Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน จันทร์ ก.ค. 07, 2025 2:05 am

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller jacob

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

jacob

โพสต์โดย prodigy เมื่อ อังคาร ก.ย. 20, 2011 8:04 am

1.ถ้าseal ที่ at line ฝ่ายตรงข้าม ติด mystic ป้องกันการโจมตีเราใช้ สกิล jacob the templar paladin เลือก ติด wind impluse ในshire เพื่อจะเลือก โจมตี seal ใน df line ฝ่ายตรงข้าม ได้ไหมครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
prodigy
0
 
โพสต์: 982
Cash on hand: 355.00

Re: jacob

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ อังคาร ก.ย. 20, 2011 8:21 pm

ไม่ได้ครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: jacob

โพสต์โดย prodigy เมื่อ อังคาร ก.ย. 20, 2011 11:37 pm

ขอเหตุผลหน่อยครับ ในเมื่อเรากำหนดเป้าไปที่ seal ที่df line ที่ไม่มีการป้องกันการโจมตี ทำไมเราไม่สามารถสั่ง Jacob ใช้สกิลได้
ถ้าประกาศใช้สกิลแล้วฝ่ายตรงข้ามปล่อยให้ skill ทำงาน ได้โม่ ได้ติดแล้ว ได้โจมตี จะมีinterfere ให้ฝ่ายตรงข้ามแก้อีกไหมครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
prodigy
0
 
โพสต์: 982
Cash on hand: 355.00

Re: jacob

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ ศุกร์ ก.ย. 23, 2011 8:23 pm

ช่วงแรกที่สั่งใช้ skill ต้องดูว่า skill ทำงานได้ครบหรือไม่ ถ้าเป็น skill ที่มีการโจมตีด้วย ก็ต้องดูว่าโจมตีได้ด้วยหรือเปล่า
ตอนเราสั่งใช้ skill นั้นยังไม่สามารถโจมตีข้าม line ได้ครับ เมื่อตรวจสภาพการใช้ skill และพบว่าที่ at line โจมตีไม่ได้ จึงสั่งใช้ skill ไม่ได้ครับ

มีครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: jacob

โพสต์โดย prodigy เมื่อ เสาร์ ก.ย. 24, 2011 11:59 am

1.ถ้าตรวจสอบ ก่อนประกาศใช้ skill jacob สามารถโจมตีได้ แต่ฝ่ายตรงข้าม interfere ตอนประกาศใช้สกิล ติด mystic ป้องกันการโจมตี ต้องจ่าย cost skill ไหมครับ และออกจากการใช้สกิลไหม เพราะ...
2.ถ้าตรวจสอบ ก่อนประกาศใช้ skill jacob สามารถโจมตีได้ ฝ่ายตรงข้าม interfere การ์ดเปลี่ยนโซน ตอนโม่การ์ดใบที่1 ติด mystic ป้องกันการโจมตี ต้องออกจากการใช้สกิลเลยไหมครับ หรือว่าโม่ต่อ และได้ตี เพราะ...
3.ถ้าเลือกติด bastet ในshire ต้องโม่ก่อน 3 ใบ แล้วค่อยเลือกใช่ไหมว่า จะเอาอะไรจากกองมาติด หรือต้องเลือกตอนประกาศใช้ skill เลยว่า จะเอา bastet ใน shire มาติด
ขอบคุณครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
prodigy
0
 
โพสต์: 982
Cash on hand: 355.00

Re: jacob

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ จันทร์ ก.ย. 26, 2011 9:36 pm

1. ต้องจ่ายครับ เพราะจ่ายไปก่อนที่ฝ่ายตรงข้ามจะแก้

2. ยังไม่ออกครับ จะได้ติด เพราะ skill เริ่มทำงานไปแล้ว และเข้าสู่ช่วงการโจมตีได้

3. เลือกตอนประกาศใช้ skill ครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)


ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 3 ท่าน

cron