Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน จันทร์ ก.ค. 07, 2025 5:50 am

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller และ/หรือ

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

และ/หรือ

โพสต์โดย mamong007 เมื่อ อาทิตย์ ส.ค. 14, 2011 7:48 pm

Back to Origin
Type: tarot Subtype: 21 The World
Mp Cost: 2 Pasted: PS Interfere: yes Turn: 1 Rarity: special
Ability:
เลือก 1 อย่าง
- การ์ดใบอื่นทุกใบในสนามยกเลิก Skill และ/หรือ Ability ของ Seal ที่ Back to Origin ติด
- เมื่อ Seal ที่ Back to Origin ติดถูกโจมตี Seal ที่โจมตีนั้นยกเลิก Skill และ/หรือ Ability ของ Seal ทุกใบ 1 Turn
Skill:
ทิ้ง Back to Origin จากมือ; นำ Mystic Card ชนิด [PA] ที่ไม่ใช่ประเภท [Place] 1 ใบในสนามที่มี Mp ค่าร่าย X ไปยัง Shrine หรือเข้ากองการ์ด (Inf) (Mp X)


Illustator: Chainarong Watcharinkarn
Version: DIAMOND BLOOD
Verno: 18

1.ถ้าฝ่ายตรงข้ามยิงskillมาใสsealเราเราร่ายBack to Originใส่sealฝ่ายตรงข้ามที่มีทั้งskillและอบิลิตี้
เราเลือกได้หรือไม่ว่า ให้sealฝ่ายเรายกเลิกskillฝ่ายตรงข้ามอย่างเดียวไม่ต้องยกเลิกอบิลิตี้ได้หรือไม่
1.1สงสัยว่า คำว่า และ/หรือ ในประโยคนั้นผู้เล่นเลือกได้หรือไม่ว่าเราจะเลือกให้ยกแค่skillอย่างเดียว หรือ ยกแค่อบิลิตี้อยางเดียวทำงาน หรือ ถูกบังคับให้ต้องเลือกทัง้Skill และ Ability ทำงานทั้ง2อย่าง ถ้าsealนั้นมีทั้ง้Skill และ Ability
ภาพประจำตัวสมาชิก
mamong007
0
 
โพสต์: 379
Cash on hand: 850.00

Re: และ/หรือ

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ พฤหัสฯ. ส.ค. 18, 2011 11:38 am

1. เลือกไม่ได้ครับ

1.1 ผู้เล่นไม่ได้เลือกครับ และ/หรือนี่คือ ถ้าทั้งสองส่วนทำงานได้ จะต้องทำงานทั้งสองส่วนครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)


ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: Google [Bot] และ บุคคลทั่วไป 6 ท่าน