Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน พฤหัสฯ. ก.ค. 03, 2025 10:08 am

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller การยกเลิกAbility

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

การยกเลิกAbility

โพสต์โดย หนุมาน เมื่อ ศุกร์ ต.ค. 09, 2009 9:09 pm

Ancalagon, the Black Dragon Lord มี Ability ว่า ยกเลิก Ability ของ ซิลใบอื่นอะครับส่วน Grancrossถ้าสะกดผิดผมขอโทดครับมันมี Ability ว่า ยกเลิกAbility ของธาตุมืดอะครับ แล้วสรุป ซิลใบไหนAbility จะหายอะครับ งง มากกๆๆๆเลยอะครับ ::033:: ::033:: ::033::
หนุมาน
0
 
โพสต์: 30
Cash on hand: 50.00

Re: การยกเลิกAbility

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ เสาร์ ต.ค. 10, 2009 11:04 am

น้องเข้าใจผิดแล้วครับ การยกเลิก ability แบบนี้หมายถึงยกเลิก ability ที่ส่งผลมาที่ตัวมันเอง

Ancalagon ยกเลิก Ability (ที่ส่งผลมาที่ตัวมัน) ของ Seal ใบอื่น

Grandecross ยกเลิก Ability (ที่ส่งผลมาที่ตัวมัน ของ seal ธาตุ) [Dark]

ดังนั้นไม่ได้ส่งผลให้กับใบอื่นๆ ครับ ถ้า seal พวกนี้อยู่ในสนามด้วยกัน ability ก็ทำงานได้ตามปกติ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)


ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 2 ท่าน