Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน จันทร์ ก.ค. 07, 2025 4:07 am

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller Nerissa, the Ice Wind Witch

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

Nerissa, the Ice Wind Witch

โพสต์โดย Allsuicide เมื่อ เสาร์ ก.ย. 24, 2011 11:05 pm

ตราบเท่าที่มี นํ้า และ/หรือ n<Witch> ใบอื่นตั้งแต่ 2 ใบขึ้นไปในสนาม
ในประโยคนี้ถ้าเรามีนํ้าใบเดียวจะใช่ได้ไหมครับ

แล้วถ้าเราโดดฟรีส แต่ฝ่ายตรงข้ามร่าย ออโดนัส มายกเลิก แล้วเราใช้ Nerissa อีกใบโดดฟรีสอีกเพื่อให้ไหลลงไปก่อนได้ไหมครับ
Allsuicide
0
 
โพสต์: 1106
Cash on hand: 1,150.00

Re: Nerissa, the Ice Wind Witch

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ จันทร์ ก.ย. 26, 2011 9:53 pm

ต้องสองใบครับ

ไม่ได้ครับ ถ้าจะให้ ability ทั้งสองใบบนมือทำงาน ก็ต้องประกาศให้ทำงานทั้งสองใบตั้งแต่ตอนเขาสั่งโจมตี และเมื่อทำงานก็ต้องทำงานทีละใบ ฝ่ายตรงข้ามสามารถใช้ ordonus แก้ได้ตั้งใบแรกเลยอยู่ดี
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)


ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 10 ท่าน