Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน จันทร์ ก.ค. 07, 2025 11:33 pm

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller ถามเรื่องสกิลของ Lecherous, the Lust Eater ด่วน !!

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

ถามเรื่องสกิลของ Lecherous, the Lust Eater ด่วน !!

โพสต์โดย Jigsaw เมื่อ อังคาร มี.ค. 08, 2011 10:40 pm

ถามเรื่องการเกิดผลของสกิล Lecherous, the Lust Eater

ผู้เล่น A : ประกาศให้ "Lecherous, the Lust Eater" ใช้สกิลโดยเลือกโยน Ability ของ "Lemuria Red Fin Fish" ให้กับ Seal ฝ่ายตรงข้าม
ผู้เล่น B : ประกาศใช้ "Holy Player" รักษา Seal ที่ติด Curse จาก "Lecherous, the Lust Eater"
ผู้เล่น A : ?

อ้างอิงจาก Ability ของ Lemuria Red Fin Fish ว่า " เมื่อ [S] ถูกรักษา Curse ทำลาย [S] "

ถ้าหาก Copy Ability ของ Lemuria Red Fin Fish ให้กับ Seal ฝ่ายตรงข้ามแล้ว หากฝ่ายตรงข้ามทำการรักษา Curse ผลจะเป็นเช่นไร ระหว่าง
1. ฝ่ายตรงข้ามต้องเลือกทำลาย Seal ใบนั่น
2. Seal ของฝ่ายตรงข้ามได้รับการรักษาก่อนที่ Ability " เมื่อ [S] ถูกรักษา Curse ทำลาย [S] " จะทำงาน

กรุณาชี้แจงด่วนคั๊ฟ
Jigsaw
0
 
โพสต์: 174
Cash on hand: 550.00

Re: ถามเรื่องสกิลของ Lecherous, the Lust Eater ด่วน !!

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ ศุกร์ มี.ค. 11, 2011 5:11 pm

2. Seal ของฝ่ายตรงข้ามได้รับการรักษาก่อนที่ Ability " เมื่อ [S] ถูกรักษา Curse ทำลาย [S] " จะทำงาน

ทำให้ ability หายไปก่อนครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)


ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: Google [Bot] และ บุคคลทั่วไป 6 ท่าน