจะย้ายเป้าหมายการโจมตีได้ เป้าหมายเดิมต้องโจมตีไม่ได้ครับ ถึงจะเกิดการเลือกเป้าหมายขึ้นอีก (เปลี่ยนเป้าหมาย) เช่น ฝ่ายตรงข้ามมี seal 2 ใบที่ at line แล้วเราสั่งโจมตีเข้าไปที่ A แล้ว A เกิดโดน freeze หรือออกจากเกมไป seal ของเราต้องไปตีอีกใบแทนครับ เพราะโจมตีที่ A ไม่ได้แล้ว
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)


ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: Google [Bot] และ บุคคลทั่วไป 10 ท่าน