Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน จันทร์ ก.ค. 07, 2025 8:24 am

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller ถามครับ

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

ถามครับ

โพสต์โดย DearGodZ เมื่อ เสาร์ ส.ค. 20, 2011 2:42 pm

1) Mandy ใหม่
Skill : Seal 1 ใบ สูญเสีย Skill และติด Stone Curse 1 Turn
ถามว่า ถ้า Seal นั้น ไม่มีสกิล จะถูก Stone Curse ไหมครับ

2) Seal ที่มี Ability หลัง Progress ว่า ได้รับ Skill และAbility ของ Seal ที่ถูกโปรเกรส
ถามว่า ได้รับSkill Ability ของทุกตัวที่ถูกโปรเกรสเลยรึปล่าวครับ

3) ถ้าเรากำหนดline Sandra จาก Df line ไปอยู่ที่ At line แล้วให้ Danceไปที่ Df line
ถามว่า Dance ได้ไหมครับ ขอคำอธิบาย

4) ถ้า Seal ที่ยกเลิก Ability ของฝ่ายตรงข้าม มาต่อสู่กัน เช่น
Davidไฟ ที่ Ability At+2 ตาม (Deliver Band) ในสนาม ต่อสู่กัน
ถามว่า ทั้ง2 ฝ่ายจะถูก ยกเลิก Ability ทั้ง2ฝ่ายเลยรึปล่าว รึฝ่ายโจมตี ได้ใช้ Abilityยกเลิกฝ่ายตรงข้ามอย่างเดียว

5) Davidไฟ ที่ At + 2 ตามค่าร่ายที่มากสุดคือยังไงครับ สมมติว่า ค่าร่ายมากสุดคือ4

6) ถ้าสมมติ เรา Progress Dinah แล้ว เรายก Dinah ที่ Progressแล้ว ขึ้นมือ
ถามว่า ถ้าเราร่ายลงมาอีก Ability ของ Dinah ที่Progressแล้ว จะหายไหมครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
DearGodZ
0
 
โพสต์: 1589
Cash on hand: 450.00

Re: ถามครับ

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ จันทร์ ส.ค. 22, 2011 11:08 pm

1) จะใช้ skill ใส่ไม่ได้ครับ

2) เฉพาะใบที่ตัวมัน progress มาครับ

3) ไม่ใช่ครับ การ dancing จะทำงานตอนเปลี่ยน line เลย
ถ้า dancing df line ก็จะทำงานตอนเปลี่ยน line จาก at line มา df line

4) ยกเลิกทั้งคู่ ไม่มีของใครส่งผลถึงอีกฝ่ายได้เลย

5) จะบวก 8 ครับ

6) หายครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)


ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: Google [Bot] และ บุคคลทั่วไป 5 ท่าน

cron