Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน จันทร์ ก.ค. 07, 2025 5:56 am

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller Vaishravana

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

Vaishravana

โพสต์โดย __F__ เมื่อ อังคาร ส.ค. 30, 2011 4:51 pm

รูปภาพ

ฝ่ายตรงข้ามมี Vaishravana ที่เลือกความสามารถ
Seal ทุกใบในสนามของผู้เล่น 1 คน ไม่สามารถเปลี่ยน Line ได้ ไม่ว่ากรณีใดๆก็ตาม
ไปที่เรา

หากเรามี seal A อยู่ at line
และ seal B อยู่ df line

1. เราสามารถสั่ง seal A รวมร่างกับ B โดยให้ seal A เป็น seal หลักที่ at lineได้หรือไม่
2. ถ้ารวมร่างได้เมื่อทำการแยกการรวมร่าง seal B จะอยู่ line ใด

ขอบคุณครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
__F__
0
 
โพสต์: 461
Cash on hand: 0.00

Re: Vaishravana

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ พฤหัสฯ. ก.ย. 01, 2011 10:00 am

1. ได้ครับ

2. at line ครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)


ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 8 ท่าน