Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน จันทร์ ก.ค. 07, 2025 5:48 am

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller silient Protector& Silent prohibitor

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

silient Protector& Silent prohibitor

โพสต์โดย zophos เมื่อ เสาร์ ส.ค. 13, 2011 9:22 am

Silent Prohibitor
Type: tarot Subtype: 9 The Hermit
Mp Cost: 2 Pasted: PS Interfere: no Turn: 1 Rarity: uncommon
Ability:
Seal ที่ Silent Prohibitor ติด ป้องกัน Mystic Card, Skill, การโจมตีและการถูกทำลายจากการสวนกลับ
ข้อยกเว้น: [Evil] และ/หรือ [Dark]

Silent Protector
Type: tarot Subtype: 9 The Hermit
Mp Cost: 2 Pasted: PS Interfere: yes Turn: 1 Rarity: rare
Ability:
เลือก 1 อย่าง
- Skill และ/หรือ Ability ของ Seal ที่ Silent Protector ติดไม่สามารถสูญเสียหรือยกเลิกได้
- Seal ที่ Silent Protector ติด ป้องกัน Skill และ Ability ของ Seal ฝ่ายตรงข้ามของ Silent Protector
Skill:
นำ Silent Protector ใน Shrine ออกจากเกม; ผู้ใช้ Skill ร่าย Silent Prohibitor 1 ใบจากกองการ์ดหรือใน Shrine ผู้ใช้ Skill โดยไม่ต้องจ่าย Mp ค่าร่าย (Inf) (Mp 2)


1. ขณะที่ [Ta] Pecca Ulcisci, the sin of revenge ของฝ่ายตรงข้าม กำลังจะได้รับผล At+5 จาก ability seal ฝ่ายเราตก shrine สามารถร่าย
Silient protector ไปติดที่ Ulcisci เพื่อให้ "Seal ที่ Silent Protector ติด ป้องกัน Skill และ Ability ของ Seal ฝ่ายตรงข้ามของ Silent Protector" และไม่ได้รับผล At+5 ได้หรือไม่
2. ในระหว่าง interfere step Seal ของผมโดน ordonous, Yin, Whirl to win โดยที่ผมไม่ได้เผาเลย ตอนท้ายสุดผมใช้
Silent Protector ใน shrine เรียก silent prohibitor มาติดที่ seal ของผมผลคือ
2.1. ordonous, Yin, Whirl to win จะไม่สามารถติดที่ seal ของผมได้ เพราะถูก silent prohibitor ป้องกัน Mystic ไว้ เพราะร่ายหลังเกิดก่อน
2.2. ordonous, Yin, Whirl to win จะติดอยู่ที่ seal ของผม เพราะถือว่าร่ายสำเร็จแล้ว แต่ mystic card ใบอื่นหลังจากนั้นจะไม่สามารถติดได้

3. Zalom warlord ที่เข้ามาในสนามจากผลของ TA Zadin ตัว zalom warlord เองจะได้ลดค่าโจมตีด้วยหรือไม่

ขอบคุณครับ
zophos
0
 
โพสต์: 1091
Cash on hand: 150.00

Re: silient Protector& Silent prohibitor

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ พฤหัสฯ. ส.ค. 18, 2011 11:30 am

1. ได้ครับ จะไม่ได้รับผล At+5

2.1. ordonous, Yin, Whirl to win จะไม่สามารถติดที่ seal ของผมได้ เพราะถูก silent prohibitor ป้องกัน Mystic ไว้ เพราะร่ายหลังเกิดก่อน
จะเป็นไปในกรณีนี้ต่อเมื่อการ์ดข้างต้นยังร่ายไม่สำเร็จเท่านั้น ซึ่งขึ้นอยู่กับฝ่ายตรงข้ามว่าจะยอมให้ร่ายสำเร็จหรือไม่

3. ได้ลดครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: silient Protector& Silent prohibitor

โพสต์โดย zophos เมื่อ เสาร์ ส.ค. 27, 2011 12:07 pm

ขอบคุณครับ
ข้อ 2.1 อะไรเป็นตัวบ่งชี้ว่า การ์ดร่ายสำเร็จหรือยังครับ เช่น ถ้าร่ายการ์ด แล้วไม่ถูก เผา ก็ถือว่าร่ายสำเร็จแล้ว หรือเปล่า?

3. Highland Grand Griffin

Skill:
นำ Highland Grand Griffin เข้ามาในสนามจากมือ จากนั้นสั่ง Highland Grand Griffin ทำให้ N[Griffin] 1 ใบในสนามยกเลิก Ability ของ Seal ฝ่ายตรงข้ามของ Highland Grand Griffin และป้องกันการถูกทำลายจากการต่อสู้ 1 Turn (Inf) (Mp 2)

ถ้า seal n[Griffin] มี ability "ยกเลิก abilityของ seal ฝ่ายตรงข้าม" อยู่แล้ว สามารถให้ highland grand griffin ใช้ skill ใส่ได้หรือไม่ครับ และผลจะเป็นอย่างไร?
zophos
0
 
โพสต์: 1091
Cash on hand: 150.00

Re: silient Protector& Silent prohibitor

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ จันทร์ ส.ค. 29, 2011 10:13 pm

ส่วนใหญ่ขึ้นอยู่กับฝ่ายตรงข้ามครับ สามารถถามได้ตอลดเวลาว่าจะให้ร่ายใบนี้สำเร็จหรือยัง
ถ้าร่ายต่อๆ กันไปส่วนใหญ่จะอนุมานว่าแทรกใน interfere การร่ายของแต่ละใบครับ คือยังไม่มีใบไหนร่ายสำเร็จเลย

3. ได้ครับ / ให้ผลตามปกติครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: silient Protector& Silent prohibitor

โพสต์โดย zophos เมื่อ พุธ ส.ค. 31, 2011 11:24 am

ขอบคุณครับ
Merrisia Elder Owl
Type: mage Mp: 4 / 3 Lv: 3 Rarity: promo

Ability:
►ขณะที่ [S] ต่อสู้ [S] At +2 ตามจำนวนการ์ดในชุด [Merrisia2] ที่ชื่อไม่ซ้ำกันในสนาม
เมื่อเราร่าย [S] หรือ Seal ในชุด [Merrisia2] สำเร็จ สามารถแสดง Seal ในชุด [Merrisia2] ที่มีธาตุเดียวกัน 1 ใบในมือเรา จากนั้นร่าย Seal ในชุด [Merrisia2] ที่มีธาตุเดียวกันและไม่มี N[Mermage] 1 ใบจากกองการ์ดของเราโดยไม่ต้องจ่าย Mp ค่าร่าย (1 / Subturn) (Ability นี้ไม่สามารถถูกสูญเสียได้)

ความหมายคือ
ผมร่าย Merrisia Elder owl แสดง seal M2 ธาตุไฟในมือ ก็จะร่าย seal M2 ธาตุไฟ ในกองการ์ดได้เลยใช่หรือไม่ ถ้าไม่ได้
ต้องเป็นแสดงseal M2 ธาตุมืดในมือ ก็จะร่าย seal M2 ธาตุมืด ใช่ไหมครับ
zophos
0
 
โพสต์: 1091
Cash on hand: 150.00

Re: silient Protector& Silent prohibitor

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ พฤหัสฯ. ก.ย. 01, 2011 10:40 am

ต้องเป็นแสดงseal M2 ธาตุมืดในมือ ก็จะร่าย seal M2 ธาตุมืดครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)


ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 4 ท่าน