Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน จันทร์ ก.ค. 07, 2025 5:57 am

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller เมื่อ[TA]Andreโจมตี

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

เมื่อ[TA]Andreโจมตี

โพสต์โดย Asakura Saikou เมื่อ อังคาร ก.ย. 06, 2011 7:43 am

ผมใช้[TA]Andreที่รวมร่างกับMidgardsomen+ติดดาบCristalarme โจมตีไปเลือกFreeze Curseใส่SealA
หลังจากนั้นพอผมต่อสู้Abilityตอนต่อสู้ของMidgardsomenก็ทำงานอีกแต่ทว่ามันติดFreeze Curseอยู่แล้ว

อยากถามว่า
1.ปกติเข้าช่วงต่อสู้แล้วมันจะไม่มีInterfereใช่ไหมครับ?
2.แล้วในกรณีนี้มันเกิดCurseซ้ำCurseจะถือว่ามีInterfereติดCurseขึ้นมาอีกไหม?
3.หลังจากโจมตีเสร็จAbilityของดาบCristalarmeจะFreeze Curseใส่Sealทุกใบฝ่ายตรงข้ามโดยทันทีเลยรึเปล่าครับ ยังมีInterfereที่ใช้ยิงดาบก่อนในช่วงที่Abilityเริ่มทำงานอีกไหมครับ?

ขอบคุณครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
Asakura Saikou
0
 
โพสต์: 802
Cash on hand: 50.00

Re: เมื่อ[TA]Andreโจมตี

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ พฤหัสฯ. ก.ย. 08, 2011 2:26 pm

1. ใช่ครับ แต่ถ้าเกิด curse ก็จะมี interfere ของการติด curse เพิ่มเข้ามาครับ

2. ability จะไม่ทำงานครับ ไม่เกิด curse

3. ทำลายก่อนได้ครับ เพราะทำงานหลังต่อสู้ ใน interfere การโจมตีก็ได้
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)


ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 11 ท่าน