Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน จันทร์ ก.ค. 07, 2025 2:13 am

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller หลายข้อหน่อยนะครับ

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

หลายข้อหน่อยนะครับ

โพสต์โดย puppyrider เมื่อ ศุกร์ ก.ย. 09, 2011 9:10 am

1. มีseal สองใบนี้ในฝั่งเรานะครับ
รูปภาพ รูปภาพ
Nerimor ใช้สกิล - ทำลาย [Fire] 1 ใบในสนามฝ่ายผู้ใช้ Skill; ทำลาย Seal 1 ใบในสนามที่มี Sp มากกว่าหรือเท่ากับ Queen Nerimor และมี Lv ไม่เกิน Seal ที่ถูกทำลาย (At Line) (Mp 3)
สามารถเลือกทำลายตัว Nerimor เองและNerimor ไม่ถูกทำลาย ใช่หรือไม่

2. มีseal สองใบนี้ในฝั่งเรานะครับ
รูปภาพ รูปภาพใน df line
รูปภาพรวมร่างในฝ่ายตรงข้าม
เมื่อ Ishan, the Prophet ใช้สกิลต้องร่วมร่างหรือไม่

3.
รูปภาพ อยู่ในสภาพ Progress
เมื่อโจมตีต้องเลือก seal ก่อนหรือหลัง Interfere Step ครับ

4. ขณะที่ Seal กำลังร่ายถือว่าอยู่ในสนามหรือไม่

5. ถ้าย้ายการโจมตีไปยัง Seal ที่ป้องกันการโจมตี
5.1 จะเกิดการต่อสู้หรือไม่
5.2 ถ้าไม่เกิด - จะเปลี่ยนไปโจมตี Seal ใบอื่นใน line เดียวกันหรือไม่ครับ
5.3 ถ้าใช้ Mystic Card ย้ายการโจมตี สามารถการย้ายการโจมตี ของ Seal ที่ ยกเลิก Mystic Card ได้หรือไม่

6.
รูปภาพ
ใช้ ability ทำให้ seal ติด freeze curse อยู่ก่อนแล้ว สามรถใช้ Uranus เพื่อยกเลิก Freeze Curse ในภายหลังได้หรือไม่

7.
รูปภาพ รูปภาพ
ถ้า Sacred Area ทำให้ Fenrir ไม่สามารถถูกสั่งการได้ Fenrir จะยังสามารถใช้ ability ทำลาย Seal ที่ติด Freeze Curse ได้หรือไม่

8.
รูปภาพ
8.1 เมื่อ Vicious Crawler ตก Shrine ชี้ให้ Seal ตัวหนึ่งสูญเสีย ability infinity turn สำเร็จแล้ว ใช้ uranus ในภายหลัง เมื่อ Uranus ตกลง Shrine Seal นั้นจะยังสูญเสีย skill และ abi อยู่หรือไม่
8.2 เมื่อ Vicious Crawler ตก Shrine ใช้ Uranus ทันที หลังจากนั้น 1 Turn Seal ที่เป็นเป้าหมาย จะสูญเสีย skill และ abi infinity turn หรือไม่

9. text ที่สองของ King Zimri "-Seal 1 ใบในสนามฝ่ายตรงข้ามยกเลิก Mystic Card ฝ่ายตรงข้ามของ King Zimri (ผลของ Ability นี้ไม่สามารถถูกยกเลิกได้) "
9.1 มีผลนานเท่าไร
9.2 ใน interfere step เดียวกัน PS มีร่าย แปะหลัง ( ร่ายก่อนแต่เกิดผลหลัง ) จะหลุดหรือไม่

10. ใช้ Heroic Monument ใช้สกิล " ผู้ใช้ Skill นำ [S] ในสนามออกจากเกม; นำการ์ดที่มี Mp ค่าร่าย X 1 ใบในสนามที่เข้ามาในสนามโดยไม่ได้มาจากมือใน Subturn นี้ออกจากเกม (Inf) (Mp X) "
ability เข้ามาในสนามของSealนั้นจะทำงานหรือไม่

11.
รูปภาพ
Seal ที่ยกเลิก Skill จะยกเลิก Skill Freeze ของตัวนี้หรือไม่

12. Mandarin Gaudy Duck
ใช้สกิล - นำ Mandarin Gaudy Duck เข้ามาที่ At Line จากมือ จากนั้นสั่ง Mandarin Gaudy Duck ทำให้ Seal ที่กำลังใช้ Skill 1 ใบสูญเสีย Skill Infinity Turn เมื่อมี [Water] และ/หรือ [Tamer] ในสนาม (Inf) (Mp 3)
12.1 สามารถใช้ Andromeda หยุดได้หรือไม่
12.2 ถ้าไม่ได้ใช้อะไรหยุดได้บ้าง

13. สามารถ Sacrifice Seal หรือ Mystic ที่กำลังร่ายได้หรือไม่

14. ฝ่ายตรงข้ามโจมตีมาแล้วเราใช้ Enki กับ Seal นั้น ฝ่ายตรงข้ามต้องเปลี่ยนการโมตีไปที่ Seal ตัวอื่นใน Line เดียวกันใช่หรือไม่

15. เรามี Seal 1 ใบใน df line แล้วฝั่งตรงข้ามใช้ Seal ที่สามารถโจมตีข้ามไปยัง df line ได้โจมตีมา แล้วเราร่าย Seal(interfere) ลงไปที่ at line Seal ที่โจมตีจะโจมตี Seal ใน at line หรือ df line

16. ability ของ Fallen Spell - "เมื่อ Fallen Spell ตก Shrine จากกองการ์ด นำ Fallen Spell ใน Shrine ขึ้นมือเรา"
16.1 Fallen Spell ใน text หมาย ถึง Fallen Spell ทุกใบใช่หรือไม่
16.2 ถ้ามี Fallen Spell ในShrine อยู่แล้ว จะนำขึ้นมือทั้งสองใบหรือไม่

17.
รูปภาพ รูปภาพ รูปภาพ
17.1 ฝั้งเรามี Supannamachu กับ Muchanu ฝั่งตรงข้ามขะใช้ Farid โจมตี Supannamacha ได้หรือไม่
17.2 มีแค่ Supannamacha ในฝั่งเรา เมื่อ Farid โจมตีมา แล้วเรา ใช้ Mystic +df 3 ให้ Supannamacha จะเกิดการต่อสู้หรือไม่

18.
รูปภาพ รูปภาพ
มี Saber Fang และ Nang Ngeuxk 2ใบฝั่งเรา Saber FangจะFreeze Curse ใส่ Seal ที่ ยกเลิก ability ได้หรือไม่
แก้ไขล่าสุดโดย puppyrider เมื่อ จันทร์ ก.ย. 12, 2011 11:45 am, แก้ไขแล้ว 1 ครั้ง
puppyrider
0
 
โพสต์: 151
Cash on hand: 550.00

Re: หลายข้อหน่อยนะครับ

โพสต์โดย puppyrider เมื่อ จันทร์ ก.ย. 12, 2011 8:24 am

รออยู่นะคร้าบ ::030::
puppyrider
0
 
โพสต์: 151
Cash on hand: 550.00

Re: หลายข้อหน่อยนะครับ

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ จันทร์ ก.ย. 12, 2011 7:21 pm

1. ไม่ถูกทำลายครับ

2. ต้องรวมร่างครับ

3. เลือกก่อนครับ

4. ถือว่าอยู่ในสนามครับ

5.1 ไม่เกิดครับ
5.2 ไม่เปลี่ยนครับ
5.3 ย้ายได้ครับ

6. ได้ครับ

7. ใช้ได้ครับ

8.1 ไม่สูญเสียแล้วครับ

8.2 ไม่สูญเสียแล้วครับ

9.1 เกิดผลและหมดผลทันทีครับ

9.2 ไม่หลุดครับ เพราะ king จะทำงานสำเร็จและหมดผลไปก่อนติด

10. ส่วนใหญ่จะทำงาน เพราะการนำเข้ามาในสนามจะไม่เกิด interfere ให้ใช้ skill ก่อนเกิด ability ได้ครับ

11. ยกเลิกไม่ได้ครับ

12.1 ได้ครับ

13. ได้ครับ

14. ใช่ครับ ถ้าไม่มีเป้าหมายแล้วจะหยุดโจมตี

15. โจมตีใบที่ df line ครับ

16.1 เฉพาะใบนี้ใบเดียวครับ

16.2 ใบเดียวครับ

17.1 สั่งให้โจมตีไม่ได้ครับ

17.2 ยังเกิดการโจมตีและต่อสู้ครับ เพราะสั่งการไปแล้ว

18. ได้ครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: หลายข้อหน่อยนะครับ

โพสต์โดย puppyrider เมื่อ อังคาร ก.ย. 13, 2011 9:06 am

19. ข้อ 2 เพราะอะไรหรอครับ

20. ถ้า Seal ถูกนำเข้ามาในสนามแบบ interfere เอามารวมร่างเป็น Seal หลักทันทีได้หรือไม่

21. Seal ฝั่งตรงข้ามที่มี lv2 โจมตีเข้ามา ย้ายการโจมตีของSealนั้นมายัง fenrir จะเกิดอะไรขึ้นครับ

22. ฝั่งตรงข้ามใช้ Mystic ทำให้ Fenrir สูญเสีย ability จากนั้นสั่ง Seal lv 2 โจมตี ถ้าเราทำให้ Fenrir ยกเลิก Mystic จะเกิดการต่อสู้หรือไม่

23. [Tenth Anniversary] Pecca Fallacia, the Sin of Deception ใช้สกิล - Sacrifice [Evil] 1 ใบ; [S] สามารถโจมตี (All) แทนการโจมตีปกติได้ 1 Turn (Inf) (Mp 2)
จะ +at หรือไม่

24. ฝั่งตรง ข้าม มี Martin และให้ N<Martin> ตัวอื่นรวมร่างแล้วตีข้ามไลน์ สามารถใช้ Uranus แปะเพื่อไม่ให้ตีข้ามไลน์ได้หรือไม่

25. ฝ่ายตรงข้ามร่าย David, Aria of Deliver Band แล้วหา Seal เข้ามาในสนาม ถ้าเราร่าย Sacred Area เขาจะนำ Seal นั้นขึ้นมือแทนได้หรือไม่

26. ใช้ Lonely ห้าม Seal lv 2 ฝ่ายตรงข้ามโจมตี ถ้าใช้ Athena ใส่ Seal นั้น หลังจากนั้น 1 turn ผลของ Lonely ยังคงอยู่หรือไม่

27. สามารถ รักษา Curse ให้กับ Seal ที่ไม่ติดCurseได้หรือไม่

28 ถ้ามีSealที่มี ability เมื่อจบ subturn หลายตัว(ทั้งฝั่งเราและฝั่งตรงข้าม) ตัวไหนทำงานก่อน

29. มี Seal 2 ใบในสนาม แล้วร่ายนักบวชหญิงจากมือ
29.1 ถ้าSealที่จะให้ยกเลิก Mystic โดน แปะ Uranus Seal นั้นจะไม่ยกเลิก Mystic ใช่หรือไม่
29.2 ถ้าSealที่จะให้ยกเลิก Mystic โดน แปะ Uranus สามารถเปลี่ยนไปเลือก Seal อีกตัวได้หรือไม่

30. Humanus Porta Angeli ถูกห้ามนำออกจากเกม
30.1 Progress ได้หรือไม่
30.2 เมื่อ นำออกจากเกมได้จะนับเทินต่ออย่างไร

31. ถ้า Seal ได้รับ +at 1 infinity turn ถูกทำให้ยกเลิกผลนั้น เมื่อหยุดยกเลิก +at infinity turn จะกลับมาหรือไม่
puppyrider
0
 
โพสต์: 151
Cash on hand: 550.00

Re: หลายข้อหน่อยนะครับ

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ ศุกร์ ก.ย. 16, 2011 3:47 pm

19. เพราะ High Priestess of St. Cecilia Church บอกว่า "ผู้เล่นฝ่ายตรงข้ามไม่สามารถสั่ง Seal ที่ไม่ได้รวมร่างทุกใบใน Df Line ใช้ Skill ใน Subturn ป้องกันของเรา "

20. ไม่ได้ครับ ต้องอยู่ใน subturn โจมตีของเรา และไม่ได้อยู่ระหว่างการสั่งการอื่นๆ ด้วย

21. จะหยุดโจมตีครับ

22. จะหยุดโจมตีครับ ไม่เกิดการต่อสู้

23. ได้บวกครับ

24. ได้ครับ จะโจมตีปกติแทน

25. ขึ้นมือแทนได้ครับ

26. ไม่อยู่ครับ

27. ไม่ได้ครับ

28. ของเจ้าของ subturn ทำงานก่อนครับ

29.1 ใช่ครับ

29.2 ไมได้ครับ

30.1 ไม่ได้ครับ

30.2 ไม่เข้าใจคำถามครับ

31. ไม่กลับมาครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: หลายข้อหน่อยนะครับ

โพสต์โดย puppyrider เมื่อ พฤหัสฯ. ก.ย. 22, 2011 11:35 am

32. จากข้อ 30.2 นะครับ abi - เมื่อ Humanus Porta Angeli อยู่ในสนามครบ 3 Subturn เรานำ Humanus Porta Angeli ออกจากเกม ถ้าไม่สามารถนำออกจากเกมใน ขณะนั้นได้จะไม่นำออกเลยหรือต้องเอาออกเมื่อไรครับ

33.1 สามารถร่าย Cool Moon ไปติดที่ Seal ที่ป้องกัน Curse ได้หรือไม่
33.2 สามารถใช้ Reflect Moon เพื่อห้าม Seal ที่ป้องกัน Curse โจมตีได้หรือไม่

34. ลำดับของการใช้ abi เมื่อจบ subturn เช่น มี Two Tail Seal กับ Starlight Capricorn จะทำอันไหนก่อนครับ

35. มี fenrir supannamacha ในสนาม ฝ่ายตรงข้ามสามารถเอา Seal ที่ Df น้อยกว่าจงใจสั่งโจมตี fenrir เพื่อให้เด้งมา supannamacha ได้หรือไม่

36. เมื่อ Seal เข้ามาในสนามแบบ interfere สามารถ Growth ได้หรือไม่

37. เมื่อ Rashadฝ่ายเราโจมตี ฝ่ายตรงข้ามมี Mystic 1 ใบ ฝ่ายตรงข้ามสามารถใช้ Mystic นั้นได้หรือไม่(หรือจะ Steal ก่อน)

38. นำ Frimas Castor เข้ามาในสนามเมื่อจบ subโจมตีของเรา
38.1 ถือว่าเข้ามาใร subturn โจมตีหรือป้องกันของเรา
38.2 Seal ที่ เลือกจะเป็น inactive ใน subturn นั้นเลยใช่หรือไม่

39. ถ้า Seal ติด Freeze อยู่
39.1 สามารถเป็นเป้าหมายของ Freeze ได้อีกหรือไม่ทั้งจาก Seal และ Mystic Card
39.2 ถ้าเป็นเป้าหมายได้จะนับ turn อย่างไร

40. Seal ที่มี abi ป้องกันการโจมตีสามารถ ให้ยกเลิกabiตัวเองเพื่อให้อีกฝั่งโจมตีได้ ได้หรือไม่

41. ขณะที่ Seal ที่มี abi ยกเลิก Mystic กำลังร่าย ยกเลิก Mystic หรือไม่

42. ขณะที่เรากำลังร่าย Uranus ฝั่งตรงข้ามใช้ Inquistion
42.1 สามารถ Sacrifice Uranus เพื่อไป Remove Mysticใบอื่นได้หรือไม่
42.2 ถ้า 42.2 ได้ Inquistion จะต้องทำลาย Mystic ใบอื่นแม้จะเป็นฝั่งตัวเองใช่หรือไม่

43. Sacrifice , ทำลาย , นำไปยัง Shrine ถือว่าเหมือนกันหรือไม่

44. เมื่อเรากำหนดเป้าหมายของ Skill , abi ของการ์ดแล้วโดนแก้
44.1 เมื่อใดจึงจะเลือกเป้าหมายใหม่
44.2 เมื่อใดจึงจะไม่ต้องเลือกเป้าหมายใหม่
44.3 ทำไมถึงใช้ Mysic ย้ายเป้าหมาย การโจมตี , สกิล , abi ของ Seal ที่ยกเลิก Mystic Card ได้

45.
45.1 ability เมื่อเข้ามาในสนามจะทำงานเมื่อร่ายสำเร็จใช่หรือไม่
45.2 สามารถใช้ Heroic Monument มูฟ Seal นั้นก่อน abi เข้ามาในสนามทำงานได้หรือไม่(ใช้ skill บนหรือล่าง)

46. abi เมื่อถือว่าผ่านไป 1turn ทำไมถึงกลายเป็น active Seal

47. เมื่อใช้ Guidance of Merrisia เรียก Lost Soul แล้วลาก Ordonus ลง Shrine เพื่อทำลาย Mystic เกิด Interfere กี่ Step ตอนไหนบ้างครับ

48. เมื่อใช้ abiหรือskill ที่มีเลือกตัวที่ at หรือ df หรือ sp หรือ lv ที่ น้อยสุด
48.1 มีลำดับการเลือกอย่างไร
48.2 เมื่อมี Seal ที่มีค่าทุกอย่างเท่ากันในสนาม ใครเป็นคนเลือก

49. มีอะไรทำให้การ progress หายไปเลยได้บ้าง

50. เงินในเว็บบอร์ดนี้จะหามาได้อย่างไรครับ

51. Silent Protector ใช้สกิล - นำ Silent Protector ใน Shrine ออกจากเกม; ผู้ใช้ Skill ร่าย Silent Prohibitor 1 ใบจากกองการ์ดหรือใน Shrine ผู้ใช้ Skill โดยไม่ต้องจ่าย Mp ค่าร่าย (Inf) (Mp 2)
สามารถร่าย [TA] Silent Prohibitor ได้หรือไม่ครับ

52. แปะ Evil of Liar กับ St.Magnus จะคิดผล +,- at อย่างไร

53. abi ของ General Martin of Ekklesia - ►เมื่อ Seal N[Ekklesia] เข้ามาในสนามจากการร่าย เราสามารถแสดง Mystic Card ชนิด [PS] ประเภท [Relic] 1 ใบจากกองการ์ดของเรา แล้วนำไปติดที่ Seal นั้นได้
ถ้าทำให้ Seal ที่พึ่งร่ายยกเลิก abi ของ General Martin of Ekklesia จะสามารถหยุดไม่ให้แปะ Mystic ได้หรือไม่ครับ

54. abi ของ The Fallen of Babel Tower - ผู้เล่นฝ่ายตรงข้ามไม่สามารถนำ [Dark] ที่มี Lv 1 เข้ามาในสนามจากกองการ์ดหรือ Shrine ได้
การร่ายกับการนำเข้ามาเหมือนกันหรือไม่(สามารถร่าย [Dark] Lv 1 จากกองได้หรือไม่)

55 ใช้ Refugium Peccatorum เรียก Refugium Peccatorum เรียกThe Sacrifice of Gideon สามารถใช้ abi - ถ้ามี Mystic Card ประเภท [Revelation] ตั้งแต่ 3 ใบขึ้นไปใน Shrine เรา นำ Mystic Card ใบอื่น 1 ใบในสนามออกจากเกม ได้เลยหรือไม่

56. abi ของ General Martin of Ekklesia - เมื่อ Seal N[Ekklesia] เข้ามาในสนามจากการร่าย เราสามารถแสดง Mystic Card ชนิด [PS] ประเภท [Relic] 1 ใบจากกองการ์ดของเรา แล้วนำไปติดที่ Seal นั้นได้ - จะทำงานหรือไม่เมื่อมี Dark End Elementalist

57. เมื่อ Mandy, Deliver Band Witch ใช้ abi เข้ามาในสนาม
57.1 สามารถใช้สกิล Pecca Ignorantia, the Sin of Ignorance ทำให้สูญเสีย abi ได้หรือไม่
57.2 ใช้ Mystic PS ทำให้สูญเสีย abi ได้หรือไม่
57.3 ใช้ Mystic ที่ไม่ใช่ PS ทำให้สูญเสีย abi ได้หรือไม่
puppyrider
0
 
โพสต์: 151
Cash on hand: 550.00

Re: หลายข้อหน่อยนะครับ

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ ศุกร์ ก.ย. 23, 2011 9:14 pm

32. จะเริ่มนับ 3 subturn ใหม่ครับ เมื่อครบแล้วและสามารถนำออกได้ ค่อยนำออกครับ

33.1 ไม่ได้ครับ

33.2 ถ้าไม่ได้เลือกให้เกิด curse ก็ห้ามโจมตีได้ครับ

34. ทำงานพร้อมกันครับ ผู้เล่นสามารถเลือกได้ว่าจะให้ใบไหนทำงานก่อนครับ

35. ไม่ได้ครับ จะประกาศโจมตีไม่ได้เลย

36. ถ้ายังเป็นการร่าย ก็ growth ได้ครับ

37. ใช้ได้ครับ

38.1 เข้ามาใน subturn โจมตีของเราครับ

38.2 subturn ถัดไป

39.1 ไม่ได้ครับ

40. ได้ครับ

41. ไม่ยกเลิกครับ

42.1 ไม่ได้ครับ ต้องติดสำเร็จก่อนถึงจะสั่งใช้ skill ได้

43. ไม่เหมือนกันครับ

44.1 ถ้าเป้าหมายเดิมไม่สามารถตกเป็นเป้าได้ เช่น ถูกนำออกจากเกม ได้รับการป้องกัน skill/ability

44.2 ถ้า skill/ability นั้นๆ ไม่มีการเลือกเป้าหมาย เช่น ทำงานได้แค่ใบนั้นใบเดียว หรือทำงานได้กับใบที่ df ต่ำสุด

44.3 เพราะผลย้ายเป้าหมายไม่ได้ส่งผลที่ seal แต่ส่งย้ายเป้าหมาย

45.1 ใช่ครับ

45.2 ใช้ได้ทั้งสองอย่างครับ แต่เมื่อ seal กลับมาอีกครั้ง ability ก็ทำงานได้อยู่ดี

46. เพราะถือว่าผ่านช่วง end of subturn step ด้วย (ช่วงนี้การ์ดจะกลับมาเป็น active)

47. ตอนร่าย Guidance of Merrisia / Ordonus ลง shrine / Lost Soul ลง shrine / Guidance of Merrisia ลง shrine
ถ้าเป็น skill ใน shrine ของ Guidance of Merrisia จะมีตอนร่าย Lost Soul เพิ่มเข้ามา และเป็น interfere ของการใช้ skill Guidance of Merrisia แทน

48.1 เหมือนการใช้ skill / ability ธรรมดา แต่ถ้ามีใบที่มีค่าต่ำสุดใบเดียว ผู้เล่นจะไม่ต้องกำหนดเป้าหมาย

48.2 เจ้าของการ์ด / คนสั่งใช้ skill ครับ

49. การที่การ์ดนั้นถูกนำออกจากเกม กลับเข้ากอง กลับขึ้นมือ หรือตก shrine ครับ

50. ติดตามกิจกรรมในบอร์ดครับ

51. ได้ครับ

52. St. Magnus ไม่ได้ส่งผลลบค่าพลังให้ seal ครับ Evil of Liar จึงไม่ส่งผลอะไร

53. ไม่ได้ครับ เพราะผลนี้ทำงานกับผู้เล่น

54. ถือเป็นการนำเข้ามาในสนามจากกองด้วยครับ ร่ายไม่ได้

55. ไม่ได้ครับ เพราะ Refugium Peccatorum ทั้ิงสองใบยังไม่ตก shrine เพราะอยู่ในระหว่างการทำงานอยู่ในช่วงที่ The Sacrifice of Gideon ทำงาน

56. ไม่ทำงานครับ

57.1 ไม่ได้ครับ
57.2 ไม่ได้ครับ เพราะตอนที่ ability ทำงานจะไม่มี interfere ให้ร่ายการ์ด
57.3 ไม่ได้ครับ เพราะตอนที่ ability ทำงานจะไม่มี interfere ให้ร่ายการ์ด
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: หลายข้อหน่อยนะครับ

โพสต์โดย puppyrider เมื่อ อาทิตย์ ก.ย. 25, 2011 8:58 pm

57. ข้อ 49 ถ้าออกจากเกม 1 turn แล้วกลับมา progress หายด้วยหรอครับ (Heroic Monument)

58. จากข้อ 55 ถ้ามี revelation ใน shrine 2 ใบ sacrifice of gideon จะมูฟได้รึยังครับ

59. ใน subturnแรก ห้ามทำอะไรบ้างครับ(ทั้งเราและฝ่ายตรงข้าม)

60. เมื่อ Eye of Providence เข้ามา
60.1 ถ้า Seal ที่เปิดได้เป็น monster - จะกัน monster knight หรือไม่
60.2 ถ้า Seal ที่เปิดได้เป็น monster knight - จะกัน monster หรือไม่
puppyrider
0
 
โพสต์: 151
Cash on hand: 550.00

Re: หลายข้อหน่อยนะครับ

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ จันทร์ ก.ย. 26, 2011 9:59 pm

57. หายด้วยครับ

58. ยังไม่ได้ครับ

59. คนที่มี mp5 จะสั่งโจมตี/สั่งใช้ skill และจ่าย mp ที่ไม่ใช่การร่ายไม่ได้ครับ


60.1 กันครับ
60.2 กันครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: หลายข้อหน่อยนะครับ

โพสต์โดย puppyrider เมื่อ ศุกร์ ก.ย. 30, 2011 10:45 am

61. ถ้าเราทำให้ Seal ใบหนึ่งสูญเสีย abi จนจบ subturn abi เมื่อจบ subturn จะทำงานหรือไม่

62.1 ถ้าฝ่ายตรงข้ามสั่งการ Seal เราทำให้ Seal นั้นไม่สามารถสั่งการได้ (เช่น Sacred Area) หยุดเขาทันหรือไม่
62.2 ร่าย Unoccupied Throne ไว้ จะสามารถร่าย Seal ได้หรือไม่
62.3 ร้าย Unoccupied Throne ขณะที่กำลังร่าย Seal จะร่ายสำเร็จหรือไม่
62.4 ใช้ Assumption of Alana จะนำ Seal ที่ไม่สามารถสั่งการได้กลับเข้ากองด้วยหรือไม่

63. ฝ่ายตรงข้ามกำลังร่าย Mystic ใบสุดท้ายบนมือ ถ้าเรานำ Galen, the Garuda Brigadier เข้ามาจะมูฟ Mystic ใบนั้นทันหรือไม่
puppyrider
0
 
โพสต์: 151
Cash on hand: 550.00

Re: หลายข้อหน่อยนะครับ

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ จันทร์ ต.ค. 03, 2011 10:33 am

61. ไม่ทำงานครับ

62.1 ไม่ทันครับ

62.2 ร่ายได้ครับ

62.3 สำเร็จครับ

62.4 กลับเข้ากองด้วยครับ

63. ไม่ทันครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: หลายข้อหน่อยนะครับ

โพสต์โดย puppyrider เมื่อ อังคาร ต.ค. 04, 2011 2:07 am

64. ฝ่ายตรงข้ามสามารถใช้ Consideration King นำ Ch'in Shih Huangdi ออกจากเกมได้หรือไม่

65. subturn นึง progress ได้กี่ครั้งครับ

66. จะใช้ Vampire Moon ใน shrine ร่าย Cool Moon มีตัวดังนี้ในสนาม จะร่ายได้หรือไม่
66.1 น้ำ 2ใบ
66.2 Werewolf 1 ใบ

67. ถ้าtextเขียนว่า N[Wolf] at +1 แล้ว N[Werewolf] +at ด้วยหรือเปล่าครับ

68. Regeneration มีวิธีการใช้ยังไงครับ

69. ถ้า Seal ที่โจมตีข้ามไลน์ได้โจมตีมาที่ at line แล้วเราทำให้ seal ที่ at line ป้องกันการโจมตี มันจะย้ายไปโจมตี df line หรือไม่ครับ

70. สามารถ Freeze Curse ใส่ Seal ที่กำลังร่ายได้หรือไม่ครับ

71. ทำให้ Seal ที่ยกเลิก Mystic เสีย abi 1 turn แล้ว ใช้ The Binding of Issac แล้ว abi จะกลับมารึเปล่าครับ
puppyrider
0
 
โพสต์: 151
Cash on hand: 550.00

Re: หลายข้อหน่อยนะครับ

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ พฤหัสฯ. ต.ค. 06, 2011 8:17 pm

64. ได้ครับ

65. 1 ครั้งครับ

66.1 ได้ครับ
66.2 ได้ครับ

67. บวกด้วยครับ

68. ในช่วงเดียวกับการ progress ให้นำ seal ออกจากเกมตามที่กำหนด จากนั้น seal นั้นจะอยู้ในสภาพ growth ครับ

69. ย้ายครับ

70. ได้ครับ แต่ ability ของฝั่งที่กำลังร่ายจะทำงานก่อนนะครับ ถึงจะลง df line (ถ้า freeze ใส่ใบยกเลิก curse จะไม่ลง df line)

71. ใช้ใส่ใบที่ไม่มี ability ไม่ได้ครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: หลายข้อหน่อยนะครับ

โพสต์โดย puppyrider เมื่อ จันทร์ ต.ค. 10, 2011 9:19 pm

72. มี Seal สองตัว ใน at line ตัวนึงป้องกันการโจมตี เมื่อฝ่าตรงข้ามตีมาแล้วเราย้ายการโจมตีมาที่ตัวที่ป้องกันการโจมตีจะหยุดหรือไม่

73. ถ้าอยากดูฐานข้อมูลการ์ดในชุด [TK] special deck สามารถหาดู ออนไลน์ได้ที่ไหนบ้างครับ
puppyrider
0
 
โพสต์: 151
Cash on hand: 550.00

Re: หลายข้อหน่อยนะครับ

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ อังคาร ต.ค. 11, 2011 4:13 pm

72. หยุดครับ

73. รู้สึกว่าชุดนี้ยังไม่ลง database ครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: หลายข้อหน่อยนะครับ

โพสต์โดย puppyrider เมื่อ จันทร์ ต.ค. 17, 2011 8:18 am

74. ถ้าเราทำให้ Seal ที่มี abiที่ทำงานตอนจบ subturn สูญเสีย abi 1 subturn abi นั้นจะทำงานหรือไม่

75. ในช่วงที่ abi จบsubturn ทำงาน ถือว่ายังอยู่ใน subturn นั้นหรือไม่
puppyrider
0
 
โพสต์: 151
Cash on hand: 550.00

Re: หลายข้อหน่อยนะครับ

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ จันทร์ ต.ค. 17, 2011 2:38 pm

74. ไม่ทำงานครับ

75. ยังอยู่ครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: หลายข้อหน่อยนะครับ

โพสต์โดย puppyrider เมื่อ อังคาร ต.ค. 18, 2011 12:06 am

76.1 Treetop Tango Fairy สูญเสีย abi ต้องกำหนด line ใหม่หรือไม่
76.2 Seal ที่ Treetop Tango Fairy เลือกถูกทำให้ยกเลิก abi ต้องกำหนด line ใหม่หรือไม่

77.1 ขณะที่ Humanus Porta Angeli เป็นใบรองจะต้องนำออกจากเกมหรือไม่
77.2 ถ้าไม่ต้องเมื่อแยกการรวมร่างจะอยู่ต่ออีก 3 Subturnใช่หรือไม่

78.1 ใช้ Fallen Spellลาก PA ลง shrine แล้วทิ้ง Wavy Grass Fairy จะเกิด interfere ให้แก้ได้ ตอนไหนบ้าง
78.2 ทิ้ง PA ใน Discard Step แล้วทิ้ง Wavy Grass Fairy จะเกิด interfere ให้แก้ได้หรือไม่

79. Yggdrasil ภาคDividing4Kingdom(ยุคโบราณ) เมื่อรวมร่าง df=3 ถ้าเอา 2 ตัวนี้รวมร่างแล้ววางไว้ด้วยกัน df=3 หรือ df=11

80. ทั้ง2ฝ่ายมี PA ในสนามฝ่ายละ 1 ใบ ถ้าฝ่ายหนึ่งร่ายนักเวทย์ชาย แล้วอีกฝ่ายเผา PA ตัวเอง นักเวทย์ชายต้อง Remove PAฝ่ายตัวเองหรือไม่
แก้ไขล่าสุดโดย puppyrider เมื่อ อังคาร ต.ค. 18, 2011 8:41 am, แก้ไขแล้ว 1 ครั้ง
puppyrider
0
 
โพสต์: 151
Cash on hand: 550.00

Re: หลายข้อหน่อยนะครับ

โพสต์โดย ~MerChanDise~ เมื่อ อังคาร ต.ค. 18, 2011 3:27 am

70. สามารถ Freeze Curse ใส่ Seal ที่กำลังร่ายได้หรือไม่ครับ
70. ได้ครับ แต่ ability ของฝั่งที่กำลังร่ายจะทำงานก่อนนะครับ ถึงจะลง df line (ถ้า freeze ใส่ใบยกเลิก curse จะไม่ลง df line)

ทำไมต้องเช็คเทิร์นของใครด้วยครับ ในเมื่ออบิลิตี้ไม่ได้ส่งผลให้ดูเวลา เช่นเมื่อโจมตี , เมื่อต่อสู้ , เมื่อเข้าสู่ Subturn
~MerChanDise~
0
 
โพสต์: 4842
Cash on hand: 1,655.00

Re: หลายข้อหน่อยนะครับ

โพสต์โดย puppyrider เมื่อ อังคาร ต.ค. 18, 2011 8:30 am

จาก 70. ถ้า Freeze ใส่ Seal ที่มี ability ป้องกันเคิส(ขณะกำลังร่าย)จะติดFreezeหรือไม่
puppyrider
0
 
โพสต์: 151
Cash on hand: 550.00

ต่อไป

ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 8 ท่าน

cron