Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน เสาร์ ก.ค. 05, 2025 9:16 am

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller ถามเรื่องเกี่ยวกับกอง Mystic และในมือ

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

ถามเรื่องเกี่ยวกับกอง Mystic และในมือ

โพสต์โดย The Wulfer เมื่อ อังคาร ก.ย. 29, 2009 10:38 pm

1.ถ้า Mystic หมดกองการ์ดของเรา แล้วเราโดน Skill "นำMystic 1 ใบจากกองการ์ดของเราลง Shrine"
เราจะเป็นอย่างไรต่อไปครับ

2.การโจมตีขึ้นมือ หากเราเลือก Seal 1 ใบ แล้ว Seal ใบนั้นใช้ Skill ลงมาในสนาม เราจะไปตีกับ Seal ใบนั้น หรือ เราเลือกโจมตีขึ้นมือต่อครับ?

3.ในกรณีข้อ 2 หากเราใช้ Banyipyip ที่ Grown แล้ว โจมตีขึ้นมือ เราจะได้โจมตีการ์ดใบอื่นบนมือหรือไม่ครับ ?

4.หากไม่มีการ์ดในมือ แล้วการโจมตีขึ้นมือจะเป็นอย่างไรครับ

5.เมื่อโจมตีขึ้นมือไปแล้ว แล้วเลือก Seal ที่จะโจมตีแล้ว หลังจากเลือก เขาสามารถร่ายอะไรแก้ไหด้ไหมครับ.
ภาพประจำตัวสมาชิก
The Wulfer
0
 
โพสต์: 151
Cash on hand: 50.00

Re: ถามเรื่องเกี่ยวกับกอง Mystic และในมือ

โพสต์โดย BOC Team01 เมื่อ อังคาร ก.ย. 29, 2009 11:11 pm

1. แพ้ทัยทีครับ

2. ถ้าตีขึ้นมือโดยผลอะไรทำให้จีขึ้นมือได้โดยที่เค้ายังมี seal ในสนามอยู่ ก็จะสุ่มตีใบอื่นบนมือเค้าแทนครับ

3. โดนใบอื่นแทนครับ

4. ตีขึ้นมือไม่ได้แต่แรกครับ

5. จะไม่มี interefere step แล้วครับ ต้องร่ายแก้ตอนประกาศจะตีขึ้นมือ ก่อนจะเลือกใบบนมือที่จะโดนครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team01
0
 
โพสต์: 2486
Cash on hand: 777.77
Medals: 1
Judge-Gold (1)


ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 4 ท่าน