Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน อาทิตย์ ก.ค. 06, 2025 6:48 pm

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller Ilma

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

Ilma

โพสต์โดย Pringa เมื่อ พฤหัสฯ. ธ.ค. 15, 2011 5:45 pm

สมมติในสนามมี
Ilma, the Princess of Felasia กับ Felasia Princess's Royal Guard อย่างละ1ตัวถ้าสมมติสั่งให้Ilma, the Princess of Felasia โจมตีsealฝ่ายตรงข้ามเเล้วประกาศยกFelasia Princess's Royal Guard ยังจะตีด้วยat 12 อยู่หรือไม่ เเล้วพอยกFelasia Princess's Royal Guard เเล้วใช้สกิลลงมาใหม่ได้หรือไม่เเล้วat ของIlma, the Princess of Felasia จะเป็น15 รึเปล่า
ภาพประจำตัวสมาชิก
Pringa
0
 
โพสต์: 1774
Cash on hand: 1,410.00

Re: Ilma

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ จันทร์ ธ.ค. 19, 2011 3:12 pm

ยังเป็น 12 ครับ เพราะบวกค้างไว้ infinity turn
ใน interfere นี้ ใช้ skill นำใบที่ยกไปลงมาไม่ได้ครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: Ilma

โพสต์โดย xxxLeafaRxxx เมื่อ อังคาร ธ.ค. 20, 2011 9:09 pm

ถ้างั้น หากมี Felasia princess royal guard ใบอื่นในมือจะใช้สกิลโดดลงมา +at ให้ ilma ได้มั้ยครับ
xxxLeafaRxxx
0
 
โพสต์: 225
Cash on hand: 1,550.00

Re: Ilma

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ พฤหัสฯ. ธ.ค. 22, 2011 4:33 pm

ได้ครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)


ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 5 ท่าน