Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน จันทร์ ก.ค. 07, 2025 5:48 am

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller ถามเรื่องจิปาถะครับ

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

ถามเรื่องจิปาถะครับ

โพสต์โดย bankthe13x เมื่อ อาทิตย์ ส.ค. 28, 2011 5:55 pm

1.สมมติว่ามีMephist,the Mythical Necromancer ที่โกรท์แล้วในสนามเรา แล้วมีเบเฮมอทอยู่ในชายน์แล้วเราสามารถสั่งเมฟิสใช้สกิลทุบซีลที่สปีดต่ำกว่าของเบเฮมอธได้มั้ยครับถ้าได้สปีดที่ต่ำกว่าเป็นของเบเฮมอธในชายน์หรือของเมฟิสเราครับ?

2.ซีลที่มีอบิลลิตี้ เมื่อต่อสู้ซีลที่ต่อสู้ด้วยติดลาสแดนเคิส แอท-ดีฟ-อะไรพวกนี้ ถ้าเกิดซีลที่มีอบิลนี้ต่อสู้แล้วถูกสั่งให้ยกเลิกอบิลการ์ดทุกใบแล้วอบิลซีลนี้ยังอยู่มั้ยครับ?

3.การ์ดที่มีสกิลในชายน์1ครั้ง/เกม นี่เกิดเราเอาการ์ดนั้นกลับเข้ากองการดแล้วมันจะรีผล1ครั้ง/เกมใหม่มั้ยครับ?

4.สมมุติซีลเราติดมิสติกการ์ดและรวมร่างอยู่ แล้วซีลนั้นถูกสตีล มิสติกการ์ดจะโดนด้วยมั้ยครับหรือตกชายน์กับซีลรองจะโดนสตีลด้วยมั้ยครับ?

5.สมมติซีลฝ่ายผมมีตัวที่ยกอบิลซีลอยู่ แล้วซีลฝ่ายตรงข้ามมี2ใบคือ1.ตัวที่ทำให้เคิสจากแมลงเลเวล3ยกเลิกไม่ได้ และ2.แมลงเวว3ตัวนั้นที่มีอบิลลิตี้ให้เมื่อต่อสู้ซีลที่ต่อสู้กับแมลงตัวนั้นติดลาสแดนส์เคิส แล้วเกิดซีลผมที่ยกอบิลซีลกับแมลงเวว3นั้นต่อสู้ไป เคิสจะติดอยู่มั้ยครับ?

6.อบิลลิตี้ของdark arcanist ที่ว่าเมื่อเราร่ายเมจมืดหรือมิสทาล็อทสำเร็จ มันได้1ฟิกชาร์จ ถ้าเราร่ายตัวมันเองสำเร็จ มันจะได้1ฟิกชาร์จเลยมั้ยครับ?
::022::
ขอบคุณล่วงหน้าครับ
bankthe13x
0
 
โพสต์: 1578
Cash on hand: 1,850.00

Re: ถามเรื่องจิปาถะครับ

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ จันทร์ ส.ค. 29, 2011 10:45 pm

1. ไม่ได้ครับ เพราะ Mephist ไม่ได้ชื่อ Behemoth เราจึงสั่งใช้ skill นี้ไม่ได้

2. ถ้า curse เกิดกับใบที่ได้รับผลยกเลิก ก็จะไม่เกิด curse ครับ

3. ใช้ได้อีกครับ

4. จะตก shrine ครับ / ใบรองถูก steal ไปด้วยครับ

5. ติด curse ครับ

6. ได้เลยครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)


ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 4 ท่าน