Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน จันทร์ ก.ค. 07, 2025 6:03 am

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller เรื่องของdark end

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

เรื่องของdark end

โพสต์โดย peatza smn เมื่อ ศุกร์ ส.ค. 12, 2011 8:16 am

Silk Fur Unicorn
เมื่อเราร่าย N[Unicorn] สำเร็จ สามารถนำ N[Unicorn] 1 ใบเข้ามาในสนามจากมือเรา จากนั้น N[Unicorn] ที่นำเข้ามานั้นกลายเป็น Inactive Seal
Golden Unicorn
ถ้ามี N[Unicorn] เข้ามาในสนามฝ่ายเราตั้งแต่ 2 ใบขึ้นไปใน Subturn นี้ เมื่อจบ Subturn เราสามารถจั่วการ์ด 1 ใบ
Andromache Unicorn Knight of Deliverband
►เมื่อ [Knight] ที่มี N[Unicorn] ใบอื่นเข้ามาในสนาม สามารถนำ N[Unicorn] ธาตุ [Light] Lv 2 ที่ไม่ได้ชื่อ [S] 1 ใบจากกองการ์ดเราเข้ามาในสนาม (ที่ชื่อ [S] 1 / Subturn)
ถามว่า ทั้ง3กรณีนี้ โดนดาร์กเอนทำให้เสียอบิลิตี้เข้ามาในสนามหรือปล่าวครับ ถ้าตัวไหนโดนก็บอกเปนตัวๆเลยนะครับ ::006::
ขอบคุณครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
peatza smn
0
 
โพสต์: 342
Cash on hand: 350.00

Re: เรื่องของdark end

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ จันทร์ ส.ค. 15, 2011 11:29 pm

peatza smn เขียน:Silk Fur Unicorn
เมื่อเราร่าย N[Unicorn] สำเร็จ สามารถนำ N[Unicorn] 1 ใบเข้ามาในสนามจากมือเรา จากนั้น N[Unicorn] ที่นำเข้ามานั้นกลายเป็น Inactive Seal
Golden Unicorn
ถ้ามี N[Unicorn] เข้ามาในสนามฝ่ายเราตั้งแต่ 2 ใบขึ้นไปใน Subturn นี้ เมื่อจบ Subturn เราสามารถจั่วการ์ด 1 ใบ
Andromache Unicorn Knight of Deliverband
►เมื่อ [Knight] ที่มี N[Unicorn] ใบอื่นเข้ามาในสนาม สามารถนำ N[Unicorn] ธาตุ [Light] Lv 2 ที่ไม่ได้ชื่อ [S] 1 ใบจากกองการ์ดเราเข้ามาในสนาม (ที่ชื่อ [S] 1 / Subturn)
ถามว่า ทั้ง3กรณีนี้ โดนดาร์กเอนทำให้เสียอบิลิตี้เข้ามาในสนามหรือปล่าวครับ ถ้าตัวไหนโดนก็บอกเปนตัวๆเลยนะครับ ::006::
ขอบคุณครับ


โดนแต่ Andromache ครับ เพราะของ Silk Fur Unicorn เป็น ability เมื่อร่ายสำเร็จ ส่วนของ Golden Unicorn เป็น ability เมื่อจบ subturn
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: เรื่องของdark end

โพสต์โดย Asakura Saikou เมื่อ อังคาร ส.ค. 16, 2011 12:18 pm

ขอถามต่อหน่อยครับ อย่างนี้แล้วถ้าเอาStatute BookแทนDark endเทียบกรณี3ตัวบนเหมือนกัน
ก็เหมือนกันเลยใช่ไหมครับ?
ภาพประจำตัวสมาชิก
Asakura Saikou
0
 
โพสต์: 802
Cash on hand: 50.00

Re: เรื่องของdark end

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ พฤหัสฯ. ส.ค. 18, 2011 11:48 am

เหมือนกันครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)


ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 4 ท่าน