Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน จันทร์ ก.ค. 07, 2025 3:45 pm

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller ถามเรื่อง fenrir

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

ถามเรื่อง fenrir

โพสต์โดย Beater เมื่อ พฤหัสฯ. พ.ค. 19, 2011 11:53 am

►เมื่อ [S] เข้ามาในสนามจากการร่าย สามารถแสดง N[Wolf] และ/หรือ [Water] 1 ใบในมือเรา จากนั้นนำ [Monster] ธาตุ [Water] ที่มี Lv 1และ/หรือ Seal N[Wolf] ที่มี Lv ไม่เกิน 2 1 ใบจากกองการ์ดเรา เข้ามาในสนาม

อยากทราบว่าอบิที่ว่านำน้ำเวล 1 และ/หรือ วูฟเวลไม่เกิน 2จากกองเข้ามาในสนาม แปลว่าตอนลงเฟลเรียมาจะได้ซีลเข้ามา 2 ใบรึเปล่าคับ คือน้ำเวล 1 และวูฟเวล 2
ภาพประจำตัวสมาชิก
Beater
0
 
โพสต์: 254
Cash on hand: 50.00

Re: ถามเรื่อง fenrir

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ ศุกร์ พ.ค. 20, 2011 9:38 am

ได้แค่ 1 ใบครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)


ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: Google [Bot] และ บุคคลทั่วไป 4 ท่าน