Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน เสาร์ ก.ค. 05, 2025 9:34 am

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller มาติอัส แก่

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

มาติอัส แก่

โพสต์โดย E'xiaa เมื่อ พฤหัสฯ. ต.ค. 01, 2009 12:25 pm

Skill:
นำ Seal X ใบในสนามฝ่ายผู้ใช้ Skill ออกจากเกม; [Dragon] 1 ใบในสนามที่มี LvX ถือว่าอยู่ในสภาพ Growth Infinity Turn (Mp 2)
Ability:
เมื่อ [Dragon] Growth สำเร็จ เจ้าของ [Dragon] นั้นสามารถนำ Seal เงื่อนไขการ Growth นั้น 1 ใบเข้ามาในสนามได้ (Ability นี้สามารถทำงานได้แม้ Seal เงื่อนไขนั้นอยู่ใน Remove Zone)


ที่บอกว่า เอาเข้ามาในสนาม หมายถึง ตัวที่เอาออก ตอน ใช้ สกิล รึป่าวครับ
E'xiaa
0
 
โพสต์: 101
Cash on hand: 25.00

Re: มาติอัส แก่

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ พฤหัสฯ. ต.ค. 01, 2009 12:52 pm

ไม่ใช่ครับ หมายถึง seal ที่ remove ออกไปเพราะถูก [Dragon] growth
เมื่อ growth สำเร็จสามารถนำ seal ที่ถูก remove กลับเข้ามาในสนามได้
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)


ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 8 ท่าน