Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน จันทร์ ก.ค. 07, 2025 5:57 am

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller ถามหน่อยครับ

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

ถามหน่อยครับ

โพสต์โดย Voltage เมื่อ พฤหัสฯ. ส.ค. 25, 2011 7:06 pm

1) เราสั่ง seal โจมตีไปแล้ว เราจะสามารถนำ Miracle Wave ไปแปะให้กับ seal ของเราในช่วง interfere ของการโจมตี เพื่อที่จะใช้ ability Remove Mystic Card 1 ใบในมือฝ่ายตรงข้ามหลังจากที่ seal นั้นโจมตีสำเร็จแล้วได้ไหมครับ หรือว่าจะต้องแปะก่อนที่ seal นั้นจะโจมตี ถึงจะสามารถใช้ได้

2) ถ้าเราแปะ Miracle Wave กับ seal ของเรา แล้วฝ่่ายตรงข้ามใช้ It's No Joke ย้ายเป้าหมายไปที่ seal ของเขา ใครจะเป็นคนสั่งใช้ ability และ skill ของ Miracle Wave ครับ เราหรือฝ่ายตรงข้าม

3) สมมุติว่าื ทั้งเราและฝ่ายตรงข้าม มี seal ที่ติด stone curse กันคนละตัว แล้วเราสั่ง [TA] Harison, The King of Fudenun ใช้ skill ทำลาย Seal ที่ติด Stone Curse ของฝ่ายตรงข้าม แล้วฝ่ายตรงข้ามใช้ Holy Prayer รักษา curse ให้กับ seal ของเขา Harison จะต้องย้ายเป้าหมายมาทำลาย seal ที่ติด stone curse ของเราเองไหมครับ

4) เราใช้ Inquistion ทำลาย Whirl To Void ของฝ่ายตรงข้าม แล้วเขาใช้ Raydon, the Bow of Dahna เอา Whirl To Void ของเขากลับขึ้นมือ ถ้าสมมุติว่าในสนามมี Mystic card ซึ่งก็คือ Sacred Area ของเราอยู่ใบเดียว เราต้องย้ายเป้าหมายของ Inquistion มาทำลาย Sacred Area ของเราไหมครับ

ขอบคุณมากครับ
Voltage
0
 
โพสต์: 20
Cash on hand: 50.00

Re: ถามหน่อยครับ

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ จันทร์ ส.ค. 29, 2011 10:07 pm

1) ติดใน interfere นี้ ability ก็ทำงานครับ

2) เราครับ

3) ต้องย้ายครับ

4) ต้องย้ายครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)


ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 8 ท่าน