Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน จันทร์ ก.ค. 07, 2025 5:53 am

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller รบกวนถามหน่อยครับ

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

รบกวนถามหน่อยครับ

โพสต์โดย Voltage เมื่อ จันทร์ ก.ค. 11, 2011 8:16 pm

1) ถ้าฝ่ายตรงข้ามแปะ Athena เลือก "Seal ที่ Athena ติดยกเลิก Mystic Card ฝ่ายตรงข้ามของ Athena 1 Turn" ใส่ Seal ของเรา แล้วเราใช้ Athena เลือกอย่างเดียวกัน แปะ Seal ของเราซ้อนกัน ผลจะัเป็นอย่างไรครับ Athena ของใครจะทำงานก่อน

2) ถ้าฝ่ายตรงข้ามแปะ Athena ใส่ Seal ของเขา เลือกยกเลิก Mystic Card แล้วเ้ราจะสามารถใช้ King Zimri ใส่ Seal ของเขาและเลือกยกเลิก Mystic card ฝ่ายตรงข้ามได้ไหมครับ และผลจะเป็นอย่างไรครับ

2.1) จากข้อ 2 ถ้าเราใช้ King Zimri ใส่ Seal ของเขาก่อน แล้วเขาแปะ Athena ตามมา ผลจะเป็นอย่างไรครับ

3) ถ้าฝ่ายตรงข้ามสั่ง Seal ที่มี ability "สามารถโจมตีข้ามไปยัง Df line ได้" โจมตี seal ที่ Df line ของเรา
ถ้า seal นั้นถูก Mystic card ส่งผลทำให้ยกเลิก ability Seal นั้นจะหยุดโจมตี หรือว่าจะกลายเป็นโจมตี seal ที่ At line ของเราแทนครับ

3.1) จากข้อ 3 ถ้า Mystic card นั้นส่งผลทำให้ Seal นั้นสูญเสีย Ability ผลจะเหมือนกันกับ ยกเลิก Ability ไหมครับ

4) ฝ่ายตรงข้ามมี Sacred Area อยู่ในสนามเลือก "ผู้เล่นฝ่ายตรงข้ามไม่สามารถนำการ์ดเข้ามาในสนามจากกองการ์ดได้"
แล้วเราจะสามารถ Progress seal จากกองการ์ดของเราได้ไหมครับ

5) เราสามารถใช้ The Martyrdom of St. Sophia รักษา curse ให้กับ seal ที่ไม่ได้ติด curse ได้ไหมครับ

5.1) ถ้าฝ่ายตรงข้ามใช้ The Martyrdom of St. Sophia รักษา curse และป้องกัน curse Infinity Turn ให้กับ Seal ของเขา
เราจะสามารถใช้ It's No Joke ย้ายเป้าหมายมารักษา Curse ให้กับ Seal ที่ไม่ได้ติด curse ของเราได้ไหมครับ

ขอบคุณมากครับ
Voltage
0
 
โพสต์: 20
Cash on hand: 50.00

Re: รบกวนถามหน่อยครับ

โพสต์โดย BOC Team02 เมื่อ พุธ ก.ค. 27, 2011 12:25 pm

1 ตอบได้หลายแบบนะครับดังนี้
1.1 ถ้า Athena ของฝ่ายตรงข้ามติดสำเร็จ Athena ของเราจะไม่ทำงาน
1.2 ถ้า Athena ของเรา ร่ายสำเร็จ Athena ของฝ่ายตรงข้ามจะไม่ทำงาน

2. ได้ครับ แล้วผล Athena ของฝ่ายตรงข้ามจะหายไป
2.1Athena ของฝ่ายตรงข้ามจะทำงานต่อไป

3 โจมตี Df Line ต่อนะครับ
3.1 ไม่เหมือนครับ ถ้าสูญเสีย Ability จะต้องโจมตีที่ At Line ครับ

4. ไม่ได้ครับ

5. ไม่ได้ครับ
5.1 ได้ครีบ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team02
0
 
โพสต์: 523
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)


ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 9 ท่าน