Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน จันทร์ ก.ค. 07, 2025 8:58 pm

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller มันทันไหม

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

มันทันไหม

โพสต์โดย The_Ulcisci~Ver1 เมื่อ เสาร์ เม.ย. 30, 2011 2:07 pm

ตอนเริ่มเกมนะครับ สมมุติว่าผมได้เริ่มตกแรก

บนมือผมมี
Necro goat 1
Lecherous the lust watcher 2
Etc.

ผมลง Necro goat
จากนั้นให้ Lecherous the lust watcher 2 ใบ บนมือ โดดลงมา

อบิิลิตี้ เข้ามาในสนาม ของ Necro goat จะสามารถทำงานได้ไหม

ช่วยชี้แจงด้วย
ภาพประจำตัวสมาชิก
The_Ulcisci~Ver1
0
 
โพสต์: 716
Cash on hand: 200.00

Re: มันทันไหม

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ อาทิตย์ พ.ค. 01, 2011 8:35 am

ทำงานไม่ได้ครับ เพราะตอนร่าย Necro goat ไม่ได้ประกาศให้ ability ทำงานไว้ (ซึ่งประกาศไม่ได้ด้วย)
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)


ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 5 ท่าน