Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน จันทร์ ก.ค. 07, 2025 3:52 am

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller ถามต่อคับ thor

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

ถามต่อคับ thor

โพสต์โดย •BetterWeather• เมื่อ อังคาร ก.ย. 27, 2011 8:01 am

1. Venomous Mega Mouth เปลี่ยน Text เมื่อ Venomous Mega Mouth ถูกทำลายจากการโจมตี Seal ทุกใบในสนามติด Poison Curse 2 Turn รึเปล่าคับ

2. โดยสรุป เราต้องประกาศ Seal ฝ่ายเราตี Venomous Mega Mouth แล้ว Venomous Mega Mouth ตายถึงจะติด Poison ยกสนามเราใฃ่รึเปล่าครับ

3. ในกรณีที่เค้าประกาศเอา Venomous Mega Mouth ตีเข้ามาแล้วเกิด ตาย เราจะไม่ติด Poison ยกสนามเรา เพราะเค้าเป็นฝ่ายตีเข้ามาใช่รึเปล่าคับ


ขอบคุณคับ ::023::
แก้ไขล่าสุดโดย •BetterWeather• เมื่อ ศุกร์ ก.ย. 30, 2011 10:27 pm, แก้ไขแล้ว 2 ครั้ง.
ภาพประจำตัวสมาชิก
•BetterWeather•
0
 
โพสต์: 1682
Cash on hand: 400.00
ที่อยู่: RNP KMITL

Re: การติด Poison จาก Venomous Mega Mouth

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ พฤหัสฯ. ก.ย. 29, 2011 12:39 pm

1. ใช่ครับ

2. ใช่ครับ

3. ใช่ครับ ไม่ติด
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: ถามต่อเกี่ยวกับหนูคับ

โพสต์โดย •BetterWeather• เมื่อ พฤหัสฯ. ก.ย. 29, 2011 4:29 pm

2. เมื่อผมร่าย seal ที่ at line แล้วอีกฝ่ายจะนำ รูปภาพ เข้ามาที่ at line จากมือ

2.1ผมจะถามว่าเค้าเล่น ผิดใช่มั้ยคับ เพราะ อบิลิตี้ทำงานในสนาม ไม่ใช่บนมือ
2.2 ถ้า thor ตัวนี้ ติดฟรีสเคิส แล้วผมมีseal ใน df line / thor ตัวนี้จะยังยืนอยู่ที่ at line หรือ มันจะไหลไปที่ df line คับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
•BetterWeather•
0
 
โพสต์: 1682
Cash on hand: 400.00
ที่อยู่: RNP KMITL

Re: ถามต่อเกี่ยวกับหนูคับ

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ จันทร์ ต.ค. 03, 2011 10:25 am

2.1 ผิดครับ เพราะต้องอยู่ในสนามถึงจะทำงานได้

2.2 อยู่ที่ df line ครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)


ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 4 ท่าน