Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน จันทร์ ก.ค. 07, 2025 5:47 am

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller ถามครับ

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

ถามครับ

โพสต์โดย Fenrir เมื่อ เสาร์ ก.ย. 03, 2011 4:15 pm

Type: divine messenger Mp: 2 / 1 Lv: 2 Rarity: rare
At: 6 Df: 9 Sp: 4 Element: water
+[Water] Heavenly Proclaim At 9 Mp 1
+[Messenger] Death Sentence At 10 Mp 2
Ability:
ตราบเท่าที่มี [Messenger] ใบอื่นในสนาม เมื่อเข้าสู่ Subturn ป้องกันของเรา Seal 1 ใบในสนามได้รับ 1 Charge Counter
Skill:
Seal 1 ใบในสนามฝ่ายตรงข้ามได้รับ Charge Counter ตามจำนวน [Messenger] ในสนามฝ่ายผู้ใช้ Skill เมื่อมี [Messenger] ใบอื่นในสนาม และไม่มี [Dragon] ในสนามฝ่ายผู้ใช้ Skill (Inf) (Mp 2)
ทำลาย Seal 1 ใบในสนามที่มี Charge Counter และ/หรือ Fixed Charge Counter บน Seal นั้นรวมกันตั้งแต่ 4 Counter ขึ้นไป (At Line) (Mp 3)
Illustator: Apinyo Yawasilp
Version: Terra Saga
Verno: 44

1. ถ้าผมมี Dragon ในสนามแต่ Dragon ใบนั้นเป็นใบรองรวมร่างของซีลอีกใบที่ไม่ใช่ Dragon จะสามารถใช้ Skill ข้างบนได้ไหมครับ

Bastet
Type: devas Subtype: None
Mp Cost: 3 Pasted: PS Interfere: yes Turn: 0 Rarity: special
Ability:
แสดง Mystic Card ชนิด [PS] 1 ใบจากกองการ์ดเรา แล้วนำไปติดที่ Seal ที่ Bastet ติด ถ้าไม่มี Mystic Card นั้นในกองการ์ด ยกเลิกผลของ Bastet
Illustator: Pathompong Sriheara
Version: Infinite Excel
Verno: 4

2. ถ้าผมสั่งให้ซีลโจมตีแล้วอีกฝ่ายแปะ Bastet เรียก No attacking มา ผมรอให้ No attacking มาติดที่ Seal ก่อนแล้วค่อยเผาจะทำให้ตีต่อได้หรือไม่
Fenrir
0
 
โพสต์: 48
Cash on hand: 0.00

Re: ถามครับ

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ จันทร์ ก.ย. 05, 2011 2:48 pm

1. ใช้ได้ครับ


2. จะโจมตีต่อไปครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)


ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 3 ท่าน