Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน จันทร์ ก.ค. 07, 2025 5:57 am

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller โจมตีซีลที่มีexcalibur

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

โจมตีซีลที่มีexcalibur

โพสต์โดย peatza smn เมื่อ ศุกร์ ก.ค. 29, 2011 12:58 pm

ถ้า Seal ที่ Excalibur, the Holy Sword ติดคือ N[Paladin] ธาตุ [Wind] Seal นั้นได้รับ “เมื่อ Seal นี้ต่อสู้ Seal ที่ต่อสู้ด้วย เปลี่ยน Line”
เราตีซีลที่มีดาบ โดนดันลง ยังตีต่อได้อีกปะครับ หรือจบการโจมตีเลยเพราะผิดไลน์
ภาพประจำตัวสมาชิก
peatza smn
0
 
โพสต์: 342
Cash on hand: 350.00

Re: โจมตีซีลที่มีexcalibur

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ เสาร์ ก.ค. 30, 2011 9:47 am

ยังต่อสู้ต่อไปครับ โดยเราใช้ค่า At เทียบตามปกติ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: โจมตีซีลที่มีexcalibur

โพสต์โดย Hiyapkr เมื่อ อังคาร ส.ค. 02, 2011 8:02 pm

ขอคำอธิบายด้วยครับมันจาไม่ไหลตัวอื่นด้วยหรอครับถ้าเขาตีมาและมานไม่เหมือนกับแอนเดรตีละติดfreezละเทียบDFหรอครับ
ขอลายระเอียดหน่อยครับพอดีเพื่อนเล่นพาลาดินละเขาบอกไหลหมดใช่มั้ยฮะ??????
Hiyapkr
0
 
โพสต์: 141
Cash on hand: 50.00

Re: โจมตีซีลที่มีexcalibur

โพสต์โดย ๐_TedTee_๐ เมื่อ ศุกร์ ส.ค. 05, 2011 3:22 am

peatza smn เขียน:ถ้า Seal ที่ Excalibur, the Holy Sword ติดคือ N[Paladin] ธาตุ [Wind] Seal นั้นได้รับ “เมื่อ Seal นี้ต่อสู้ Seal ที่ต่อสู้ด้วย เปลี่ยน Line”
เราตีซีลที่มีดาบ โดนดันลง ยังตีต่อได้อีกปะครับ หรือจบการโจมตีเลยเพราะผิดไลน์


ถามต่อครับ

เราตีเขาเราเปลี่ยน line เราใช้ at เทียบ at เขา
เขาตีเราเราเปลี่ยน line เขาใช้ atเทียบ df เรา ใช่ปะครับ
๐_TedTee_๐
0
 
โพสต์: 81
Cash on hand: 50.00

Re: โจมตีซีลที่มีexcalibur

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ ศุกร์ ส.ค. 05, 2011 2:34 pm

Hiyapkr เขียน:ขอคำอธิบายด้วยครับมันจาไม่ไหลตัวอื่นด้วยหรอครับถ้าเขาตีมาและมานไม่เหมือนกับแอนเดรตีละติดfreezละเทียบDFหรอครับ
ขอลายระเอียดหน่อยครับพอดีเพื่อนเล่นพาลาดินละเขาบอกไหลหมดใช่มั้ยฮะ??????


ตีตัวเดิม เพราะ ability นี้ทำงานตอนต่อสู้ จะไม่ย้ายเป้าแล้วครับ
และ ability พวกนี้ทำงานแค่ทีเดียวครับ ไม่ใช่ว่าเปลี่ยนเป้าแล้วจะทำงานซ้ำ

๐_TedTee_๐ เขียน:ถามต่อครับ

เราตีเขาเราเปลี่ยน line เราใช้ at เทียบ at เขา
เขาตีเราเราเปลี่ยน line เขาใช้ atเทียบ df เรา ใช่ปะครับ


ตัวติดดาบตี ใช้ at เทียบกับ df ของใบที่ลง df ครับ
โดนตี ใช้ atหรือdf(ขึ้นอยู่กับ line ของเรา)รับ ส่วนเขาใช้ค่า at ตีครับ ไม่ว่าจะไหลหรือไม่ก็ตาม
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: โจมตีซีลที่มีexcalibur

โพสต์โดย Ice[Net] เมื่อ อังคาร ส.ค. 30, 2011 8:55 pm

ถ้าเรา at ไม่ถึง df เขาอะคับ จะโดนสวนไหมคับ
Ice[Net]
0
 
โพสต์: 29
Cash on hand: 50.00

Re: โจมตีซีลที่มีexcalibur

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ พฤหัสฯ. ก.ย. 01, 2011 10:38 am

ไม่โดนครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)


ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 7 ท่าน