Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน จันทร์ ก.ค. 07, 2025 9:06 pm

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller ขอถามเกี่ยวกับการยกเลิกหน่อยครับ

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

ขอถามเกี่ยวกับการยกเลิกหน่อยครับ

โพสต์โดย jirachon เมื่อ ศุกร์ มี.ค. 18, 2011 4:25 pm

-จะทราบได้ยังไงครับว่า การ์ดเเบบไหนที่ส่งผลให้ seal เรายกเลิกผลบวกค่าพลังที่เคยสะสมมาทั้งหมด หรือ ยกเลิกเเค่เทิร์นเดียวอ่ะครับ
-ถ้าสมมติว่าการ์ดในมือเรามี 8 ใบ ซึ่งเราจำเป็นต้องทิ้ง เเละถ้าเราเลือกทิ้ง Angle of Warfare จะสามารถใช้ skill ของมันได้รึเปล่าครับ
-เมื่อ Pogress ถ้า ตัวที่เราต้องการ Pogress ดันอยู่ในสนามก่อนเเล้ว เพิ่งจะได้ลงตัวเงื่อนไขมาในสนาม จะสามารถ Pogress กับตัวที่ต้องการ(ที่อยู่ในสนามก่อนเเล้ว)ได้รึเปล่าครับ
-Evil Vanquish Rod มีเท็ค "เมื่อ Seal ที่ Evil Vanquish Rod ติดโจมตีหรือใช้ Skill สำเร็จ รักษา Curse ทุกชนิดให้กับ Seal 1 ใบในสนาม จากนั้น Seal นั้น At +1 / Infinity Turn"
ต้องรักษามั้ยครับ หรือ จะรักษาทั้งๆที่ seal ที่รักษาไม่ติด curse ได้มั้ยครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
jirachon
0
 
โพสต์: 786
Cash on hand: 0.00

Re: ขอถามเกี่ยวกับการยกเลิกหน่อยครับ

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ จันทร์ มี.ค. 21, 2011 11:18 am

ถ้าเขียนว่า "ยกเลิก" ที่สะสมมาก็จะหายไปทั้งหมดครับ ถ้าเขียนเป็นอย่างอื่นต้องดูเป็นกรณีไปครับ

ไม่ได้ครับ เพราะในช่วงนั้นใช้ skill ไม่ได้

ไม่ได้ครับ

ต้องรักษาครับ ไม่ติด curse ไม่ได้ครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: ขอถามเกี่ยวกับการยกเลิกหน่อยครับ

โพสต์โดย jirachon เมื่อ ศุกร์ มี.ค. 25, 2011 7:59 pm

-อ่าว ต้องรักษาเลยเหรอครับ งั้นถ้าไม่มี seal ติด curse ในสนามก็โจมตี กับ ใช้ skill ไม่ได้น่ะสิครับ เพราะ ต้องรักษา
-เอ่อ ถ้า seal ผมมันเคยบวกค่าพลังจาก mystic เเบบ infinity turn ไปเเล้ว เช่น เมื่อ seal ที่ [s] ติดโจมตี At+1/infinity turn อย่างนี้เเล้วโดนยกเลิก mystic card ผลบวกค่าพลังจะหายไปมั้ยครับ ::022::
- Archangel Michael มีเท็ก "เมื่อ [Divine] และ/หรือ [Light] ฝ่ายเราตกเป็นเป้าหมายการโจมตีหรือ Skill ของการ์ดฝ่ายตรงข้าม Archangel Michael At +1 / Infinity Turn"เเล้วโดน mystic "seal 1ใบ ยกเลิก การ์ดที่ส่งผลบวกค่าพลัง 1 turn"ที่เคยสะสมจะหายหมดมั้ยครับ ::022::
ตามที่ผมเข้าใจคือ ถ้ามันเคยบวกไปเเล้ว เเล้วเรื่องนั้นจบไปเเล้ว โดนยกเลิกก็จะไม่เป็นไรใช่มั้ยครับ หรือหายทั้งหมดครับ เช่น เมื่อ [s] โจมตี At+1 / infinity turn เมื่อโดนยกเลิกก็จะไม่เป็นไรใช่มั้ยครับ หรือ หายหมด ::022::
ขอบคุณครับ
ปล. aria คือเผ่าอะไรครับ ::022::
ภาพประจำตัวสมาชิก
jirachon
0
 
โพสต์: 786
Cash on hand: 0.00

Re: ขอถามเกี่ยวกับการยกเลิกหน่อยครับ

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ อังคาร มี.ค. 29, 2011 1:41 pm

โจมตีหรือใช้ skill ได้ครับ แค่ไม่ได้บวกพลังจาก ability ของ Evil Vanquish Rod

หายไปด้วยครับ

หายหมดครับ

ถึงจะบวกแบบ infinity แต่การยกเลิกก็ทำให้หายไปได้ครับ

เผ่าของราชวงศ์ครับ ตามเนื้อเรื่อง
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: ขอถามเกี่ยวกับการยกเลิกหน่อยครับ

โพสต์โดย jirachon เมื่อ พุธ มี.ค. 30, 2011 4:26 pm

BOC Team03 เขียน:โจมตีหรือใช้ skill ได้ครับ แค่ไม่ได้บวกพลังจาก ability ของ Evil Vanquish Rod

หายไปด้วยครับ

หายหมดครับ

ถึงจะบวกแบบ infinity แต่การยกเลิกก็ทำให้หายไปได้ครับ

เผ่าของราชวงศ์ครับ ตามเนื้อเรื่อง

อ้า.. ขอบคูณมากครับตอนนี้ผมเข้าใจหมดครับเเล้วเเต่เอ่อ "ตามเนื้อเรื่อง"นี่หมายถึงอะไรอะครับ summoner ก็มีเป็นหนังเหรอครับ ไม่เคยรู้เลยรู้จักเเต่การ์ดอ่ะครับ ::022:: เเล้วถ้าจะไปดูตั้งเเต่ตอนเเรกเเล้วติดตามเนื้อเรื่องได้เรื่อยๆต้องเข้าเว็บไหนยังไงอ่ะครับ ขอบคุณมากครับ ::006::
ภาพประจำตัวสมาชิก
jirachon
0
 
โพสต์: 786
Cash on hand: 0.00

Re: ขอถามเกี่ยวกับการยกเลิกหน่อยครับ

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ ศุกร์ เม.ย. 01, 2011 10:19 am

เป็นนิยายครับ ลองอ่านในนี้นะครับ

viewforum.php?f=14
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: ขอถามเกี่ยวกับการยกเลิกหน่อยครับ

โพสต์โดย jirachon เมื่อ ศุกร์ เม.ย. 01, 2011 5:41 pm

@@ นิยายSMN Epi8 Chapter 1 เหตุแห่งเพลิง @@ อันนี้นี่คือตอนเเรกสุดเเล้วใช่มั้ยครับ เเล้ว เอ่อ มันมีเป็นหนังสือหรือป่าวครับ อยากได้จัง เเล้วขอถามอีกหน่อยครับ
1.เท็กของ The Fallen of Babel Tower ข้อสองว่า "ทิ้งการ์ดที่กำลังใช้ Skill จากมือ 1 ใบ" ความหมายเท่ากับทำลายการ์ดใบนั้นรึป่าวครับ
2.ถ้า seal เราโดนยกเลิก mystic card เเล้ว seal นั้นได้รับผลบวกค่าพลังของ mystic PA อยู่
2.1 PA นั้นจะโดนทำลายมั้ยครับ
2.2 ผลบวก infinity turn ที่เคยได้จาก PA นั้นหายไปหมดใช่มั้ยครับ
3.Curse Empress Nerodias Jezabel เมื่อ Triple Combination เเล้วชื่อ Pecca Libido’s Blessingเเล้วจะได้ผลของ mystic บวกค่าพลังของ "Pecca"มั้ยครับ
4.ถ้า seal เคยติด mystic card บวกค่าพลัง infinity turn ไปเเล้ว mystic card นั้นโดนทำลายไปเเล้ว seal นั้นพึ่งมาโดนยกเลิก mystic card , seal นั้นจะสูญเสียพลังทั้งหมดที่เคยสะสมไว้กับ mystic ที่โดนทำลายไปเเล้วด้วยใช่ไหมครับ
ขอบคุณครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
jirachon
0
 
โพสต์: 786
Cash on hand: 0.00

Re: ขอถามเกี่ยวกับการยกเลิกหน่อยครับ

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ อาทิตย์ เม.ย. 03, 2011 11:26 am

ใช่ครับ / ยังไม่มีการรวมเล่มเลยครับ มีเฉพาะเป็นตอนๆ ใน wiser

1. คล้ายๆ ครับ แต่เป็นการทิ้ง

2.1 ไม่โดนทำลายครับ

2.2 หายไปหมดครับ

3. ไม่ได้รับครับ

4. สูญเสียไปหมดครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: ขอถามเกี่ยวกับการยกเลิกหน่อยครับ

โพสต์โดย jirachon เมื่อ ศุกร์ เม.ย. 08, 2011 5:19 pm

ถามอีกครับ ::022::
1 เท็กของ Soprano Secret Emissary"เมื่อ [Aria] เข้ามาในสนาม Soprano Secret Emissary นับว่าผ่านไป 1 Turn และเราจั่วการ์ด 1 ใบ (1 / Subturn และสนามเรา 2 [Up] Work 1)"
ใช้ได้เฉพาะเเค่ตอนตัวมันเองลงมาเทิร์นเเรกครั้งเดียวใช่มั้ยครับ
2 ถ้ามี Curse Empress Nerodias Jezabel 2 ตัวในสนาม เมื่อเข้าซับเทิร์นป้องกัน ผมจะเอาใช้อบิลิตี้เรียกโบสถ์มืดขึ้นมือเเล้วอีกตัวใช้อบิลิตี้เอาโบสถ์มืดที่อีกตัวเรียกมาจากกองการ์ดที่อยู่ในมือเข้ามาในสนามในซับเทร์นเดียวกันได้มั้ยครับ ขอบคุณครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
jirachon
0
 
โพสต์: 786
Cash on hand: 0.00

Re: ขอถามเกี่ยวกับการยกเลิกหน่อยครับ

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ เสาร์ เม.ย. 09, 2011 3:46 pm

1. ถ้าผ่านไป subturn อื่นๆ ก็สามารถใช้ความสามารถได้อีกครับ

2. ไม่ได้ครับ เพราะความสามารถนี้เป็นแบบ (ที่ชื่อ [S] 1 / Subturn) ทำงานได้แค่ subturn ละใบเท่านั้น
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: ขอถามเกี่ยวกับการยกเลิกหน่อยครับ

โพสต์โดย jirachon เมื่อ จันทร์ เม.ย. 11, 2011 4:11 pm

ขอถามนอกเรื่องหน่อยนะครับ คือ วิธีการได้ออเรียสจะทำได้ยังไงครับ ขอคำอธิบายเเล้ววิธีการได้หน่อยครับ
(เเบบว่าต้องเข้าบอร์ดไหนยังไงอ่ะครับ ขอตัวอย่างให้ผมลองทำเเล้วได้ออเรียสเลยสักบอร์ดนึงจะขอบคุณมากครับ ::033:: ) เเล้วก็อีกอย่าง คือวิธีการใส่รูปอ่ะครับใส่ยังไงอ่ะครับเเล้วก็ภาพข้างล่างอะครับ(ไม่รู้ว่าเรียกอะไร ที่อย่างของพี่เป็นรูปเเล้วเขียนว่า BOC TEAM อ่ะครับ อยากใส่มั่ง) ::022::
ภาพประจำตัวสมาชิก
jirachon
0
 
โพสต์: 786
Cash on hand: 0.00

Re: ขอถามเกี่ยวกับการยกเลิกหน่อยครับ

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ อังคาร เม.ย. 12, 2011 2:40 pm

มีอธิบายในนี้ครับ

viewtopic.php?f=31&t=129
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: ขอถามเกี่ยวกับการยกเลิกหน่อยครับ

โพสต์โดย jirachon เมื่อ อังคาร เม.ย. 12, 2011 4:26 pm

ออ ไอนั่นผมอ่านเเล้วครับเขาบอกว่าให้ทำกิจกรรมเเต่ผมไม่เข้าใจว่าต้องเข้าบอร์ดประเภทไหน เเล้วก็ไม่ทราบว่าจะต้องตอบใครอ่ะครับถึงจะได้ออเรียสน่ะครับ..
เเล้วขอถามอีกครับ David ไฟ ถึงจะมี ability ยกเลิก ability ของ seal ใบอื่น เเต่ก็โจมตี Curse Empress Nerodias Jezebel ที่มี ability ป้องกัน Lv. ต่ำกว่า 2 ไม่ได้ใช่มั้ยครับ ::022::
ปล. เอ่อ เเล้ววิธีการใส่รูปที่ถามไปอ่ะครับ ผมอยากใส่รูปอ่ะครับ ขอคำอธิบายอย่างละเอียดด้วยครับ ::033::
แก้ไขล่าสุดโดย jirachon เมื่อ อาทิตย์ เม.ย. 17, 2011 8:17 pm, แก้ไขแล้ว 1 ครั้ง
ภาพประจำตัวสมาชิก
jirachon
0
 
โพสต์: 786
Cash on hand: 0.00

Re: ขอถามเกี่ยวกับการยกเลิกหน่อยครับ

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ อาทิตย์ เม.ย. 17, 2011 12:43 am

ตอนนี้ยังไม่มีกิจกรรมครับ

โจมตีไม่ได้ครับ

เข้าที่นี่เลยครับ
ucp.php?i=profile&mode=avatar
ส่วนวิธีลองอ่านในนีั้นะครับ
viewtopic.php?f=31&t=100
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: ขอถามเกี่ยวกับการยกเลิกหน่อยครับ

โพสต์โดย jirachon เมื่อ อาทิตย์ เม.ย. 17, 2011 6:42 pm

ขอบคุณมากครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
jirachon
0
 
โพสต์: 786
Cash on hand: 0.00

Re: ขอถามเกี่ยวกับการยกเลิกหน่อยครับ

โพสต์โดย jirachon เมื่อ อังคาร เม.ย. 19, 2011 12:28 pm

ถามอีกครับ Empress Nerodias Jezebel มี skill "ทำลาย Seal 1 ใบในสนามที่มี Ability “ยกเลิก Curse” (At Line) (Mp 4)" เเล้วจะสามารถทำลาย seal ที่มี ability ยกเลิก charm curse เช่น David,Maestro of Deliver Band ได้มั้ยครับ (ที่จะถามคือทำลาย seal ที่มี ability ยกเลิก curse เเบบเจาะจงได้มั้ยครับ)
ภาพประจำตัวสมาชิก
jirachon
0
 
โพสต์: 786
Cash on hand: 0.00

Re: ขอถามเกี่ยวกับการยกเลิกหน่อยครับ

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ พุธ เม.ย. 20, 2011 2:43 pm

ไม่ได้ครับ ต้องเป็นยกเลิก curse เฉยๆ ครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: ขอถามเกี่ยวกับการยกเลิกหน่อยครับ

โพสต์โดย jirachon เมื่อ เสาร์ เม.ย. 23, 2011 1:15 pm

ครับ อยู่ๆผมก็ลองคิดดู จู่ๆก็นึกขึ้นมาได้ว่าถ้าตบ all ขึ้นมือจะเป็นยังไงครับ ไม่ได้สินะครับ ::022::
เอ่อ เเล้ว กฎ 30 ใบนี่จะหมดปลดรึป่าวครับ เห็นเค้าพูดกันจนผมงง ::009:: (ส่วนตัวเเล้วชอบครับ ::006:: )
Justizia, the Jury of Holy มี skill คือ "ร่าย Mystic Card N[Church] 1 ใบจากกองการ์ดเรา (Mp 0)" เอ่อ คือ ต้องจ่าย mp ค่าร่ายของ N[Church] นั้นรึป่าวครับ ::022::
ปล. เอ่อ คือว่า ผมตั้งค่าลายเซ็นต์เเบบนี้ได้มั้ยครับ หรือว่าผมทำผิดกฎครับ ::033::

เอ่อ ถามครับ ตามที่พี่ทีมงานบอกมาว่า

"เนื่องจากมีความเข้าใจผิดเรื่อง Ability ของ David, Maestro of Deliver Band ในทีมงาน Bocteam จึงขอชี้แจงดังนี้

David, Maestro of Deliver Band
»เมื่อ [S] โจมตีถ้ามี [Light] และ/หรือ N[David] ใบอื่นในสนามฝ่ายเรา Seal 1 ใบในสนาม At +0 แทนผล +At ที่ Seal นั้นได้รับ 1 Turn
[Skill]- Seal 1 ใบ -At แทนผล +At ที่ Seal นั้นได้รับ 1 Turn จากนั้นสั่ง [S] โจมตีโดยจ่าย Mp ค่าโจมตีด้วย เมื่อมี N[David] ใบอื่นในสนาม (Mp 1)

ถ้าสั่ง David, Maestro of Deliver Band ใช้ Skill โจมตีใส่ Seal A สามารถเลือกให้ Ability เมื่อโจมตีของ David, Maestro of Deliver Band ทำงานที่ Seal A ได้ด้วย

โดยผลของ Ability จะทำงานหลังจากผลของ Skill ส่วนแรกทำงานไปแล้ว ทำให้ผล +0 แทนเหมือนไม่เกิดผลอะไร

จึงเรียนมาเพื่อทราบ
SMORT (Summoner Master Official Rule Team)"

เอ่อ ผมยังไม่เข้าใจครับ ถ้าเราเอา David ใช้ skill เเล้วตี seal A ถ้ายังไม่ตาย ability ก็จะทำงานเหรอครับ (สมมุติว่าเราเลือก ability ใส่ seal A) ขอบคุณครับ ::022::
ภาพประจำตัวสมาชิก
jirachon
0
 
โพสต์: 786
Cash on hand: 0.00

Re: ขอถามเกี่ยวกับการยกเลิกหน่อยครับ

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ อังคาร เม.ย. 26, 2011 10:32 am

ไม่ได้ครับ

30 ใบหมดแล้วครับ ยกเว้นการเล่นระดับ Beginner

ต้องจ่ายครับ

ไม่น่าผิดครับ

ทำนองนั้นครับ คือจะเกิดทั้งสองอย่างก่อนเทียบค่าพลังอยู่แล้วครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: ขอถามเกี่ยวกับการยกเลิกหน่อยครับ

โพสต์โดย jirachon เมื่อ อังคาร เม.ย. 26, 2011 12:03 pm

BOC Team03 เขียน:ไม่ได้ครับ

30 ใบหมดแล้วครับ ยกเว้นการเล่นระดับ Beginner
ต้องจ่ายครับ

ไม่น่าผิดครับ

ทำนองนั้นครับ คือจะเกิดทั้งสองอย่างก่อนเทียบค่าพลังอยู่แล้วครับ

เอ่อ หมายความว่า ถาวรเเล้วใช่มั้ยครับ ::022:: อ่านเเล้วไม่เข้าใจอ่ะครับ
เเล้ว wiser มันเป็นหนังสือเกี่ยวกับอะไรเหรอครับ ::022::
ภาพประจำตัวสมาชิก
jirachon
0
 
โพสต์: 786
Cash on hand: 0.00

ต่อไป

ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: Google [Bot] และ บุคคลทั่วไป 3 ท่าน