Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน จันทร์ ก.ค. 07, 2025 4:22 am

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller ยกเลิกไม่ได้ เจอ วีสทัส

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

ยกเลิกไม่ได้ เจอ วีสทัส

โพสต์โดย NagaD เมื่อ ศุกร์ ต.ค. 14, 2011 9:28 am

Leraje, the Torment of War

Type: evil Mp: 5 / 4 Lv: 5 Rarity: rare
At: 13 Df: 13 Sp: 5 Element: dark
Ability:
เมื่อ Leraje, the Torment of War เข้ามาในสนาม ทำลายการ์ด 3 ใบในสนามฝ่ายเราหรือนำ Seal ใบบนสุด 3 ใบจากกองการ์ด Seal เราไปยัง Shrine
Leraje, the Torment of War +At ตามจำนวน Seal ใน Shrine เรา
Leraje, the Torment of War ยกเลิก Ability ของ Seal ใบอื่น


Lustful Viper Mara

Type: evil Mp: 1 / 1 Lv: 1 Rarity: common
At: 4 Df: 7 Sp: 0 Element: dark
+[Evil][Evil] Malicious Fume At 7 (All) Mp 4
Ability:
Shade of [Earth]
►Pecca Libido, the Avatar of Lust ในสนามและมือเรา At +3 Df +2 Mp ปกติ =2 และ/หรืออยู่ในสภาพรวมร่างท่าใดก็ได้
►เมื่อ [S] ตก Shrine โดย [Evil] ธาตุ [Earth] ที่มี Lv 3 นำ [S] เข้ามาในสนาม (2 / Game)
ตราบเท่าที่ [S] อยู่ในสนามหรือใน Shrine Leraje, the Torment of War At +3 และ/หรือสูญเสีย Ability “เมื่อเข้ามาในสนาม” (ผลจาก Ability นี้ไม่สามารถถูกยกเลิกได้)



อยากจะถามว่า Leraje, the Torment of War จะ At 16(13+3) ไหมครับตอนสู้กับพวก วีสทัส(ตอนนี้กำลังเสียอบิลิตี้อยู่)
เพราะจำได้ว่า วีสทัสบอกว่าจะไม่นำผล+ มาคิดตอนสู้ หรือก็คือ ยกเลิกผล+

มีกรณีไหนบ้างไหมครับที่ วีสทัส แล้วยังมีผลบวกอยู่
NagaD
0
 
โพสต์: 574
Cash on hand: 50.00

Re: ยกเลิกไม่ได้ เจอ วีสทัส

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ เสาร์ ต.ค. 15, 2011 2:32 pm

ไม่นำมาคิดครับ เลยไม่บวก 3

ก็พวกยกเลิก ability ที่ใบที่โดน weak อยู่ครับ อย่าง Leraje นี่ก็ใช่
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: ยกเลิกไม่ได้ เจอ วีสทัส

โพสต์โดย NagaD เมื่อ เสาร์ ต.ค. 15, 2011 5:53 pm

สรุปง่ายๆ วีสทัส นี้ ต่อให้ยกเลิกอบิลิตี้ ก็ยังโดนใช่ไหมครับ(กลายเป็น+0เลย)
หรือว่า ยกเลิกอบิลิตี้ แล้วก็สามารถป้องกันวีสทัส ได้ครับ
BOC Team03 เขียน:ก็พวกยกเลิก ability ที่ใบที่โดน weak อยู่ครับ อย่าง Leraje นี่ก็ใช่

ตรงนี้อ่านแล้วงง รบกวนชีแจงเพิ่มด้วยครับ
NagaD
0
 
โพสต์: 574
Cash on hand: 50.00

Re: ยกเลิกไม่ได้ เจอ วีสทัส

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ จันทร์ ต.ค. 17, 2011 2:02 pm

ที่บวก 3 และยกเลิกไม่ได้นี่ ยังถูก weak อยู่ครับ
เพราะการไม่นับว่าบวก กับการยกเลิกไม่ได้นี่ไม่เกี่ยวกัน

ที่ตอบว่า Leraje ไม่บวก เพราะมันถูกสูญเสีย ability อยู่ครับ

ถ้า Leraje มีความสามารถยกเลิก ability ตามปกติ ก็จะไม่ได้รับผล weak ครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: ยกเลิกไม่ได้ เจอ วีสทัส

โพสต์โดย White Dragon เมื่อ พุธ ต.ค. 19, 2011 1:17 pm

ขอถามด้วยนะครับ

ถ้า Seal รองบอกว่า Seal หลัก " ได้รับ Weak Touch " เวลา Seal หลักต่อสู้ เราสามารถใช้ Consideration King
ทำให้ Seal นั้นไม่ Weak Touch ตอนต่อสู้ได้ไหมครับ (ใช้ใส่ Seal หลักที่ได้รับผลจาก Seal รองอ่ะครับ)
ภาพประจำตัวสมาชิก
White Dragon
0
 
โพสต์: 2036
Cash on hand: 6,350.00

Re: ยกเลิกไม่ได้ เจอ วีสทัส

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ พุธ ต.ค. 19, 2011 9:20 pm

White Dragon เขียน:ขอถามด้วยนะครับ

ถ้า Seal รองบอกว่า Seal หลัก " ได้รับ Weak Touch " เวลา Seal หลักต่อสู้ เราสามารถใช้ Consideration King
ทำให้ Seal นั้นไม่ Weak Touch ตอนต่อสู้ได้ไหมครับ (ใช้ใส่ Seal หลักที่ได้รับผลจาก Seal รองอ่ะครับ)

ใช้ได้ครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)


ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 5 ท่าน