Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน อาทิตย์ ก.ค. 06, 2025 6:34 pm

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller ขอถามเกี่ยวกับความสามารถของการ์ด wake upและอื่นๆ

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

ขอถามเกี่ยวกับความสามารถของการ์ด wake upและอื่นๆ

โพสต์โดย jennifer เมื่อ อาทิตย์ พ.ย. 27, 2011 10:09 am

มีคำถามเกี่ยวกับเรื่องของการ์ดที่มีความสามารถ wake up คือ
1.ถ้าเทิร์นแรกเราทำการ wake up การ์ด Angel of Merrisia, the Revelation ทำให้เรามีการ์ด wake up ในสนามอยู่แล้ว 1 ใบ หากเรามีการ์ด wake up ในมือเราแล้วเราทำการร่ายในเทิร์นที่ 2 อยากทราบว่าหลังจากลงมาแล้ว การ์ดจะบวกพลังเช่นไร เช่น ในสนามเรามี seal คือ street dancer at 7 df 5 sp 3 เมื่อรับผลจาก wake up ของAngel of Merrisia, the Revelation จะได้พลังเป็น at 12 df 10 sp 3 หากร่ายAngel of Merrisia, the Revelation ใบที่ 2 ลงมา street dancer จะแอทเพิ่มเป็น at 17 df 15 sp 3 หรือได้รับผลของAngel of Merrisia, the Revelation เพียงแค่ใบเดียวเท่านั้น ?
2. หาก seal ทำการ dancing ไปแล้ว ยังสามารถสั่งรวมร่างได้หรือไม่ เช่น street dancer ทำการ dancingไปที่ at lineแล้ว street dancer ค่อยสั่ง street dancer รวมร่างเพื่อให้ค่า at เพิ่มขึ้นได้หรือไม่ ?
3.Royal Harper มี ability คือ เมื่อ dancer ฝ่ายเรา dancing สำเร็จ สามารถจั่วการ์ดได้ 1 ใบเมื่อ Rayal Harper รวมร่าง(DF Line) หากเราร่าย Royal Harper ลงมารวมร่างกับ seal ที่ DF Line จากนั้นสั่ง Dancer ทำการ Dancing และเราได้รับผลจาก ability ของ Royal Harper คือ ได้จั่วการ์ด อยากทราบว่า.... หลังจากนั้นเราสามารถนำ Royal Harper ไปไว้ที่ AT Line ได้หรือไม่ ?
4. street dancer มี ability เมื่อ dancing แล้วป้องกัน mystic card อยากทราบว่า หากในสนามเรามี Angel of Merrisia, the Revelation และ apollo อย่างละ 1 ใบ จากนั้นเราสั่ง street dancer ทำการ Dancing ไปที่ AT Line แล้ว จะยังได้รับผลของ mystic card ที่วางไว้แล้วหรือไม่ ?
5. หากเรามี Mystic Card Glory shield วางอยู่ในสนาม 1 ใบและมี Seal ใน At Line 2 ใบ ใน DF Line 1 ใบ ฝ่ายตรงข้ามสั่งโจมตีมายัง DF Line อยากทราบว่า หากเรา sacrifice Glory shield เพื่อให้เกิดผลการป้องการ์ดใน DF Line ของเรา อยากทราบว่า เมื่อ Seal ใน DF Line ได้รับการป้องกันแล้ว อยากทราบว่าฝ่ายตรงข้ามต้องเปลี่ยนเป้าหมายใหม่มาโจมตี Seal ใน AT Line ของเราหรือไม่ หรือหยุดการโจมตีไปเลย ::033::
jennifer
0
 
โพสต์: 31
Cash on hand: 50.00

Re: ขอถามเกี่ยวกับความสามารถของการ์ด wake upและอื่นๆ

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ จันทร์ พ.ย. 28, 2011 12:45 pm

1. ได้รับผลทั้งสองใบครับ

2. ได้ครับ แต่ไปเป็นใบรองไม่ได้นะครับ

3. ไม่ได้ครับ เพราะ subturn นี้กำหนด line ให้ Royal Harper ไปแล้ว

4. ยังได้รับผลครับ เพราะส่งผลก่อนการป้องกัน

5. ต้องเปลี่ยนมาโจมตีใบที่ at line ครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)


ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 11 ท่าน