Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน จันทร์ ก.ค. 07, 2025 5:51 am

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller ทราเฮริน..กับ..หอก..

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

ทราเฮริน..กับ..หอก..

โพสต์โดย arno เมื่อ จันทร์ ส.ค. 15, 2011 7:05 am

ร่ายทราเฮริน(TA) แล้วลาก Centaur Gladiator..ซึ่งอบิลิตี้ Centaur Gladiator เมื่อเข้ามาทำให้หาหอกขึ้นมือได้..ซึ่งอบิริตี้ของหอกบอกว่าเมื่อไนท์ธาตุดินเข้ามาในสนามสามารถนำไปแปะได้...ผมจะถามว่า..

เราสามารถนำหอกไปแปะที่ทราเฮรินได้เลยหรือเปล่าวครับ หรือว่ายังไม่ได้เพราะว่าเลยช่วงไปแล้ว..รบกวนขอเหตุผมด้วยครับ..ตอนนี้งงอยู่ครับ.... ::016::
ภาพประจำตัวสมาชิก
arno
0
 
โพสต์: 363
Cash on hand: 50.00

Re: ทราเฮริน..กับ..หอก..

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ พฤหัสฯ. ส.ค. 18, 2011 11:39 am

นำไปติดเลยไม่ได้ครับ เพราะถ้าจะติดได้ เราต้องประกาศให้ความสามารถของหอกทำงานตอนที่ร่ายทราเฮรินเลย
ซึ่งตอนนั้น ไม่มีหอกในมือครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: ทราเฮริน..กับ..หอก..

โพสต์โดย arno เมื่อ พฤหัสฯ. ส.ค. 18, 2011 7:18 pm

เลยช่วงไปแล้วสินะครับ....ขอบคุณครับ...
ภาพประจำตัวสมาชิก
arno
0
 
โพสต์: 363
Cash on hand: 50.00


ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 6 ท่าน