Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน พฤหัสฯ. ก.ค. 03, 2025 10:08 am

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller Bastet กับคำว่า "จากนั้นนำ" กับคำว่า "จากนั้นสั่ง"??

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

Bastet กับคำว่า "จากนั้นนำ" กับคำว่า "จากนั้นสั่ง"??

โพสต์โดย Andre Honore' เมื่อ อังคาร ต.ค. 06, 2009 3:04 pm

Bastet ครับ

1. เราร่าย Bastet/Transmigrate Pendant แปะฝ่ายตรงข้ามเลือก Atena ฝ่ายตรงข้ามอนุญาตให้เรียก เรานำ Atena จาก

กอง/จาก Shrine มาติดจังหวะนี้ฝ่ายตรงข้ามสามารถร่าย Holy Prayer ทำลาย Atena ได้หรือไม่ครับ

(เริ่มสับสนนิดหน่อยครับเพราะจากที่เล่นมานานหลายคนบอกเผ่า Atena ที่หลังได้ แต่เมื่อวานมีคนบอกว่ามันมีคำว่า "จากนั้นนำ"

ทำให้ไม่สามารถเผา Atena ได้ครับ)

2. แล้วหากเป็น Bastet เรียก Bastet/Transmigrate Pendant หรือ Transmigrate Pendant เรียก Bastet/Transmigrate

Pendant หล่ะครับเผาใบหลังได้หรือไม่ครับ

(อันนี้เข้าใจว่าต้องเผา Bastet/Transmigrate Pendant ใบแรกก่อนไม่สามารถเผา Bastet/Transmigrate Pendant ใบหลังได้)

3. คำว่า "จากนั้นนำ" กับ "จากนั้นสั่ง" ต่างกันตรง "จากนั้นสั่ง" มี Interfere ใช่หรือไม่ครับ

4. แล้วคำว่า "จากนั้นนำ" กับคำว่า "นำ" เฉย ๆ เหมือนกันมั้ยครับ

ปล. ขอบคุณมากาครับพี่ ::011::
ภาพประจำตัวสมาชิก
Andre Honore'
0
 
โพสต์: 2073
Cash on hand: 500.00

Re: Bastet กับคำว่า "จากนั้นนำ" กับคำว่า "จากนั้นสั่ง"??

โพสต์โดย BOC Team02 เมื่อ พุธ ต.ค. 07, 2009 11:02 am

1. ไม่ได้ครับ
2. Bastet เรียก Bastet/Transmigrate Pendant <<< ทำลาย Bastet/Transmigrate Pendant ไม่ได้ครับเพราะไม่มี Interfere Step
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team02
0
 
โพสต์: 523
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)


ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 2 ท่าน