Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน จันทร์ ก.ค. 07, 2025 5:55 am

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller สกิลAngel of Holy Halberdครับ

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

สกิลAngel of Holy Halberdครับ

โพสต์โดย peatza smn เมื่อ พฤหัสฯ. ก.ย. 08, 2011 6:12 pm

เรานำ [Light] ที่ไม่รวมร่าง 1 ใบฝ่ายเราเข้ากองการ์ด; การ์ด 1 ใบในสนามสูญเสีย Skill และ/หรือ Ability 1 Turn (Inf) (At Line) (Mp 2)
ถามว่า
1.มันยิงการ์ดที่กำลังร่ายได้ไหมครับ
2.มันยิงการ์ด0turnได้ไหมครับ
3.ถ้าใช้สกิลนี้เก็บซีลที่ยกเลิกสกิล ไม่ต้องเอาเก็บเข้ากองใช่ไหมครับ

ขอบคุณมากครับ ::006::
ภาพประจำตัวสมาชิก
peatza smn
0
 
โพสต์: 342
Cash on hand: 350.00

Re: สกิลAngel of Holy Halberdครับ

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ จันทร์ ก.ย. 12, 2011 5:15 pm

1. ได้ครับ

2. ได้ครับ

3. ต้องกลับครับ เพราะเป็นการนำกลับจากผู้เล่น ยกเลิกไม่ได้
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)


ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 8 ท่าน