Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน จันทร์ ก.ค. 07, 2025 5:48 am

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller ถามครับ!!~~

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

ถามครับ!!~~

โพสต์โดย jirachon เมื่อ อาทิตย์ ส.ค. 28, 2011 12:34 pm

-การทิ้งการ์ด ถ้าการ์ดในมือมีไม่เกิน 7 ใบ จะสามารถทิ้งการ์ดได้หรือไม่
-เมื่อการ์ด "โดนนำออกจากเกม" จะอยู่ใน "Remove Zone"ใช่หรือไม่
เพราะงั้น Dinah HX3 ก็สามารถบวกพลังได้ใช่ไหมครับ
- "เเละ/หรือ"
ถ้ามี Divine ตัวนึงธาตุ ไฟ Shade of เเสง อยู่ในสนาม
มี Mystic [PA] ใบนึงให้พลัง... "Divine ธาตุ ไฟ เเละ/หรือ Divine ธาตุเเสง ในสนามฝ่ายเรา AT+2"
ถามว่า...
Divine ใบนั้นได้รับ At+4 หรือป่าวครับ คิดว่าไม่ได้นะครับ หรือยังไงครับ ::022::
ขอบคุณครับ ::006::
ภาพประจำตัวสมาชิก
jirachon
0
 
โพสต์: 786
Cash on hand: 0.00

Re: ถามครับ!!~~

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ จันทร์ ส.ค. 29, 2011 10:35 pm

ทิ้งไม่ได้ครับ

ใช่ครับ / ใช่ครับ

บวกแค่ 2 ครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)


ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 4 ท่าน