Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน จันทร์ ก.ค. 07, 2025 3:51 am

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller ถามเพิ่มครับ 18/10/54

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

ถามเพิ่มครับ 18/10/54

โพสต์โดย Fenrir เมื่อ อาทิตย์ ก.ย. 18, 2011 10:27 am

อะไรบ้างทำให้เกิดช่วง Interfere บ้างครับ ( ถ้าเยอะไปตอบคร่าวๆ ก็ได้ครับ )

ขอบคุณครับ
แก้ไขล่าสุดโดย Fenrir เมื่อ อังคาร ต.ค. 18, 2011 4:43 pm, แก้ไขแล้ว 3 ครั้ง.
Fenrir
0
 
โพสต์: 48
Cash on hand: 0.00

Re: อะไรบ้างทำให้เกิดช่วง Interfere

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ อังคาร ก.ย. 20, 2011 7:35 pm

เกิดเมื่อเราสั่งการการ์ด และเมื่อการ์ดเปลี่ยน zone ที่ไม่ใช่การนำเข้ามาในสนามครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: ถามเพิ่มครับ 27/09/54

โพสต์โดย Fenrir เมื่อ อังคาร ก.ย. 27, 2011 3:33 pm

Vampire Minion
Type: evil Mp: 1 / 1 Lv: 1 Rarity: promo
At: 5 Df: 3 Sp: 4 Element: dark
+ [Dark] Nefast Idee At 9 Mp 2
+ [Evil] Invidid Seara At 9 Mp 2
Ability:
►ตราบเท่าที่ Vampire Minion เป็น Seal ใบรองรวมร่าง N[Vampire] ที่รวมร่างกับ Vampire Minion At +1 และสามารถโจมตีข้ามไปยัง Df Line ได้
►เมื่อ Vampire Minion ตก Shrine โดยผลของ Skill และ/หรือ Ability ของ N[Vampire] เราสามารถนำ Mystic Card ใบบนสุด 1 ใบจากกองการ์ดของเราไปยัง Shrine จากนั้นนำ Vampire Minion เข้ามาในสนามจาก Shrine
Illustator: Wathawijit
Version: Celebration
Verno: 177

1. จะใช้การ์ดอะไรทำให้ N[Vampire] ที่รวมร่างยกเลิกผล สามารถโจมตีข้ามไปยัง Df Line ได้บ้างครับ
1.1 ถ้าเราแปะ Ordonus, the spear of order ให้ N[Vampire] ฝั่งตรงข้ามที่รวมร่างกัีบใบข้างบนจะตีข้ามมา Df line ได้ไหมครับ
Fenrir
0
 
โพสต์: 48
Cash on hand: 0.00

Re: ถามเพิ่มครับ 27/09/54

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ พฤหัสฯ. ก.ย. 29, 2011 12:50 pm

1. พวกยกเลิก ability ครับ

1.1 จะไม่ข้าม line แล้วครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: ถามเพิ่มครับ 4/10/54

โพสต์โดย Fenrir เมื่อ อังคาร ต.ค. 04, 2011 5:39 pm

1. การ Sacrifice เป็นการทำลายการ์ดของเราในสนาม สามารถ Sacrifice Seal ฝั่งตรงข้ามที่โดนเรา Charm ได้หรือไม่ครับ
2. สมมติว่าผมสั่งซีล A เปลี่ยนไลน์ไปที่ At line แล้วสั่งซีล B ที่อยู่ใน Df line รวมร่างโดยใช้ซีล A เป็นใบรองรวมร่างแล้วสั่งซีล B แยกการรวมร่างซีล A จะอยู่ในไลน์ไหนครับ

Evening Folk Dance Fairy
Type: dancer Mp: 2 / 1 Lv: 1 Rarity: special
At: 5 Df: 5 Sp: 5 Element: wind
+[Wind] Step of Oblivion At 9 Mp 2
Ability:
เมื่อเรากำหนด Line Evening Folk Dance Fairy ไปที่ Df Line สำเร็จ เราเลือก Seal 1 ใบในสนาม
ตราบเท่าที่ Evening Folk Dance Fairy อยู่ที่ Df Line Seal ที่เลือกสูญเสีย Ability

Dancing
Seal ที่ไม่ได้รวมร่าง 1 ใบในสนามเปลี่ยน Line เมื่อ Evening Folk Dance Fairy รวมร่าง
Illustator: Wathawijit
Version: Realm of Fairy
Verno: 54

3. เป็นการสั่งผู้เล่นหรือเปล่าครับ ( ยกเลิกได้ไหม )



Sacred Area
Type: place Subtype: None
Mp Cost: 3 Pasted: PA Interfere: yes Turn: inf Rarity: promo
Ability:
เลือก 1 อย่าง
-เมื่อ Seal กลายเป็น Inactive Seal Seal นั้นเปลี่ยน Line
-การ์ด 1 ใบในสนามสูญเสีย Skill และไม่สามารถถูกสั่งการได้
-ผู้เล่นฝ่ายตรงข้ามไม่สามารถนำการ์ดเข้ามาในสนามจากกองการ์ดได้
►เมื่อ [S] ตก Shrine จากกองการ์ด นำ [S] เข้ามาในสนามจาก Shrine
Skill:
ทิ้งการ์ด 1 ใบในมือผู้ใช้ Skill; Seal 1 ใบในสนาม +At และ Df ตามจำนวน Mystic Card ประเภท [Place] ในสนาม 1 Turn (Inf) (Mp 2)
Illustator: Polwat Katmanee
Version: Treasure
Verno: 222

4. โปรเกรสได้ไหมครับ ?
Fenrir
0
 
โพสต์: 48
Cash on hand: 0.00

Re: ถามเพิ่มครับ 4/10/54

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ พฤหัสฯ. ต.ค. 06, 2011 8:25 pm

1. ไม่ได้ครับ

2. seal ที่สั่งรวมร่างแล้วสั่งแยกร่างไม่ได้ใน subturn เดียวกันนะครับ

3. ยกเลิกได้ครับ

4. progress จากมือได้ครับ จากกองไม่ได้
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: ถามเพิ่มครับ 4/10/54

โพสต์โดย Fenrir เมื่อ พฤหัสฯ. ต.ค. 06, 2011 11:27 pm

BOC Team03 เขียน:1. ไม่ได้ครับ

2. seal ที่สั่งรวมร่างแล้วสั่งแยกร่างไม่ได้ใน subturn เดียวกันนะครับ

3. ยกเลิกได้ครับ

4. progress จากมือได้ครับ จากกองไม่ได้


แต่ถ้าสั่งแยกการรวมแล้วสั่งรวมใหม่ใน Sub-turn เดียวกันนี่ทำได้ใช่ป่ะครับ
Fenrir
0
 
โพสต์: 48
Cash on hand: 0.00

Re: ถามเพิ่มครับ 4/10/54

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ ศุกร์ ต.ค. 07, 2011 10:11 am

ทำได้ครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: ถามเพิ่มครับ 18/10/54

โพสต์โดย Fenrir เมื่อ อังคาร ต.ค. 18, 2011 4:43 pm

รูปภาพ

1. Ability ที่ 2 เมื่อจบซับโจมตีเราเอา tarot:the sun ในกองมาแปะใบนี้ได้ อยากทราบว่าจะนับเทิร์นเลยหรือเปล่า
เช่น เราเลือกเอา Solar Shield มาแปะ พอถึงเทิร์นฝ่ายตรงข้ามเวลาของ Solar Shield จะเหลืออีกกี่ซับเทิร์น
Fenrir
0
 
โพสต์: 48
Cash on hand: 0.00

Re: ถามเพิ่มครับ 18/10/54

โพสต์โดย JiN เมื่อ อังคาร ต.ค. 18, 2011 10:26 pm

Fenrir เขียน:รูปภาพ

1. Ability ที่ 2 เมื่อจบซับโจมตีเราเอา tarot:the sun ในกองมาแปะใบนี้ได้ อยากทราบว่าจะนับเทิร์นเลยหรือเปล่า
เช่น เราเลือกเอา Solar Shield มาแปะ พอถึงเทิร์นฝ่ายตรงข้ามเวลาของ Solar Shield จะเหลืออีกกี่ซับเทิร์น


อยากรู้เรื่องการนับเทิร์นด้วยเหมือนกันครับ

ว่าแต่ Solar Shield มันเป็น Relic ไม่ใช่หรือครับ

Text มันเขียน tarot:the sun ในกองมาแปะใบนี้ได้

ผิดพลาดขอโทดด้วยคร้าบบบบบบ ::022::
ภาพประจำตัวสมาชิก
JiN
0
 
โพสต์: 1275
Cash on hand: 150.00

Re: ถามเพิ่มครับ 18/10/54

โพสต์โดย tanon เมื่อ อังคาร ต.ค. 18, 2011 11:16 pm

JiN เขียน:
Fenrir เขียน:รูปภาพ

1. Ability ที่ 2 เมื่อจบซับโจมตีเราเอา tarot:the sun ในกองมาแปะใบนี้ได้ อยากทราบว่าจะนับเทิร์นเลยหรือเปล่า
เช่น เราเลือกเอา Solar Shield มาแปะ พอถึงเทิร์นฝ่ายตรงข้ามเวลาของ Solar Shield จะเหลืออีกกี่ซับเทิร์น


อยากรู้เรื่องการนับเทิร์นด้วยเหมือนกันครับ

ว่าแต่ Solar Shield มันเป็น Relic ไม่ใช่หรือครับ

Text มันเขียน tarot:the sun ในกองมาแปะใบนี้ได้

ผิดพลาดขอโทดด้วยคร้าบบบบบบ ::022::


นายเข้าใจถูกแล้วละบอล เอา solar shield มาแบะไม่ได้ครับ มัน ไม่ใช่ tarot:the sun
tanon
0
 
โพสต์: 487
Cash on hand: 100.00

Re: ถามเพิ่มครับ 18/10/54

โพสต์โดย Fenrir เมื่อ พุธ ต.ค. 19, 2011 6:38 pm

อ่อครับ เมาเอง 555555 ::022:: ::022::
Fenrir
0
 
โพสต์: 48
Cash on hand: 0.00

Re: ถามเพิ่มครับ 18/10/54

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ พุธ ต.ค. 19, 2011 8:50 pm

ขอความกรุณาอย่าตอบกันเองนะครับ ตามกฎบอร์ด

Fenrir เขียน:
1. Ability ที่ 2 เมื่อจบซับโจมตีเราเอา tarot:the sun ในกองมาแปะใบนี้ได้ อยากทราบว่าจะนับเทิร์นเลยหรือเปล่า
เช่น เราเลือกเอา Solar Shield มาแปะ พอถึงเทิร์นฝ่ายตรงข้ามเวลาของ Solar Shield จะเหลืออีกกี่ซับเทิร์น


นับลดลงเลยครับ
ติด Solar Shield ไม่ได้ครับ เพราะเป็น Relic
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)


ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 3 ท่าน