Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน อาทิตย์ ก.ค. 06, 2025 6:33 pm

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller การย้ายเป้าหมายของ Hermes

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

การย้ายเป้าหมายของ Hermes

โพสต์โดย kendejiz เมื่อ พฤหัสฯ. ธ.ค. 08, 2011 12:45 pm

ฝ่ายตรงข้ามมี The Star of Libra และ Justice of All ในสนาม
ฝ่ายเรามี Mystic Card [PA] 1 ใบในสนาม


1.ถ้าฝ่ายตรงข้ามร่าย Inquisition เลือกทำลาย Mystic Card [PA] เรา จากนั้นเราร่าย Hermes เข้ามาติดที่ Justice of All (ที่ยกเลิก Mystic Card ฝ่ายตรงข้ามอยู่) เพื่อย้ายเป้าหมาย Inquisition อยากทราบว่า : Justice of All : ถูกทำลายหรือไม่

2.ถ้าฝ่ายตรงข้ามร่าย Inquisition เลือกทำลาย Mystic Card [PA] เรา จากนั้นเราร่าย Change the World ย้ายเป้าหมาย Inquisition ไปที่ Justice of All (ที่ยกเลิก Mystic Card ฝ่ายตรงข้ามอยู่) อยากทราบว่า : Justice of All : ถูกทำลายหรือไม่

เรื่องการ Dancing

3.เมื่อ Seal เราที่รวมร่างอยู่ทำการ Dancing สำเร็จ เราสามารถสั่ง Seal นั้นแยกการรวมร่างได้หรือไม่

เรื่องการเปลี่ยน Line

4.อยากทราบว่าการ์ดต่อไปนี้มีใบไหนบ้างที่ถือว่าเป็นการกำหนด Line
- Cunning Clown
- Saraswati [R]
- Errand Boy
- [Tenth Anniversary] Valnia District (Skill)

ขอบคุณครับ ::006::
ภาพประจำตัวสมาชิก
kendejiz
0
 
โพสต์: 9446
Cash on hand: 27,500.00

Re: การย้ายเป้าหมายของ Hermes

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ อาทิตย์ ธ.ค. 11, 2011 10:42 am

1. ไม่ถูกทำลายครับ

2. ไม่ถูกทำลายครับ

3. ได้ครับ

4. ไม่ถือเป็นการกำหนด line เลยครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: การย้ายเป้าหมายของ Hermes

โพสต์โดย kendejiz เมื่อ อาทิตย์ ธ.ค. 11, 2011 9:05 pm

BOC Team03 เขียน:1. ไม่ถูกทำลายครับ

2. ไม่ถูกทำลายครับ

3. ได้ครับ

4. ไม่ถือเป็นการกำหนด line เลยครับ


แล้วอย่างนี้ข้อ 1 และ 2 ถือว่าย้ายเป้าสำเร็จหรือไม่ครับ และ Mystic Card [PA] ของเราที่เป็นเป้าหมายแรกของ Inquisition ถูกทำลายหรือไม่ครับ

ขอบคุณครับ ::006::
ภาพประจำตัวสมาชิก
kendejiz
0
 
โพสต์: 9446
Cash on hand: 27,500.00

Re: การย้ายเป้าหมายของ Hermes

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ พุธ ธ.ค. 14, 2011 1:30 pm

ย้ายสำเร็จครับ และไม่ถูกทำลาย
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: การย้ายเป้าหมายของ Hermes

โพสต์โดย kendejiz เมื่อ พุธ ธ.ค. 14, 2011 9:27 pm

ขอบคุณมากครับ ::006::
ภาพประจำตัวสมาชิก
kendejiz
0
 
โพสต์: 9446
Cash on hand: 27,500.00

Re: การย้ายเป้าหมายของ Hermes

โพสต์โดย ~MerChanDise~ เมื่อ พฤหัสฯ. ธ.ค. 15, 2011 1:13 am

ขอถามข้อข้างบนหน่อยครับ

Justice of All ยกเลิกการ์ดฝ่ายตรงข้าม

กรณีของ Hermes เข้าใจว่าแปะบนตาชั่งไม่ได้ เลยไม่เกิดการย้ายเป้านะครับ
ส่วนกรณีของ Change the World ไม่ได้เล็งการ์ดฝ่ายตรงข้าม ทำให้เกิดการย้ายเป้าหมายได้ และ Justice of All ถูกทำลาย เพราะ Inquisition เป็นของเจ้าของ Justice of All เองนะครับ

ยังไงช่วยชี้แนะ+อธิบายด้วยครับ
~MerChanDise~
0
 
โพสต์: 4842
Cash on hand: 1,655.00

Re: การย้ายเป้าหมายของ Hermes

โพสต์โดย Destiny~12829 เมื่อ อาทิตย์ ธ.ค. 18, 2011 11:41 pm

~MerChanDise~ เขียน:ขอถามข้อข้างบนหน่อยครับ

Justice of All ยกเลิกการ์ดฝ่ายตรงข้าม

กรณีของ Hermes เข้าใจว่าแปะบนตาชั่งไม่ได้ เลยไม่เกิดการย้ายเป้านะครับ
ส่วนกรณีของ Change the World ไม่ได้เล็งการ์ดฝ่ายตรงข้าม ทำให้เกิดการย้ายเป้าหมายได้ และ Justice of All ถูกทำลาย เพราะ Inquisition เป็นของเจ้าของ Justice of All เองนะครับ

ยังไงช่วยชี้แนะ+อธิบายด้วยครับ


เห็นด้วยครับ == เชนจ์มันไม่ได้แปะนี่นา แค่ย้ายเป้าหมายเฉยๆ
ภาพประจำตัวสมาชิก
Destiny~12829
0
 
โพสต์: 187
Cash on hand: 38.00

Re: การย้ายเป้าหมายของ Hermes

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ จันทร์ ธ.ค. 19, 2011 3:40 pm

~MerChanDise~ เขียน:ขอถามข้อข้างบนหน่อยครับ

Justice of All ยกเลิกการ์ดฝ่ายตรงข้าม

กรณีของ Hermes เข้าใจว่าแปะบนตาชั่งไม่ได้ เลยไม่เกิดการย้ายเป้านะครับ
ส่วนกรณีของ Change the World ไม่ได้เล็งการ์ดฝ่ายตรงข้าม ทำให้เกิดการย้ายเป้าหมายได้ และ Justice of All ถูกทำลาย เพราะ Inquisition เป็นของเจ้าของ Justice of All เองนะครับ

ยังไงช่วยชี้แนะ+อธิบายด้วยครับ


PM (และ PS) ติดบนใบที่ยกเลิก mystic ได้ครับ PM นั้นไม่ได้ส่งผลให้ใบที่มันติด

ส่วนเรื่อง Inquisition เป็นเจ้าของเดียวกันนั้น ต้องขอบคุณมากครับที่ช่วยทักให้

ดังนั้นคำตอบข้างบนตอบผิดนะครับ ต้องเป็นย้ายได้ และถูกทำลาย
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: การย้ายเป้าหมายของ Hermes

โพสต์โดย kendejiz เมื่อ จันทร์ ธ.ค. 19, 2011 3:47 pm

BOC Team03 เขียน:
~MerChanDise~ เขียน:ขอถามข้อข้างบนหน่อยครับ

Justice of All ยกเลิกการ์ดฝ่ายตรงข้าม

กรณีของ Hermes เข้าใจว่าแปะบนตาชั่งไม่ได้ เลยไม่เกิดการย้ายเป้านะครับ
ส่วนกรณีของ Change the World ไม่ได้เล็งการ์ดฝ่ายตรงข้าม ทำให้เกิดการย้ายเป้าหมายได้ และ Justice of All ถูกทำลาย เพราะ Inquisition เป็นของเจ้าของ Justice of All เองนะครับ

ยังไงช่วยชี้แนะ+อธิบายด้วยครับ


PM (และ PS) ติดบนใบที่ยกเลิก mystic ได้ครับ PM นั้นไม่ได้ส่งผลให้ใบที่มันติด

ส่วนเรื่อง Inquisition เป็นเจ้าของเดียวกันนั้น ต้องขอบคุณมากครับที่ช่วยทักให้

ดังนั้นคำตอบข้างบนตอบผิดนะครับ ต้องเป็นย้ายได้ และถูกทำลาย


1. สรุปว่าทั้ง Hermes และ Change the World ย้ายได้และถูกทำลายใช่ไหมครับ (เพราะเห็นบอกว่า Hermes ก็ติดใบ "ยกเลิก" ได้)

2. มีคนฝากมาถามเพิ่มครับว่า "แล้วทำไม It’s no Joke!!! ย้ายเป้าไปยัง Seal ที่ยกเลิก Mystic ไม่ได้ครับ"
ภาพประจำตัวสมาชิก
kendejiz
0
 
โพสต์: 9446
Cash on hand: 27,500.00

Re: การย้ายเป้าหมายของ Hermes

โพสต์โดย BOC Team04 เมื่อ พุธ ธ.ค. 21, 2011 11:45 am

แก้ไขครับคำตอบของ BOC Team03
PM และ PS พอใช้ใส่สิ่งที่ยกเลิก Mystic แล้ว มันจะติดที่สิ่งนั้นก่อน แล้วจึงหลุดลง Shrine ก่อนแสดงผลครับ

ดังนั้นกรณี Hermes มันจะหลุดลง Shrine ก่อน จึงย้าย Inquisition ไม่ได้ครับ
ส่วน Change the World ย้ายได้ครับ ทำให้ Justice of All ถูกทำลาย
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team04
0
 
โพสต์: 80
Cash on hand: 0.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: การย้ายเป้าหมายของ Hermes

โพสต์โดย kendejiz เมื่อ พุธ ธ.ค. 21, 2011 2:24 pm

BOC Team04 เขียน:แก้ไขครับคำตอบของ BOC Team03
PM และ PS พอใช้ใส่สิ่งที่ยกเลิก Mystic แล้ว มันจะติดที่สิ่งนั้นก่อน แล้วจึงหลุดลง Shrine ก่อนแสดงผลครับ

ดังนั้นกรณี Hermes มันจะหลุดลง Shrine ก่อน จึงย้าย Inquisition ไม่ได้ครับ
ส่วน Change the World ย้ายได้ครับ ทำให้ Justice of All ถูกทำลาย


รับทราบครับ ::004::
ภาพประจำตัวสมาชิก
kendejiz
0
 
โพสต์: 9446
Cash on hand: 27,500.00


ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 13 ท่าน