Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน จันทร์ ก.ค. 07, 2025 5:53 am

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller Ilma, the Princess of Felasia

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

Ilma, the Princess of Felasia

โพสต์โดย mamong007 เมื่อ ศุกร์ ก.ย. 09, 2011 11:39 pm

Ilma, the Princess of Felasia
Type: mage knight Mp: 3 / 2 Lv: 3 Rarity: rare
At: 9 Df: 9 Sp: 5 Element: light
+[Light] Light Bringer At 11 Mp 3
+[Light][Light] Paradisiacal Ray At 12 Mp 3
Ability:
เมื่อเข้าสู่ Subturn ป้องกันของเรา Ilma, the Princess of Felasia ป้องกันการถูกทำลายจากการโจมตีจนจบ Subturn
เมื่อจบ Subturn โจมตีของเรา ถ้า Ilma, the Princess of Felasia ไม่ได้โจมตีใน Subturn นี้ Ilma, the Princess of Felasia สูญเสีย Ability 1 Turn
เมื่อ Ilma, the Princess of Felasia โจมตี เราสามารถนำ [Light] ที่ไม่ได้รวมร่าง 1 ใบในสนามฝ่ายเราขึ้นมือ จากนั้น Seal ที่ถูก Ilma, the Princess of Felasia โจมตี ยกเลิก Ability ของ Seal ทุกใบที่ไม่ได้ชื่อ Ilma, the Princess of Felasia 1 Turn (1 / Turn)

Illustator: Wathawijit
Version: Hymn of Exodus II
Verno: 8


1.จากอบิลิตี้นี้ ถ้าเราสั่งโจมตีแล้วเลือกนำตัวเองขึ้นมืออบิลิตี้นี้จะทำงานต่อไปจนจบหรือไม่ (ตามกฎใหม่)
2.จากอบิลิตี้นี้ ถ้าเราสั่ง Ilma, the Princess of Felasia โจมตีแล้วเลือกอลิบิตี้ของ Ilmaทำงานเลือกนำตัวเองขึ้นมือ
ผมสงสัยว่าsealฝ่ายตรงข้ามจะถือว่าถูกโจมตีหรือยัง Abilityนี้ ของ Ilmaจะได้ทำงานหรือไม่
ภาพประจำตัวสมาชิก
mamong007
0
 
โพสต์: 379
Cash on hand: 850.00

Re: Ilma, the Princess of Felasia

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ จันทร์ ก.ย. 12, 2011 5:26 pm

1. ทำงานต่อครับ

2. ไม่ถือว่าถูกโจมตีครับ เพราะจะออกจากขั้นตอนการโจมตีก่อนช่วงถูกโจมตี
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)


ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 9 ท่าน