Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน จันทร์ ก.ค. 07, 2025 2:14 am

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller ถามเรื่อง"โจมตีสำเร็จ"ครับ

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

ถามเรื่อง"โจมตีสำเร็จ"ครับ

โพสต์โดย pinggu เมื่อ อาทิตย์ ต.ค. 30, 2011 2:32 pm

1. เมื่ออังเดรติดตาบ แล้วเกิดตีฝ่ายตรงข้ามแล้วตาย อบิลิตี้ ดาบจะเกิดไหมครับ เมื่ออบิลิตี้มันบอกว่า เมื่ออังเดร "โจมตีสำเร็จ" Seal ทุกใบ ฝ่ายตรงข้ามที่มีแอทน้อยกว่า seal ที่ ดาบติด ติด Freeze Curse 1 Turn
2.Swordman of Justice Court
Mp 1/1 Lv : 1 Type : Knight Element : Light
At : 8 Df : 9 Sp : 4
+[Libra] At 11 Df 11 Mp 2
Ability
เมื่อ [S] "โจมตีสำเร็จ" สามารถทำลาย Mystice 1 ใบ
Skill
Remove Seal 1 ใบฝ่ายตรงข้าม เมื่อเรามีการ์ดในมือน้อยกว่าฝ่ายตรงข้าม 4 ใบขึ้นไป (Mp 2) (1/Game)

- ถามว่า จะได้ทำลาย Mystic ด้วยไหม เมื่อตีฝ่ายตรงข้ามแล้วตาย

3. อยากทราบ ระหว่าง เมื่อโจมตี กับเมื่อตีสำเร็จ ต่างกันยังไงครับ แล้ว กรณีไหนบ้างที่ตีไปแล้วไม่สำเร็จ

ขอบคุณล่วงหน้าครับ
pinggu
0
 
โพสต์: 153
Cash on hand: 50.00

Re: ถามเรื่อง"โจมตีสำเร็จ"ครับ

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ พฤหัสฯ. พ.ย. 03, 2011 4:20 pm

1. เกิดครับ เพราะทำงานก่อนการตก shrine แต่ทำงานหลังการต่อสู้นะครับ

2. ได้ทำลายครับ เพราะทำงานก่อนการตก shrine แต่ทำงานหลังการต่อสู้นะครับ

3. เมื่อโจมตีทำงานก่อนการต่อสู้ครับ ส่วนเมื่อโจมตีสำเร็จอยู่หลังต่อสู้ คือ ผลการต่อสู้ออกมาแล้ว
เมื่อสั่งโจมตีไปแล้ว และเกิดผลการต่อสู้ขึ้น ก็จะถือว่าโจมตีสำเร็จครับ ถ้าโดนหยุด ก็ถือว่าโจมตีไม่สำเร็จครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)


ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 8 ท่าน