Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน จันทร์ ก.ค. 07, 2025 5:54 am

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller ถามเรื่องการยกเลิกกับการล็อคกอง (มีถามต่อเพิ่มเติม)

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

ถามเรื่องการยกเลิกกับการล็อคกอง (มีถามต่อเพิ่มเติม)

โพสต์โดย นิคคุง เมื่อ อาทิตย์ ก.ย. 04, 2011 8:04 pm

หัวข้อคำถาม

1.ถ้า ซาดิน TK รวมร่างกับ ซาลามานเดอร์ TK แล้วทำอย่างไรได้บ้าง เพื่อให้ซาดินที่รวมร่างยกเลิกผลที่ทำให้ตีข้ามไลน์และบวกพลังได้บ้าง ต้องใช้การยกเลิกหรือการสูญเสีย อบิลิตี้ครับ

2.ถ้าเรา ประกาศ Progress ซีลจากกองการ์ดแล้ว ฝ่ายต้องข้ามใช้การ์ด sacred area ประกาศไม่ให้นำการ์ดเข้ามาในสนามจากกองการ์ดแล้ว เราสามารถเลือกเป็นการจั่วการ์ดตามปกติได้หรือไม่ครับ

ขอบคุณล่วงหน้าสำหรับคำตอบครับ
แก้ไขล่าสุดโดย นิคคุง เมื่อ อังคาร ก.ย. 06, 2011 11:50 pm, แก้ไขแล้ว 1 ครั้ง
ภาพประจำตัวสมาชิก
นิคคุง
0
 
โพสต์: 146
Cash on hand: 50.00

Re: ถามเรื่องการยกเลิกกับการล็อคกอง

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ จันทร์ ก.ย. 05, 2011 2:56 pm

1. การโจมตีข้าม line เกิดจากซาดิน ต้องใช้การสูญเสียครับ
ส่วนการบวกค่าพลังใช้การยกเลิกได้ครับ

2. ตอนประกาศ progress นั้นไม่มี interfere ใช้ร่าย sacred area ครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: ถามเรื่องการยกเลิกกับการล็อคกอง

โพสต์โดย นิคคุง เมื่อ จันทร์ ก.ย. 05, 2011 3:45 pm

BOC Team03 เขียน:1. การโจมตีข้าม line เกิดจากซาดิน ต้องใช้การสูญเสียครับ
ส่วนการบวกค่าพลังใช้การยกเลิกได้ครับ

2. ตอนประกาศ progress นั้นไม่มี interfere ใช้ร่าย sacred area ครับ


3.กรณีที่ 1 จากกรณีนั้นถ้าเป็นอังเดร TK รวมร่วงกับ midgardsomen แล้วโจมตีเลือกให้ซีลที่ต่อสู้ด้วยติดฟรีสเคิร์สทำอย่างไรได้บ้างเพื่อให้อังเดรไม่ได้รับผลจากอบิลิตี้จาก midgardsomen ต้องยกเลิกหรือสูญเสียอบิลิตี้

ขอบคุณครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
นิคคุง
0
 
โพสต์: 146
Cash on hand: 50.00

Re: ถามเรื่องการยกเลิกกับการล็อคกอง

โพสต์โดย BOC Team02 เมื่อ จันทร์ ก.ย. 05, 2011 4:22 pm

Back to Origin ครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team02
0
 
โพสต์: 523
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: ถามเรื่องการยกเลิกกับการล็อคกอง

โพสต์โดย นิคคุง เมื่อ จันทร์ ก.ย. 05, 2011 7:59 pm

BOC Team02 เขียน:Back to Origin ครับ


สรุปว่าต้องใช้การยกเลิกใช่มัยไหมครับ ไม่ใช่ต้องการสูญเสีย อบิลิตี้
แล้วมันต่างจากซาดิน TK ที่ตีข้ามไลน์ได้เมื่อรวมร่างมังกร TK อย่างไรครับ

กรุณาช่วยยกมาให้หมดทุกกรณีเลยได้ไหมครับ
ตัวอย่างที่บอกมาคือ Black to vorigin
และถ้าอย่างนั้น ออโดนัส ได้ไหมครับ

ขออภัยในความสับสนนะครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
นิคคุง
0
 
โพสต์: 146
Cash on hand: 50.00

Re: ถามเรื่องการยกเลิกกับการล็อคกอง

โพสต์โดย FulMiNe GD เมื่อ จันทร์ ก.ย. 05, 2011 9:28 pm

ขออนุญาติถามด้วยคนนะครับ ถ้ามี Seal ที่ได้รับผลจากอบิลิตี้ของตัวมันเองทำให้ตีข้ามไลน์ได้แล้วถ้ามีผลของการ์ดที่ทำให้ Seal ใบนั้นยกเลิกอบิลิตี้ของ Seal ทุกใบในสนาม แล้วมันจะโจมตีข้ามไลน์ได้หรือไม่ครับ
FulMiNe GD
0
 
โพสต์: 9
Cash on hand: 50.00

Re: ถามเรื่องการยกเลิกกับการล็อคกอง (มีถามต่อเพิ่มเติม)

โพสต์โดย นิคคุง เมื่อ อังคาร ก.ย. 06, 2011 11:51 pm

กรุณาตอบคำถามที่เพิ่มเติมด้วยครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
นิคคุง
0
 
โพสต์: 146
Cash on hand: 50.00

Re: ถามเรื่องการยกเลิกกับการล็อคกอง

โพสต์โดย BOC Team02 เมื่อ พุธ ก.ย. 07, 2011 12:48 pm

สรุปว่าต้องใช้การยกเลิกใช่มัยไหมครับ ไม่ใช่ต้องการสูญเสีย อบิลิตี้ <<< ใช่ครับ และต้องยกเลิกด้วย Black to Origin ใบเดียวเท่านั้นด้วยครับ
แล้วมันต่างจากซาดิน TK ที่ตีข้ามไลน์ได้เมื่อรวมร่างมังกร TK อย่างไรครับ <<< Ability ของ Zadin นั้นส่งผลให้ผู้เล่นครับ ทำให้โดนยกเลิกยังสามารถโจมตีข้าม Line ได้อยู่

กรุณาช่วยยกมาให้หมดทุกกรณีเลยได้ไหมครับ ตัวอย่างที่บอกมาคือ Black to vorigin และถ้าอย่างนั้น ออโดนัส ได้ไหมครับ << ไม่เข้าใจคำถามครับ

ขออภัยในความสับสนนะครับ <<< ไม่เป็นไรครับ



FulMiNe GD เขียน:ขออนุญาติถามด้วยคนนะครับ ถ้ามี Seal ที่ได้รับผลจากอบิลิตี้ของตัวมันเองทำให้ตีข้ามไลน์ได้แล้วถ้ามีผลของการ์ดที่ทำให้ Seal ใบนั้นยกเลิกอบิลิตี้ของ Seal ทุกใบในสนาม แล้วมันจะโจมตีข้ามไลน์ได้หรือไม่ครับ

ถ้าแบบนี้จะไม่โจมตีข้ามไลน์ครับ ยกตัวอย่างนะครับ ให้สังเกตุที่ Ability นะครับ

รูปภาพ ตัวนี้ถ้าโดนยกเลิกจะโจมตีช้ามไลน์ไม่ได้ครับ


รูปภาพ ใบนี้ถ้ายกเลิก ยังสามารถโจมตีได้อยู่ครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team02
0
 
โพสต์: 523
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: ถามเรื่องการยกเลิกกับการล็อคกอง (มีถามต่อเพิ่มเติม)

โพสต์โดย mamong007 เมื่อ พุธ ก.ย. 07, 2011 5:39 pm

1.แล้วการ์ดพวกที่มีอะบิลิตี้ ตราบเท่าที่ (s) มี ใบนั้นใบนี้ เป็นใบรองรวมร่าง (s) สามารถตีข้ามไลได้ต้องใช้สูญเสียหรือยกเลิกคับ ถึงจะทำให้มันตีข้ามไลไม่ได้
::022::
ภาพประจำตัวสมาชิก
mamong007
0
 
โพสต์: 379
Cash on hand: 850.00

Re: ถามเรื่องการยกเลิกกับการล็อคกอง (มีถามต่อเพิ่มเติม)

โพสต์โดย นิคคุง เมื่อ พฤหัสฯ. ก.ย. 08, 2011 6:57 am

กรุณาช่วยยกมาให้หมดทุกกรณีเลยได้ไหมครับ ตัวอย่างที่บอกมาคือ Black to vorigin และถ้าอย่างนั้น ออโดนัส ได้ไหมครับ << ไม่เข้าใจคำถามครับ

คือถ้าเป็นกรณีของ Midgardsomen ที่คอมกับ knight ธาตุน้ำ (อังเดร) ที่ว่า ตราบเท่าที่ [S] เป็น Seal ใบรองรวมร่าง [Knight] ธาตุ [Water] ที่รวมร่างกับ [S] At +1 และเมื่อ Seal นั้นต่อสู้ Seal ที่ต่อสู้ด้วย ติด Freeze Curse 1 Turn

คำถามคือ จะใช้การ์ดอะไร ที่จะทำให้ [Knight] ธาตุ [Water] ที่รวมร่างกับ Midgardsomen ให้ไม่ได้รับ,ยกเลิก หรือ สูญเสีย อบิลิตี้ ของ Midgardsomen ครับ

แบบว่าจะทำยังไงให้ [Knight] ธาตุ [Water] ที่รวมร่างกับ Midgardsomen ไม่ได้รับผลของ Midgardsomen



ขอบคุณครับ ยังไงก็ช่วยตอบทีนะครับ ::023::
ภาพประจำตัวสมาชิก
นิคคุง
0
 
โพสต์: 146
Cash on hand: 50.00

Re: ถามเรื่องการยกเลิกกับการล็อคกอง (มีถามต่อเพิ่มเติม)

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ พฤหัสฯ. ก.ย. 08, 2011 2:56 pm

mamong007 เขียน:1.แล้วการ์ดพวกที่มีอะบิลิตี้ ตราบเท่าที่ (s) มี ใบนั้นใบนี้ เป็นใบรองรวมร่าง (s) สามารถตีข้ามไลได้ต้องใช้สูญเสียหรือยกเลิกคับ ถึงจะทำให้มันตีข้ามไลไม่ได้
::022::


ต้องสูญเสียครับ

นิคคุง เขียน:กรุณาช่วยยกมาให้หมดทุกกรณีเลยได้ไหมครับ ตัวอย่างที่บอกมาคือ Black to vorigin และถ้าอย่างนั้น ออโดนัส ได้ไหมครับ << ไม่เข้าใจคำถามครับ

คือถ้าเป็นกรณีของ Midgardsomen ที่คอมกับ knight ธาตุน้ำ (อังเดร) ที่ว่า ตราบเท่าที่ [S] เป็น Seal ใบรองรวมร่าง [Knight] ธาตุ [Water] ที่รวมร่างกับ [S] At +1 และเมื่อ Seal นั้นต่อสู้ Seal ที่ต่อสู้ด้วย ติด Freeze Curse 1 Turn

คำถามคือ จะใช้การ์ดอะไร ที่จะทำให้ [Knight] ธาตุ [Water] ที่รวมร่างกับ Midgardsomen ให้ไม่ได้รับ,ยกเลิก หรือ สูญเสีย อบิลิตี้ ของ Midgardsomen ครับ

แบบว่าจะทำยังไงให้ [Knight] ธาตุ [Water] ที่รวมร่างกับ Midgardsomen ไม่ได้รับผลของ Midgardsomen



ขอบคุณครับ ยังไงก็ช่วยตอบทีนะครับ ::023::


ability freeze นี้ส่งผลจาก Midgardsomen ไปที่ seal ที่ต่อสู้โดยตรงครับ ถ้าจะแก้ให้ใช้การ์ดพวก ordonus ติดที่ฝ่ายเราครับ

หรือจะใช้ back to origin ติดที่อังเดรก็ได้ เพราะจะทำให้ทั้งเราและเขายกเลิกผลของทั้งอังเดรและ Midgardsomen เนื่องจากใบรองและใบหลักนับเป็นใบเดียวกันครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: ถามเรื่องการยกเลิกกับการล็อคกอง (มีถามต่อเพิ่มเติม)

โพสต์โดย puppyrider เมื่อ เสาร์ ก.ย. 10, 2011 4:16 pm

การ Progress คือการร่ายไม่ใช่หรอครับทำไมถึงไม่มี interfere step
puppyrider
0
 
โพสต์: 151
Cash on hand: 550.00

Re: ถามเรื่องการยกเลิกกับการล็อคกอง (มีถามต่อเพิ่มเติม)

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ จันทร์ ก.ย. 12, 2011 5:37 pm

มีครับ แต่เล่น interfere ในช่วงนั้นไม่ได้
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)


ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 9 ท่าน