Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน จันทร์ ก.ค. 07, 2025 5:59 am

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller ถามเรื่องคอมโบเด็ค Solar ครับ

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

ถามเรื่องคอมโบเด็ค Solar ครับ

โพสต์โดย Seraphim เมื่อ จันทร์ ก.ย. 05, 2011 5:01 pm

ในสนามของผมมี
1. Solar Angel of Thronum
2. Eloise the Angel of Solar

เมื่อจบ Sub-turn โจมตีประกาศ Ability Solar of Thronum ให้นำ Tarot: the Sun มาติดที่ [S]

คำถามคือ ผมจะสามารถใช้ Ability ของ Eloise แสดงการ์ด N[Solar] จากกองได้มั้ยครับ เพราะผมประกาศให้

Ability ของ Solar of Thronum ทำงานก่อนตามด้วยของ Eloise ให้ทำงานตาม
ภาพประจำตัวสมาชิก
Seraphim
0
 
โพสต์: 531
Cash on hand: 0.00
ที่อยู่: United Kingdom

Re: ถามเรื่องคอมโบเด็ค Solar ครับ

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ พฤหัสฯ. ก.ย. 08, 2011 2:02 pm

ทำได้ครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)


ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 8 ท่าน