Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน จันทร์ ก.ค. 07, 2025 5:51 am

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller ถามเรื่อง ยกเลิกค่าพลัง

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

ถามเรื่อง ยกเลิกค่าพลัง

โพสต์โดย knight master เมื่อ พุธ ส.ค. 17, 2011 1:57 pm

ถ้า Jacob, the Templar Paladin ใช้สกิลแปะ Wind Impulseให้ตัวเองแล้วสั่งโจมตีข้ามไปยัง df line
แล้วโดนสกิลของเทวดาถุง(Angel of Holy Bag) ทำให้ยกเลิกค่าพลัง jacob ยังโจมตีข้ามไปยัง df line อยู่ไหมครับ
ขอบคุณล่วงหน้าครับ ::011::
ภาพประจำตัวสมาชิก
knight master
0
 
โพสต์: 94
Cash on hand: 50.00

Re: ถามเรื่อง ยกเลิกค่าพลัง

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ พฤหัสฯ. ส.ค. 18, 2011 1:43 pm

ยังโจมตีข้าม line อยู่ครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: ถามเรื่อง ยกเลิกค่าพลัง

โพสต์โดย peatza smn เมื่อ พฤหัสฯ. ส.ค. 18, 2011 5:44 pm

ถามต่องิ แปะมิสติกที่+พลังไป แล้วโดนเทพถุงยกเลิกผล+พลัง และรีลิกที่ติดจะหลุดไหมอะ
ภาพประจำตัวสมาชิก
peatza smn
0
 
โพสต์: 342
Cash on hand: 350.00

Re: ถามเรื่อง ยกเลิกค่าพลัง

โพสต์โดย knight master เมื่อ พฤหัสฯ. ส.ค. 18, 2011 7:28 pm

ถามต่อนะครับ
1.ถ้า Jacob, the Templar Paladin โดนยกเลิกค่าพลังจากเทวดาถุง(Angel of Holy Bag)อยู่ก่อน1turnแล้วเวลาใช้สกิลแปะ Wind Impulse จะได้ข้ามไลน์แต่ แอดไม่บวกใช่ไหมครับ

2.ถ้า Jacob, the Templar Paladin สั่งใช้สกิลจะนำมิสติกมาแปะ แล้วเกิดแก้มิสติกกันจนเขาให้นำมาแปะ แต่พอ jacobจะสั่งตี แล้ว mp ผมหมดไม่พอสั่งจ่ายค่าตี มันจะหยุดตีใช่ไหมครับ


ขอบคุณครับ ::030::
ภาพประจำตัวสมาชิก
knight master
0
 
โพสต์: 94
Cash on hand: 50.00

Re: ถามเรื่อง ยกเลิกค่าพลัง

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ จันทร์ ส.ค. 22, 2011 10:12 pm

หลุดครับ

knight master เขียน:ถามต่อนะครับ
1.ถ้า Jacob, the Templar Paladin โดนยกเลิกค่าพลังจากเทวดาถุง(Angel of Holy Bag)อยู่ก่อน1turnแล้วเวลาใช้สกิลแปะ Wind Impulse จะได้ข้ามไลน์แต่ แอดไม่บวกใช่ไหมครับ

2.ถ้า Jacob, the Templar Paladin สั่งใช้สกิลจะนำมิสติกมาแปะ แล้วเกิดแก้มิสติกกันจนเขาให้นำมาแปะ แต่พอ jacobจะสั่งตี แล้ว mp ผมหมดไม่พอสั่งจ่ายค่าตี มันจะหยุดตีใช่ไหมครับ


ขอบคุณครับ ::030::


1. ใช่ครับ

2. ใช่ครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)


ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 6 ท่าน